Sonntag, 11. November 2012

Chơi ngoài xã hội thì phải cChơi với người TRÊN mình, chứ chơi với đám nghèo ngoài chợ thì biết đời nào khá.


Quote:
Trích dẫn từ bài viết của kingkenny Xem Bi
Mà dù phe nào lên thì kinh tế VN vốn sụp từ gốc rồi , mọi việc cũng không khác , coi như phe thân NGA giúp phe dân chủ đòi lại chủ quyền
Phe này không tin họ sẽ sụp đổ.

Vì lý do tế nhị, tôi không vạch ra cái SAI căn bản của họ. Để họ nuôi hy vọng, càng tốt, vì như vậy họ mới đánh đuổi được phe thân TQ.


Phùng Quang Thanh gốc Tàu, do TQ đưa lên. Làm sao đuổi được con cáo già dữ dằn này, trừ khi có thế lực CỰC MẠNH do 1 CƯỜNG QUỐC ủng hộ việc cho ông này về đuổi gà.


Hoàng Trung Hải cũng vậy, ông bụng phệ này là người Tàu luôn, chứ không phải "gốc Tàu" gì nữa.


Phe thân Mỹ không làm sao bứng gốc nổi phe thân Tàu, do nay họ không có Mỹ chống lưng, mà cho dù có, thì cũng không làm gì được. Mỹ nay hầu như không có ảnh hưởng chính trị nào tại VN.


---------------------


Tất cả COCC du học Mỹ về đều KHÔNG được sử dụng trong bộ máy hành chính. Chỉ có thể làm việc tư bên ngoài mà thôi.


Nay chỉ còn 2 phe: phe thân Nga, phe thân Dân chủ Tự do hoạt động mạnh nhất tại châu Âu, là có thể tham chính trong thời gian tới.


Tại Pháp, phe ông BS Võ Văn Ái rất mạnh, được sự ủng hộ trực tiếp của nhiều chính khách Pháp, và ngay cả Tổng thống Hollande ông Ái cũng viết thư cho vài lần và được hồi âm.


Một khi VN có dân chủ tự do, phe ông Ái có thể đóng vai trò rất lớn, thậm chí là lãnh đạo, do họ có CP Pháp chống lưng.

---------------------


Tại Pháp, phe tôi có 4 người làm việc, trong đó 2 thuộc Ban Tư tưởng, là chức sắc Công giáo, rất hiền lành, chỉ lo việc huấn giáo, viết tài liệu sau này làm căn bản LẬP QUỐC cho Đại Việt Dân Quốc.


Là các nhà bác học uyên thâm, họ đọc sách sử Nam Hàn, qua 7 nền Cộng hòa mới lập nên chế độ phát triển cực thịnh hiện nay, và có lẽ trong 20 năm sẽ đè bẹp Nhật bản về công nghệ điện tử. Từ đó mô hình Tân VN có lẽ sẽ mô phỏng theo Nam Hàn, pha trộn TRIẾT Âu Mỹ.


Hai vị này nghiên cứu chính trị, sử, tâm lý, xã hội, nhiều quốc gia trên thế giới, qua nhiều triều đại, và viết ra các văn bản LUẬT PHÁP cho Tân Việt Nam, sau này sẽ đệ trình lên Tân Quốc hội, cho thông qua làm xương sống và nền tảng văn hóa, đạo đức, giáo dục, cho Tân VN.


Hai người kia thuộc Ban Hành động, chuyên việc tổ chức thu thập tin tình báo từ VN, gài gián điệp vào nội bộ cao cấp nhất của ĐCSVN có thể được.


Hai người này từng làm việc cho Sở tình báo Pháp từ thời còn VNCH, quen biết nhiều, và có liên hệ mật thiết với "hắc bạch lưỡng đạo" trong ngành tình báo Âu châu.


Công việc của họ nhiều khi khá "ma giáo", nhưng cần thiết như vậy. Tôi biết, và nhiều khi phải nhăn mặt, và đương nhiên không tham gia vào nhiều điệp vụ khá đen tối.


Không ám sát, trừ khi là lần cuối, trong chiến dịch tiêu trừ Bộ Chính trị, Quân ủy Trung ương. Một lần có thể "xóa sổ bụi đời" đám giặc này.


---------------------


Các nhóm trong phe tôi chủ yếu làm nhiệm vụ "lót đường", chứ không có người đủ gian hùng để làm chính trị gia VN sau này.


Chính trị gia thì có thể sẽ là KHG Dương Nguyệt Ánh, LS Đinh Việt. Tuy nhiên, họ sẽ cần phải có rất nhiều cộng sự viên hết sức đáng tin cậy, và giỏi giang, GIAN HÙNG, chứ nếu không thì sẽ bị ép chết trên chính trường VN hết sức phức tạp sau này.


Mỹ, chúng ta chỉ có thể sử dụng, chứ không thể ngã người ra tin tưởng. Chỉ là bạn làm việc, chứ không là bạn nối khố có thể trải qua gian khổ.


Ngay cả có thể chỉ là đối tác, chứ không thân tới mức gọi là "bạn làm việc chung".


"Bạn làm việc chung" chỉ có thể là Pháp, và tôi hy vọng sẽ nâng lên thành "bạn nối khố" sau này, NẾU Pháp tận tình giúp VN về khoa học kỹ thuật, y tế nâng lên tầm Đông Bắc Á như Nam Hàn, Nhật.


Bù lại chúng ta cho Pháp được có ảnh hưởng sâu rộng tại Đông Á.


Kỹ thuật Pháp cao hơn Nam Hàn, Nhật rất nhiều trong nhiều ngành, nhưng họ không đủ công nhân làm. Ví dụ, kỹ sư Pháp có thể vẽ kiểu máy giặt, máy sấy, máy xe hơi, v.v... rồi công nhân, kỹ sư VN lắp ráp, theo tiền đầu tư từ các cty Pháp.


Hàng làm ra, Pháp bảo đảm đem vào bán tại 27 nước Liên Âu tự do, đồng lúc Pháp sẽ vận động "làm khó" hàng của Nam Hàn vào Liên Âu.


Pháp không làm từ thiện, vì thương VN, mà chỉ vì LỢI NHUẬN của các cty Pháp, việc làm của kỹ sư thiết kế Pháp.


Không có tiền, kỹ thuật Pháp, thì công nhân, kỹ sư VN thất nghiệp dài dài, do Nam Hàn vốn tánh bẩn tiện, không bao giờ muốn chuyển giao công nghệ, vả lại họ còn nhiều dân thất nghiệp trong xứ họ làm các việc lắp ráp,


Trong khi tại Pháp thì không ai chịu làm với giá vài EUR/giờ như công nhân, kỹ sư VN khi đó rất thích lương như vậy.


----------------------


Sau này, theo phe tôi tính toán, VN sẽ rút khỏi ASEAN, là hội các quốc gia South East châu Á, tức Đông Nam Á.


Sau này, hy vọng sẽ thành lập khối ANEAN, tức là Hội các quốc gia NORTH East Asia, tức là ĐÔNG BẮC Á, để phân biệt đám lèo tèo Mã lai, Indo, Thái thuộc Đông Nam Á.


ANEAN sẽ bao gồm Nam Hàn, Đài loan, Nhật, Tân VN.


Chơi ngoài xã hội thì phải chơi với người TRÊN mình, chứ chơi với đám nghèo ngoài chợ thì biết đời nào khá. Chơi với Nhật, Nam Hàn, chứ Tân VN thời gian đâu giao du với Thái, Indo, Mã lai làm gì cho mất thời giờ.


----------------------


Phe tôi tự biết không thể GIAN, do đó không thể tham gia chính trị.


Ai làm chính trị VN sau này phải tự hỏi, họ có đủ GIAN để gài ngay cả người bạn thân nhất của họ vào chỗ thân bại danh liệt, tán gia bại sản, thậm chí chết, hay không?


Nếu không, thì không thể làm chính trị gia VN hậu CS.


Sau này, cạnh tranh sẽ rất gay gắt, lãnh đạo sẽ phải là người hết sức thao lược, ngoài việc GIAN HÙNG. Khó lắm, không dễ tìm ra.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen