Donnerstag, 29. November 2012

Lãnh đạo ngân hàng VN công nhận KHÔNG THỂ TRÁNH KHỎI KHỦNG HOẢNG KINH TẾ


"...khủng hoảng sẽ đến với Việt Nam dù sớm hay muộn và đây là vấn đề không tránh khỏi được..."
http://gafin.vn/2012112811593680p0c3...hung-hoang.htm

Ông này chỉ cần vào đây đọc bài, về kể lại, là đủ rồi.

Đâu có gì lạ mà báo VN cũng đăng.

Ông này "thấy mới nói", chứ tôi thì từ 2 năm trước, khi đó chưa thấy và không cần thấy cũng biết VN CHẮC CHẮN SẼ BỊ KHỦNG HOẢNG KT, VÀ TOÀN BỘ HỆ (1) Ngân hàng, (2) BĐS, (3) Chứng khoán đều sẽ SỤP ĐỔ.

Do tôi có làm mô hình KT Việt Cộng, dùng Econometrics tính ra.

Tôi còn biết, KT VN SẼ BỊ ĐẠI KHỦNG HOẢNG, SIÊU KHỦNG HOẢNG, chứ không chỉ Khủng hoảng mà tôi.

Và tôi tính ra được, rằng HIỆN NAY GDP Việt Cộng ĐANG BỊ GIẢM, KT sụt ít nhất 20% so với năm ngoái, và như vậy theo định nghĩa thì VN ĐANG BỊ KHỦNG HOẢNG KT.

Theo tôi, trễ lắm là tháng 3/2013, VN sẽ bị ĐẠI KHỦNG HOẢNG KT

Khi đó, VC sẽ phải tuyên bố VN bị khủng hoảng KT, nhẹ hơn là ĐẠI khủng hoảng.

Trên đời, hơn thua nhau là TẦM NHÌN.

Nhìn sau chuyên gia 2 năm đã là rất muộn, nhưng còn hơn 99,99% kinh tế gia, TS, khác tại VN vẫn không nhìn ra nổi các điều trên đây.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen