Sonntag, 4. November 2012

Cuộc đấu trí này không cân sức. Tôi thắng quá dễ, thành ra không hay, không hào hứng.



Quote:
Trích dẫn từ bài viết của benzi60 Xem Bi
Tôi mới vừa định nói vc lại chết với ông Tran nửa rồi , chưa kịp nói thì sir đả nói trước rồi .

Thank you trước nha
Vì Việt Cộng bỏ tù anh Điếu Cày, nhạc sĩ Việt Khang, tôi mới mở Chiến dịch Đồng Lúa Chín (Minolta), đánh sụt TTCK Việt Cộng hơn 6% trong 2 tuần.

TTCK Việt Cộng bị mất gần 2 tỉ USD vì sai lầm này.


Chiến dịch này, tôi giao cho 1 cô tại VN chỉ huy. Cô này không lớn hơn cô Phương Uyên bao nhiêu.


Lẽ ra tôi đóng Chiến dịch, do nay phải lo các việc lớn hơn, nhưng cô phụ trách vụ này thông cảm và mến phục cô Phương Uyên, nên yêu cầu cho thêm 2, 3 ngày, để cô đánh sụt VNI dưới 350, HNX dưới 50.


Tôi thấy cũng không tốn thêm mấy thời gian, vả lại hệ thống đã khá hoàn thiện, nên chi ra mấy trăm tỉ đồng để cô tiếp tục công việc thêm 2, 3 ngày.


Do đánh lâu không tốt, vì nhiều lý do, trong đó có bảo mật, nên tối đa lắm là thêm 1 tuần, và có thể nhất là chỉ trong 2, 3 ngày thôi.


Trong tình báo, gián điệp, 1 trong các điều cấm kỵ là THAM LAM. Thắng rồi phải rút ngay, còn rút mau hơn là thua.


-----------------


Việt Cộng đang rình bắt phe tôi rất gắt trong TTCK.


Họ ra lệnh cấm, bắt, bán khống rất gắt, chỉ để hại phe tôi.


Nhưng chúng tôi chỉ thuê "đội lái" đánh xuống, cho dù họ có bắt, thì chỉ bắt người không biết gì hết.


Truy thêm ra thì phải nghi ngờ, bắt về, rất nhiều người không liên quan trong đó có nhiều cán bộ, làm xáo trộn thị trường, càng làm cho sụt thêm thê thảm.


Cuộc đấu trí này không cân sức. Tôi thắng quá dễ, thành ra không hay, không hào hứng.


Việt Cộng bỏ súng xuống thì chỉ là các thằng hề lưu manh.


-----------------


Trong TTCK, họ không thể dùng súng bắt nạt ai phải mua, phải bán, do đó tại nơi không có súng đạn này, họ chỉ là các đứa con nít ngây ngô khờ dại, bị tôi dương đông, kích tây, thập diện mai phục, oánh cho mặt mày xể xài đầy máu, khóc hu hu về bám váy mẹ.


Vương Đình Huệ, Lại Văn Đạo, Đổ Hữu Hào, Cao Viết Sinh, Hoàng Nguyên Học, Lê Song Lai, Nguyễn Quốc Huy họp lại, không bằng 1 cô 25 tuổi do tôi chân truyền cho cách đánh phá kinh tế, tài chánh, và đặc biệt là đánh SỤT giá TTCK.


-----------------


Cuối tuần này chắc chắn mấy đứa trên đây họp lại rối rít tìm cách cứu TTCK.


Sẽ thua tôi chắc, trừ khi họ "cả vú lấp miệng em" bỏ ra mỗi ngày 1000 tỉ đồng mua vô, thì khi đó tôi rút, cho họ bị việt vị, chém gió.


Nói thiệt, trong ngành kinh tế tài chánh tại VN, tôi chỉ nể ông Phan Nhật Vượng mà thôi. Tay này thật sự giỏi, tuy là giỏi kiểu gian hùng.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen