Montag, 3. Juni 2013

Việt Cộng rất ghét bị gọi "Việt Cộng"


Trích dẫn từ bài viết của Dan Quoc Xem Bài
Xin chúc mỪng website thegioinguoiviet có 189 thành viên online và 6138 khách offline .1 kỶ lỤc chƯa diỄn Đàn nào nhƯ thegioinguoiviet . Xin chúc mỪng 1 diỄn Đàn chỐng cỘng 100%. 1 diỄn Đàn uy tín .
Các bạn nên sử dụng từ "Việt Cộng" thêm nhiều. Chữ này, Việt Cộng rất "kỵ" vì mang tiếng xấu từ thời chiến tranh, luôn gắn liền với lựu đạn, chết chóc, lật xe đò, pháo kích vô tỉnh lỵ, nhà thương, trường học, v.v...

Tại các diễn đàn khác, nếu có dịp ghé qua, các bạn cũng nên sử dụng từ này thật nhiều, để làm chói mắt, làm mất tinh thần kẻ địch.

Có đứa Việt Cộng từng nói "gọi tôi là địch, là chó mèo gì cũng được, chỉ đừng gọi Việt Cộng".

Tôi dùng chữ này để gạn lọc phe ta, phe địch, cùng với việc mắng ông hồ, việc đòi LẬT ĐỔ ĐCS.

Điều này tôi từng ghi ra: ví dụ như bên Công giáo, có phiền trách gì vị linh mục thì cũng không nói xấu tới Chúa Giê su, đòi lật đổ Vatican.

Bên Phật cũng vậy, ông sư bà ni cô nào làm bậy thì 1 Phật tử sùng đạo cũng có thể phiền trách, nhưng không đời nào nói tới Đức Phật Thích ca, đòi lật đổ Phật giáo.

Trương Duy Nhất là 1 tín đồ Việt Cộng cuồng nhiệt, ông ta phiền trách vài người nào đó trong CP Việt Cộng - tựa như tôi là người Công giáo nhưng luôn mắng Linh mục Chân tín, đòi dộng đầu ông ta xuống nước ngập Sài Gòn sau cơn mưa - nhưng không hề phiền trách ông hồ, không hề đòi LẬT ĐỔ ĐCSVN.

Do đó, tôi kết luận: TDN là 1 Việt Cộng chính thống, KHÔNG CÓ Ý ĐỊNH đem lại tự do, công bằng, bác ái, tinh thần luật pháp, dân chủ, lại cho VN. Mà chỉ muốn tái lập ĐCSVN theo kiểu "thời ông hồ" mà thôi.

Nhiều người viết bài công kích ĐCSVN ngay tại board này, và nhiều nơi khác, nhưng họ không hề dùng chữ Việt Cộng, không mắng hồ tặc, không đòi LẬT ĐỔ ĐCS, thì đó chính là những người Việt Cộng cuồng nhiệt chứ không phải thuộc "phe ta".

"Phe ta" đây là: phe hậu duệ VNCH, muốn đem lại TỰ DO, DÂN CHỦ, CÔNG BẰNG, BÁC ÁI, TINH THẦN LUẬT PHÁP, lại cho toàn dân VN, chứ không chỉ cho giai cấp đảng viên cho dù là đảng dân chủ, đảng ủng hộ các việc trên.

Hy vọng các bạn đem tinh thần này truyền bá khắp nơi.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen