Freitag, 2. November 2012

100 câu hỏi thường gặp về Tân Hiến Pháp


Gửi tới toàn thể  dân Facebook

Tình hình chính trị - kinh tế Việt Nam đang chao đảo nghiêm trọng. Nguyên nhân chính là do cuộc khủng hoảng kinh tế đang diễn ra tại Việt Nam. Những bất ổn, xung yếu của thể chế độc tài toàn trị cộng sản đang lộ rõ ra hơn bao giờ hết do tính chất không bền vững của nền kinh tế thị trường định hướng Xã Hội Chủ Nghĩa. Dưới tình hình cấp bách như vậy, khả năng của một sự chuyển đổi, cách mạng hay người CS tự gọi là "tự diễn biến" có thể xảy ra bất cứ lúc nào với những mâu thuẫn trong nội tại chế độ CSVN.

Vậy chúng ta, những con dân đất Việt có kế hoạch gì trong tương lai nếu một khi chế độ toàn trị CSVN sụp đổ? Làm thế nào để chắc chắn rằng không có 1 thế lực nào thay thế Đảng CSVN để tiếp tục cai trị, đàn áp nhân dân Việt Nam, đồng bào của chúng ta trong nước? Liệu đã có 1 kế hoạch Hậu-cộng sản cho Việt Nam chưa?


Giờ chúng ta đã có 1 kế hoạch như vậy. Đó là Tân hiến pháp hay còn gọi là Hiến Pháp Bảy của Đại Việt Dân Quốc. Đây là bản Hiến Pháp được viết bởi những người con mang dòng máu Việt với mục đích sớm đưa đất nước ta trở nên cường thịnh, đủ sức để đẩy lùi nạn ngoại xâm đến từ Trung Cộng, đảm bảo nhân quyền, dân chủ, công bằng cho nhân dân Việt Nam sau này.


Với tinh thần đó, các tác giả đã công phu khảo cứu hiến pháp các nước văn minh, tiến bộ nhất trên thế giới như Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Úc, Singapore cũng như tình hình, hoàn cảnh hiện tại của dân tộc ta nhằm xây dựng hoàn chỉnh công trình vĩ đại này.


Hiến pháp là văn bản Luật tối thượng của một quốc gia, quyết định nên cấu trúc chính phủ, bảo đảm nhân quyền cũng như nhân phẩm của nhân dân để xây dựng một quốc gia phú cường. Không có hiến pháp đủ mạnh thì pháp luật không thể đảm bảo, các mối quan hệ chính phủ - nhân dân dễ dàng bị bóp méo, tạo điều kiện cho các thế lực độc tài mang danh nhân dân lên nắm quyền. Đó là những điều đã từng xảy ra trên Tổ Quốc thân yêu của chúng ta.




Vì vậy sau khi nghiên cứu kỹ Hiến Pháp 7 cũng như 100 câu hỏi thường gặp về chính phủ và quốc gia Đại Việt Dân Quốc, tôi đã hoàn thành bản thuyết trình (presentation) 100 câu hỏi thường gặp về Tân Hiến Pháp có hình ảnh minh họa để giúp bạn đọc nắm rõ những điểm căn bản của Tân Hiến Pháp cũng như mô hình chính phủ Đại Việt Dân Quốc trong tương lai.


100 câu hỏi thường gặp về Tân Hiến Pháp - http://slidesha.re/100cauhoiTHP Tân Hiến Pháp của Đại Việt Dân Quốc - http://slidesha.re/hienphap7

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen