Donnerstag, 6. Juni 2013

Vực dậy cả 1 quốc gia, dân tộc, sẽ còn khó hơn việc đánh gục KT VC, việc lật đổ VC nhiều.


Trích dẫn từ bài viết của TheCleaner Xem Bài
Hiện giờ không tên VC nhãi nhép nào dám vứt thẻ đảng, cái này là cái kingkenny không hiểu. Đầu óc của loại cộng nô HVB đầu đường xó chợ. Đây không phải option. Vứt thẻ đảng đám công an tới nhà hỏi thăm ngay. Chơi với ma quỷ thì phải chơi mãi, không có chuyện dừng giữa chừng. Nếu vứt thẻ đảng và chạy được, đ/c X đã sang Mỹ từ lâu. Không đơn giản như thế với những kẻ bán linh hồn cho quỷ.

Ngây thơ khi "đánh hơi" thấy chính trị đổi chiều vứt thẻ đảng là xong. Quá ngây thơ theo đúng kiểu cộng nô lương thấp. Một VC giấu vàng trong nhà ngày nào cũng lo lắng, kể cả cách mạng chưa xảy ra. Cộng nô HVB không hiểu điều này vì không có tiền và không hiểu gì về tiền.
Đúng vậy, và ít ai hiểu được sự can đảm lớn lao của một vài người gần đây công khai từ bỏ ĐCS VN.

Từ bỏ mafia còn dễ hơn từ bỏ ĐCS, bất cứ đảng CS nào, trừ khi chính ĐCS đó cũng bị dẹp tiệm như bên Đông Âu, CCCP.

Ra rồi, thì không ngày nào được yên thân. Lên phường chứng tờ giấy cũng khó. Đừng hòng đăng ký lập doanh nghiệp, v.v... vì sẽ bị bác bỏ 1 cách lạ lùng, không lý do.

VC đang bị "auto-immune diseases" rất nặng, đây là tình trạng tự mình hại mình, loại như Lupus, multiple sclerosis.

--------------------------

Phe tôi, nhóm tình báo, đang dùng nhiều biện pháp khích động cho phe này chống phe kia, nhóm này hại nhóm nọ, để VC tự hại nhau.

Một khi mâu thuẫn nội bộ quá lớn, thì tự các việc này sẽ chồng chất lên nhau, thâm thù càng lớn thì càng làm hại đảng, hại các kế hoạch quốc gia, gây tình trạng "trên bảo, dưới không nghe".

Các bạn thấy rõ, gần đây VC không làm gì ra trò cả.

Có người nói, cầu Mỹ Thuận gặp bây giờ thì không thể cất nổi, do nay tình trạng tham nhũng, ăn cắp, lớn hơn hồi đó nhiều, nếu cất thì sẽ không xong, hoặc sẽ sập.

--------------------------

Đố VC làm nổi đề án cất đường sắt đô thị. Chưa cần nói tới lợi ích kinh tế, giao thông, sinh lợi nhuận.

Chỉ việc cất cũng không xong, do 15 ông (mới thêm 1) trong Bộ Chính trị ông nào cũng muốn đem phe phái họ vào kiếm chác, không chuyên ngành thì cũng nhận tiền hoặc ân huệ chỗ khác đổi lại, nếu không thì sẽ tìm cách phá cho phe kiếm chác được phải chịu chia lời.

Muốn vào bán hàng mà thôi tại các phi trường cũng khổ lắm, phải chung chi biết bao nhiêu cửa, phải có lý lịch thế nào, quan hệ ra sao, v.v...

1 ly cà phê tới tay hành khách thì đã bị tính biết bao nhiêu tiền "phụ phí không tên" vào trong đó, hèn gì mà theo báo VN, 1 cái hamburger tại phi trường VN có giá 190 ngàn đồng, tức 9,5 đô la Mỹ, gấp 3, 4 lần 1 cái Big Mac bán tại Mỹ.

Quốc gia vì vậy mà tê liệt, lụn bại.

--------------------------

KT thất bại PHẦN LỚN là do VC tự hại chết họ, 1 loại bệnh autoimmune nặng nề sẽ làm chết con bệnh KT VC.

Tôi không quan tâm cho lắm số phận các đám VC nhãi nhách, ranh con.

Người quân tử phải có lòng dạ bao dung, xử việc không xử người. Tụi này có ra sao thì ra, cho dù qua Cách mạng chúng làm giàu cũng không sao, miễn đóng thuế đầy đủ.

Đám làm lớn thì phải cô lập họ, để khỏi phá tiếp, chứ không phải để trả thù.

Chữ "trả thù" không có trong bất cứ kế hoạch hành động nào của phe tôi, hiện nay và tương lai.

-------------------

Nếu đày VC ra Côn đảo, thì cũng chỉ vì để tránh họ tiếp tục phá hoại, chứ không phải để trả thù.

Cho họ ra đó, CP Tân VN còn phải nuôi, cung cấp xăng dầu cho chạy nhà máy điện, nước, đủ loại xi măng, sắt thép cho họ cất nhà, đủ loại thực phẩm cho họ sống.

Đành rằng sẽ khó lỗ do tịch thu tài sản bất hợp pháp của họ bù lại, nhưng cái logistics của việc nuôi mấy triệu đứa chưa từng có việc làm gì thì cũng rắc rối, làm mất thời gian quý báu của CP Tân VN khi đó còn phải dọn dẹp biết bao rác rưởi, ví dụ cấm ăn thịt chó sẽ phải bỏ tù nhiều chục ngàn người theo dự đoán sẽ vi phạm lệnh cấm.

CP mới sẽ phải nghiêm, theo tôi có thể còn phải thuê cựu nhân viên cảnh sát Nam Hàn qua làm việc. Cứ theo luật mà làm, cho "giống người ta", chứ không phải loại cảnh sát nay như đám lưu manh côn đồ hơn là người giữ trật tự, an ninh quốc gia.

Vực dậy cả 1 quốc gia, dân tộc, sẽ còn khó hơn việc đánh gục KT VC, việc lật đổ VC nhiều.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen