Donnerstag, 29. November 2012

Cuộc đời của các VK loại ÓC HEO có ai CUỐI CÙNG là sung sướng đâu.


Quote:
Trích dẫn từ bài viết của kingkenny Xem Bài
Hiện nay VN vẫn là thiên đường của mafia rửa tiền quốc tế , thế thì sao nó có thể sập được khi mafia tiếp tục bơm tiền vào để tạo giá trị ảo ????
Mafia chịu lỗ vài chục %, chứ nếu lỗ gần 100% thế này thì họ phải tìm cách khác.

Do nói là "tiền dơ" nhưng họ kiếm về cũng khó khăn lắm, đổ máu, bỏ mạng, là chuyện thường.

Mafia hiện đang rút tiền dần ra khỏi VN. Năm nay không thấy họ bơm thêm tiền vào TTCK VC nữa.

Lẽ ra VC thiếu ngoại tệ đến chết, hết tiền nhập xăng dầu. RẤT MAY cho họ, là có đám VK hạng ÓC HEO về VN đầu tư, mua đất, giúp VC rất nhiều ngoại tệ.

Năm nay VK gởi về khoảng 7-8 tỉ USD, trong đó chỉ chừng 1, 2 tỉ USD là cho nhân đạo (thân nhân sinh sống, đóng học phí, chữa bệnh, v.v...) còn lại ít nhất 5, 6 tỉ USD là đầu tư, đa số vào ĐẤT đai, mua khách sạn nhỏ kinh doanh.

--------------------

Ông kia từ Hải phòng vượt biên qua Hồng kông hồi 1985, qua Mỹ làm ăn 20 năm, khá giàu, có nhà ở New Jersey, tiệm vàng ở Canal street, Chinatown, NY.

Hồi mới qua, nghèo quá, đi làm công bị chủ mắng, bèn làm 1 chuyến lớn, chở "hàng trắng" từ cảng bên NJ qua Canada bán, thu về 100 ngàn đô thời đó. Sau đó dùng tiền ra làm ăn, mở tiệm giặt, làm bánh mì, v.v... do sức chịu khó của dân bộ đội cũ, nên làm lên bạc triệu đô.

Sau đó, bà vợ, cũng dân Hải phòng, đem tiền bạc TRIỆU đô về VN đầu tư khách sạn. Ông này ở đây chim chuột với 1 cô người làm, người Mexico. Khôn 20 năm dại 1 giờ, bị cô này xúi, dàn xếp cho mafia vô cướp tiệm ban đêm, rồi khai bảo hiểm.

Ai dè bị cảnh sát truy ra, bắt, khi điều tra lại lòi ra thêm tội trốn thuế.

Thế là bị tịch thu "tang vật", mất hết vàng, hết tiệm, còn bị phạt nặng tội trốn thuế truy thu trong 20 năm, mất nhà, hết các tiệm giặt, tiệm bánh mì, còn bị ở tù.

Ra tù, đầu trọc lóc, thân thể đầy thương tích thể xác, tinh thần - vô đó thêm đau bao tử do khó ăn, nhịn ăn, v.v... - cô vợ bên VN không chịu qua đây lại, không biết do làm ăn thất bại, hay lấy chồng khác, hoặc bị dân Hải phòng gạt, cướp của, v.v...

Cũng có thể sợ Mỹ bắt, vì trong số tiền đem về VN có tiền trốn thuế trong đó. IRS mà muốn truy thu ai, thì đừng hòng trốn.

----------------------

Nói tóm thì anh bộ đội cụ Hồ nay đi làm thuê trong bếp, phụ khuân vác, chứ xin đi làm hãng in cũng không ai mướn, còn tiền bạc thì tiêu tan hết.

Hai đứa con gái lấy chồng dọn đi tiểu bang khác, không muốn nghe tới người cha ở tù do gạt bảo hiểm, trốn thuế, buôn xì ke, từng làm bộ đội đánh phe Mỹ mà nay họ rất ham chuộng.

Anh con trai út bỏ đi mất tích, nghe đâu vô băng đảng, vì hồi ông này ở tù thì chàng này 16 tuổi, ngay tuổi dễ bị dụ khị. Cũng có tin tình nguyện đi lính.

Ông này nay cô đơn 1 mình, sống trong căn hộ ẩm thấp, tối tăm u ám, như cuộc đời ông ta từ nay về sau vậy.

----------------------------

Cuộc đời của các VK loại ÓC HEO có ai CUỐI CÙNG là sung sướng đâu.

Nếu ông này không quá tham, cho vợ về VN làm ăn, thì đâu có sinh ra tội nghiệt như vậy.

Có bà vợ thì không có cô nhân tình kia, và cho dù có ly dị thì mấy đứa con nói qua nói lại cũng có thể can ngăn người cha đừng làm quá trớn như vậy, giỡn mặt với cảnh sát Mỹ.

Vì ông này có nhân tình, nên 2 đứa con lớn bỏ rơi, không nhìn, ông này chỉ có 1 mình nên thiếu sáng suốt, lại bị cô nhân tình dụ khị.

Các VK đem tiền về VN đầu tư luôn phải đối phó với việc gia đình chia cắt, về VN thì cho dù phụ nữ 60 tuổi cũng có thể bị gạt tình, chứ đừng nói phụ nữ trẻ, hoặc đàn ông thì trừ khi bị thiến (khi đó lại gặp loại Mr. Đàm) bằng không thì vừa xuống sân bay là có thiếu nữ "đá lông nheo" rồi.

Khi đầu tư thì gặp biết bao trở ngại, tham nhũng, phải hối lộ đút lót, làm tâm hồn mất đi cái CHÁNH KHÍ, sinh ra tà đạo.

--------------------------

Người phải hối lộ thì trong lòng tức tối, phải "gỡ" lại bằng đủ cách mánh mung gian xảo khác, 1 phần để "trả thù đời", 1 phần để kiếm tiền đút lót.

Mở khách sạn thì phải đút lót cho biết bao nhiêu chỗ, bên điện (không đưa tiền, họ giả vờ "sửa điện" cúp cả ngày), bên nước, công an khu vực (nửa đêm họ đi xét giấy tờ, thì khách chạy hết), thuế vụ, ngoài ra còn lo nạn bán dâm, chích xì ke, v.v...

Khách sạn bị mang tiếng cho khách mua bán dâm thì khách thường không vào, bị xuống cấp ngay.

Mà muốn ngăn trừ rất khó, do người làm ăn chia với tú bà, dân buôn xì ke (vào đó giao dịch).

Số người này trước sau gì cũng tự hủy diệt họ.

Như cặp trên đây, đang ở NJ rất đẹp, tôi có qua nhà chơi. Mùa thu cây trong vườn rụng lá rất nên thơ, căn nhà không dưới 1 triệu USD.

Sống yên như vậy là quá khỏe, tội vạ gì đem tiền về VN làm ăn cho sinh ra đủ mọi sự việc xấu xa, tù tội, v.v...

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen