Montag, 3. Juni 2013

Khi sự sợ hãi không còn

Quote:
Trích dẫn từ bài viết của kingkenny Xem Bài
Tôi không giống với phan dang dù đều là thành viên ĐCS , gia đình tôi biết chế độ này sẽ sớm sụp nên không còn giữ VND lâu rồi , đã dự trữ $ , vàng cho 5 năm tới - tôi vào đây chỉ để học thêm vốn tiếng anh và tư duy kinh tế mà ở trường XHCN không bao giờ dạy , chuẩn bị kỹ năng sống trong thời hậu CS hoặc chuồn đi khi có cơ hội - dù sao cũng cảm ơn bạn TRAN , vốn anh ngữ của tôi tăng lên rất nhanh

Về cá nhân tôi không bao giờ tin THP có thể thành công , lật đổ chính phủ CS - các bạn thật quá mơ mộng , viển vông , có lẽ đó là lý do người Mỹ bỏ VNCH dễ đến vậy , không thương tiếc

Tích lũy tư bản ở VN = 0 , không thể chống chọi với bất cứ 1 đợt khủng hoảng nào , thực lực không có , không làm nổi 1 cái đinh - hệ thống kinh tế này sập chỉ là vấn đề thời gian , không có gì mới và bất ngờ - còn việc có kéo theo ĐCS sập hay không thì khó nói
Khi sự sợ hãi không còn
Cám ơn Dr Dinh với bài viết về sự sợ hãi cho tôi nghị lực, tự tin để viết bài này. Cũng cám ơn Kingkenny đã giúp mình có phần khung .
Bài rất dài, các bạn ráng đoc..

Tôi theo đạo Phật nhưng vào một đêm Noel được vào nhà thờ Đức Bà. Tối hôm đó tôi được nghe một điều rất thú vị ảnh hưởng rất lớn đến tôi sau này, Đức Cha đã nói : “ Tội lỗi lớn nhất của con người là xúc phạm người khác” .


Tôi rất ngạc nhiên về tội lỗi này mà tôi thường phạm phải. Vậy mỗi lần tôi chửi bọn công sản bán nước hại dân tôi đều phạm trọng tội hay sao?



Sự thật không phải như vậy, từ ngày nghe Đức Cha giảng điều đó đến nay, tôi chưa phạm trọng tội xúc phạm “người” khác lần nào cả, mặc dù tôi cứ chửi bọn công sản nhai nhãi.
Vì tôi không coi chúng là con người, tôi không phạm tội!!!


Nick vujicic tật nguyền không tay không chân, nhưng có ai dám nói anh ấy không phải là con người không?

Anh ấy đi khắp nơi viết nhiều cuốn sách tấm gương cho biết bao người. Vậy mà khi qua tới Việt Nam lũ thú cộng sản biến anh thành như bọn chúng ngay tức khắc, chúng bắt anh lên đồng HCM, không nói về đức tin của mình. Bọn thú này lợi hại thật ! Và bọn chúng thuần phục dân đen thành những con Cừu…
--------------------------------

Kingkenny nói : “gia đình tôi biết chế độ này sẽ sớm sụp nên không còn giữ VND lâu rồi , đã dự trữ $ , vàng cho 5 năm tới


Đã có đôi lần tôi muốn góp ý với Kingkenny là bạn hay dùng quá nhiều mấy cái biểu tượng ( hình nhân chat chit gì đó), bạn làm như vậy là hơi thiếu tôn trọng độc giả. Nhưng thấy bạn ChiLang quan tâm đến bạn rồi, nên tôi không nói nữa…

Nhưng hôm nay bạn viết ra như vậy tôi giận thiệt ! Kiểu nói chuyện quen làm cha thiên hạ cho thấy bạn đích thị là CS nòi. Tôi hỏi bạn số lượng vàng và đô của gia đình bạn do đâu mà có ???



Ở Việt Nam một đứa CS có thể dễ dàng làm chết người khác, nó chỉ cần nói: Tôi là cộng sản và tôi không tham nhũng và buôn lậu”. Người yếu tim có thể chết ngay lập tức vì quá bất ngờ. Người có sức khỏe tốt có thể cười đến vỡ bụng mà chết đó bạn ạ !


Trong khi Dr Tran tìm cách kiếm tiền trả nợ cho nước ngoài để mua lại lòng tự trọng cho nhân dân Việt Nam. Bạn phát biểu một câu tôi hết sức đau buồn.
Về nguyên tắc nước Việt mới không truy thu tài sản của bạn, trên tinh thần thượng võ của nhân dân Việt Nam ( nếu họ thông qua). Nhưng tùy thuộc vào thái độ của bạn nữa, bạn có thể nộp vào nhà nước để trả bớt nợ cho nước ngoài. Bạn nên làm vậy nếu có còn chút lòng tự trọng, tiền bạn ăn cắp mà…


Nếu không tin chính phủ mới bạn có thể giúp đỡ những gia đình còn nghèo đói xung quanh. Còn lúc đó bạn ngồi phè phởn mà bị cướp giết, chính phủ mới mới quá bận nhiều việc nhiều khi họ không có quan tâm đâu!!!!

@ Kingkenny nói : “tôi vào đây chỉ để học thêm vốn tiếng anh và tư duy kinh tế


Bạn nói theo Dr Tran học, tôi không đồng ý cách học của bạn đâu!. Kiểu học của bạn, theo tôi hiểu là kiểu học lóm hoặc học mẹo để lươn lẹo.
Bạn biết Kinh Tế Cộng Sản sụp đỗ, và bạn đang bên thua cuộc. Tại sao bạn không học tinh thần thượng võ của Dr Tran, thua sao cho nó dễ coi chút.
Lúc này, nói chung cũng hơi trể rồi, bạn nên đứng dậy đi về phía nhân dân quỳ xuống xin lổi họ và trả bớt tiền ăn cắp đi… Cái vụ này tôi nằm mơ nên nói thôi, ngoài đời không có đâu.

Có đất nước nào vô lý như Việt Nam không các bạn? Bạn gọi đúng tên cúng cơm của nó mà bị quýnh ? Không tin bạn gặp đồng chí cộng sản nào đó và nói: “ Chào anh cộng sản” coi nó có tức điên lên quýnh bạn không biết liền ???
…Sau này chính phủ mới phải thay đổi rất nhiều từ ngữ. Ví dụ như : tham nhũng = ăn cắp. Nguyên do ở Việt Nam nếu bạn chửi thằng công sản nào đó tham nhũng, nó lại tưởng bạn chửi ai đó chứ?


Tham nhũng đối với cộng sản đã là một ngành nghề cao quí, phải lươn lẹo lắm mới có được, phải chửi đồ ăn cắp, ăn cướp nó mới hiểu….

@ Kingkenny nói : “Về cá nhân tôi không bao giờ tin THP có thể thành công”
Cách đây không lâu có ai tin CS kết hối kết kim không ? Bạn nên nhớ nhóm Tân Hiến Pháp gồm rất nhiều khoa học gia. Họ làm việc rất khoa học, nếu không hiểu, các bạn cứ nhìn bề ngoài là đánh giá sai lầm chết !


Các bạn cũng thấy một bên là 700 tờ báo, hàng chục kênh truyền hình. Một bên chỉ là một Topic nhỏ bé trong hàng tỉ tỉ Topic trên TG này, mà phải vượt tường lửa leo rào rất cực mới xem được. Các bạn sẽ nói phe Tân Hiến Pháp thua chắc……đúng không?


Tôi xin chia sẽ với các bạn một chút kiến thức nhỏ nhoi của tôi. Điều Dr Tran đang làm trong khoa học họ gọi là: “ Hiệu ứng cánh bướm” . Các bạn rất nên đọc qua cuốn sách “ Hỗn Độn và Hài Hòa” của một khoa học gia người Việt sống tại Pháp, ông Trịnh Xuân Thuận.
Thay vì tốn thời gian 12 năm học dối trá dưới mái trường XHCN, bạn chỉ cần một cuốn này thôi là đủ..tôi thề đây là sự thật 100%.



“ Hiệu ứng cánh bướm” nói cho đơn giản là một con bướm đập cánh trong rừng Amazone có thể gây cơn bão cực lớn ở Thái Bình Dương vài tháng sau đó.



Trong kinh doanh cũng có điều tương tự “ tối đa hóa lợi nhuận với nguồn lực tối thiểu”, đây là điều các nhà kinh doanh tài ba như Bill Gates, Steve Job đã làm. Họ khởi đầu rất nhỏ nhưng đúng hướng tầm nhìn rất xa. Không phải như Mr X muốn Vinashin như to như Samsung liền bơm cho nó vài tỉ USD. Khởi đầu đã sai có sửa lắm cũng sập!


Đúng! Hiến Pháp 7 khởi đầu rất nhỏ, nhưng nó có đúng hướng không ? Điều này đòi hỏi các độc giả phải có tầm nhìn xa hơn nữa. Nó là con đường duy nhất đó các bạn ạ !



Hiến Pháp 7 ra đời trong hoàn cảnh thế giới không thể có lần 2. Một bên là 90 triệu người dân đang sống trong tuyệt vọng của đàn áp áp bức, bao nhiêu người yêu nước đã bị bắt, bị đánh đập tù đày. Họa mất nước chưa bao giờ gần đến như vậy.
Một bên là 4 triệu đồng bào ở khắp nơi trên TG được sống trong tự do và tri thức, nhưng họ luôn đau đớn nhìn về quê hương đang bị dày xéo bị hạ nhục bởi lũ CS.



Hiến Pháp 7 ra đời trong tuyệt vọng của khổ đau và đỉnh cao của tri thức, sự giằng xé lớn lao như vậy là những điều kiện cần và đủ để Hiến Pháp 7, mộtBáu Vật Quốc Gia đã ra đời.


Nó sẽ xoa dịu nỗi đau người Việt đã từng bị áp bức bất hạnh, đem đến tự hào dân tộc cho các Kiều Bào ở nơi xứ người, nó đem lại cơ hội ít thiệt hại nhất cho lũ CS. Nó ra đời để cho thế giới thấy rằng: Người Việt Nam không phải là công dân hạng 2 trên trái đất này…


Điều quan trọng nhất nó đem lại sự đoàn kết cho dân tộc ta vốn đã bị chia rẽ quá nhiều.
Vì sao tôi tin Hiến Pháp 7 có thể đoàn kết chúng ta lại ?
Vì từ bây giờ chúng ta không phải tôn thờ cái xác thối Ba Đình, cũng không phải tôn thờ ba cái chủ nghĩa tào lao du nhập khắp nơi về nữa.

Người dân Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử 4000 năm tự chọn hướng đi cho mình, không phải là hướng đi của triều đình phong kiến nhà Hán quê mùa, không phải là Chủ Nghĩa Cộng Sản, cái chủ nghĩa mà chỉ cần nhắc đến tên, không cần thêm 2 chữ “thối nát” nó cũng đã đủ nghĩa rồi.



Chủ nghĩa tư bản và biểu tượng “Tự Do” của Mỹ hay tính thần “Bác Ái” của Pháp Quốc vẫn là không đủ cho Hiến Pháp 7.


Hiến Pháp 7 vượt trên tất cả, chúng ta đang có một Báu Vật mà các quốc gia khác sẽ muôn đời thèm muốn. Nó là 1000 tỉ USD là 1000 tấn vàng. Điều kỳ lạ là nó đang nằm trong tay chúng ta, đến mức các bạn phải nghĩ : “ Sao người Việt Nam may mắn đến thế”..


HIẾN PHÁP 7 = TRI THỨC
Các bạn đang đấu tranh cho tự do, trong đó có.
Các bạn đấu tranh cho dân chủ, trong đó có.
Các bạn đấu tranh cho lãnh thổ quốc gia, trong đó cũng có cách giải quyết.
Các bạn đấu tranh cho em thơ đi học, không có đói nghèo. Các bạn yên tâm trong đó giải quyết rất tốt.
…………………………………………………..
Điều quan trọng! Hiến Pháp 7 là của bạn, bạn muốn điều gì hay hơn cho dân mình thì ghi vô. Chờ biểu quyết thông qua.


Có rất nhiều Hiến Pháp được viết, tại sao bạn lại chọn Hiến Pháp 7 ?


Các bạn phải đòi bằng được Hiến Pháp 7 cho chính phủ mới của mình.
Thứ nhất Hiến Pháp 7 là công trình đồ sộ uyên thâm.
Thứ 2 tuy giá trị 1000 tỉ USD nhưng nó miễn phí cho toàn bộ nhân dân Việt Nam, phe phái nào dùng cũng được.
Thứ 3 Hiến Pháp 7 cũng không có bản quyền tác giả, các đảng phái khỏi phải giành công tạo nên Hiến Pháp 7. Tất cả đều bình đẳng, đảng phái hay cá nhân viết Hiến Pháp 7 cũng không có một đặc quyền nào. Tất cả quyền thuộc về nhân dân.


Điều quan trọng nhất !
Chúng ta không còn nhiều thời gian. Chúng ta phải mau chóng dựng xây đất nước nữa chứ ? Càng chậm trễ ngày nào thiệt hại cho đất nước nhiều ngần ấy. Chẳng lẽ chúng ta cứ sống mãi trong cái nơi mà một người làm quần quật, 1 chục thằng vừa ăn vừa phá như thế này mãi ???
.........................................

@ Các bạn: " Nhưng tôi chưa đọc hết Hiến Pháp 7 ! Nếu lỡ tôi ủng hộ rồi lại bị lừa lần nữa thì sao ? Là người Việt Nam từ nhỏ đến giờ, ngày nào tôi cũng bị lừa hết, tôi sợ lắm rồi !"


Bạn đừng sợ!
Bạn từng đi mua sữa cho con uống, báu vật của bạn. Làm sao bạn có thể chọn loại sữa tốt nhất cho bé, khi mà hầu như tất cả chúng ta đều mù tịt. Có phải bạn tìm đến thương hiệu nổi tiếng ? Nơi bán uy tín ? Và bạn vẫn bị lừa ?
Bởi vì bao nhiêu đó vẫn chưa đủ đâu bạn ạ!
Khi bạn yêu một cái gì đó, linh cảm bên trong sẽ mách bảo bạn làm điều tốt nhất. Và khi bạn đã quá yêu cái đất nước này tôi tin bạn cũng sẽ có cách giúp cho đất nước tốt hơn.
Bọn CS tuy dốt vậy vẫn cho con cái học ở nước ngoài hết. Đó chính là linh cảm đó các bạn ạ, chứ bọn chúng nào biết nước Mỹ sẽ dạy gì cho con cái của chúng.
Bọn CS sẽ không bao giờ đầu tư cho giáo dục ở Việt Nam đâu, chúng ngu chứ đâu có khùng mà đầu tư vào cái chúng không thèm sử dụng.



Và các bạn cũng đừng sợ sai khi chọn lựa Hiến Pháp 7 cho mình, vì chắc chắc nó cũng sẽ có lổi. Nhưng Hiến Pháp 7 đã được thiết kế để có thể sửa chữa được nó từ phía người dân. Nó là tri thức, nó sống và nó sẽ ngày càng phát triển hơn.


Các bạn hãy chỉ cho tôi quốc gia nào ủng hộ tri thức mà nghèo đi ?


Và đây là điều tôi muốn nói với các bạn nhất:


Tôi quỳ xuống đây trước vong linh tổ tiên, trước các bạn trong và ngoài nước kể các bạn công sản. Tôi cầu xin chúng ta đừng chia rẽ nữa…………. Nơi tận cùng của khổ đau. Thượng đế, Đức Phật, Đức Chúa Trời, Tổ Tiên đã trao cho chúng ta một Báu Vật, đó không phải là truyền thuyết Gươm Thần, nó hoàn toàn thực tế, trong tầm tay. Các bạn hãy đón nhận nó một cách trân trọng nhất có thể…


@ Đối với các bạn ở nước ngoài, xin đừng làm ăn với Việt Cộng nữa, mua một biệt thự ở Phú Mỹ Hưng ngay cả với đúng giá trị thực của nó cũng đừng quan tâm.

Hầu như bạn không thể sống ở Việt Nam yên ổn được nếu có lương tri, làm sao ngủ trong căn biệt thự sang trọng, trong khi biết chủ nhân thật sự của nó đang sống vất vưỡn ngoài đường. Làm sao ăn được bữa ăn ngon khi người xin ăn còn đông hơn khách, mà tất cả không phải là lỗi của họ.


Nhân dân trong nước coi đồng bào là máu mủ của mình, lũ công sản coi các bạn là nguồn tài nguyên cần khai thác triệt để. Đừng cho chúng cơ hội làm nhục các bạn vì điều đó.


Nếu bọn chúng đã coi các bạn ngoài nước là nguồn tài nguyên, thì các bạn phải biết “ Lời Nguyền Tài Nguyên “ không một quốc gia nào trên thế giới có Tài Nguyên lớn mà nhân dân khá nổi. Nên nhớ nó chỉ làm giàu cho giới chóp bu.

Nếu thân nhân quá đói khổ, chỉ nên gửi 100- 150 USD/ tháng cho một người thôi. Gửi nhiều hơn họ chỉ quýnh đề thôi, hầu hết các nhà có thân nhân nước ngoài đều chơi món này. Đã chơi cờ bạc thì rất dẽo miệng, khóc lóc ỉ ôi rất hay. Đừng gửi trực tiếp hãy gửi cho người nhà nào có uy tín, rồi nhờ họ xem xét đưa lại.


Người Việt Nam vốn dĩ sống bằng tình cảm, đừng cho người thân gia đình mình có cơ hội so đo tình nghĩa với tiền bạc. Cho nhiều thì họ yêu họ quý nhiều, các bạn hãy giải thích rõ ràng với người thân để họ thông cảm trong thời cuộc này.
Sau này tôi mong nước Việt mới sẽ “đày” trí thức Việt Kiều ra Đà Lạt, Sapa hết, chỗ đó mát giống bên nước ngoài tha hồ mà nghiên cứu. Hy vọng chính sách lúc đó sẽ cho giá nhà giảm giá phân nữa so với dân trong nước, đền bù cho những năm tháng xa quê. Còn thủ tục ½ buổi là xong.


@ Các bạn trong nước:



Những gì có thể giúp thì các bạn ở nước ngoài cũng đã làm hết rồi. Công việc của họ chủ yếu là xây dựng đất nước sau này.
Tôi hỏi các bạn trong nước như tôi, những người vẫn âm thầm theo dõi Topic này.
Các bạn sống nội tâm, làm chi vậy???
Các bạn giằng xé nội tâm vì đất nước tơi bời, làm chi vậy???
Các bạn vô đây học hỏi rồi không làm gì cả, tôi hỏi các bạn học làm gì vậy???


Ai quan tâm nội tâm bạn như thế nào? Người ta quan tâm bạn hành xử như thế nào thể hiện chính kiến như thế nào!!!
Ai thèm quan tâm bằng cấp của bạn, quan trọng là bạn làm được cái gì!!!!


Chưa bao giờ dân tộc này đất nước này có đầy đủ các yếu tố để dung mãnh đứng lên hơn lúc này.


Nền kinh tế dịch hạch chờ chôn , chính quyền thối nát đang ra sức vơ vét lần cuối.
Chính nghĩa nhân dân không thể rõ hơn lúc này, đang có phong trào toàn dân chửi đảng, nghe ngán luôn!


Con đường cũng đã hình thành, cứ theo Hiến Pháp 7 mà làm, đừng suy nghĩ nhiều nữa. Người ta kêu là dỡ hơi, suy nghĩ gì mà 83 năm rồi, chưa chịu dẹp nữa. Những gì tính đã tính rồi, giờ phải làm điều gì đó thôi !


Nhưng mà tôi sợ lắm, không dám làm gì đâu !

Vậy là bạn chưa hiểu sợ tiếng Việt có nghĩa là gì rồi, hãy đặt mình vào vị trí mấy đồng chí CS sẽ cảm nhận ngay nổi sợ thật sự liền. Bọn chúng đang run cầm cập bắt bớ tùm lum, chúng mới là những đứa đang sợ và hoảng sau đó tự chúng sẽ loạn, Dr Tran đã phân tích rồi. Các bạn đừng nhầm lẫn.


Các bạn không sợ, người ta chỉ sợ khi làm điều gì sai trái thôi.
Các bạn làm biếng và vô tâm ! Đất nước này là của các bạn mà các bạn không quan tâm. Tôi thấy Trung Quốc nó quan tâm đến đất nước này hơn các bạn, cho nó quách cho rồi.


Thôi tôi không nói nhiều nữa, tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thể hiện bằng hành động sự quan tâm đến đất nước này.
Các bạn ở Việt Nam vô đây được đều biết cách vượt tường lửa. Hầu hết các bạn cũng có nick facebook. Cách quan tâm đến đất nước như sau:


Vào đây: http://www.facebook.com/pages/Hi%E1%...04301313026736
Bấm vào nút THÍCH ở góc phải giữa màn hình. Xong!
Tại thời điểm tôi viết bài này Báu Vật của Việt Nam có 246 THÍCH. Tôi không ngờ các bạn quan tâm đến đất nước dữ vậy!!!


Tôi xin kể điều kỳ diệu đã xa với tôi, khi tôi làm Click và nút THÍCH nhỏ bé đó. Bạn tôi Việt Cộng con cũng khá nhiều, mấy thằng cóc ké thì im re không thấy nói năng gì. Mấy thằng kha khá lập tức thay đổi thái độ, rất thiện cảm với tôi.
Mấy hôm trước tôi còn nghe một chuyện động trời từ miệng của đồng chí nhà báo ( tạm dấu tên) khi biết tôi bấm THÍCH Hiến Pháp 7. Đồng chí này ngày nào cũng lên mạng chửi rủa um sùm Việt Nam Cộng Hòa hèn nhát bỏ chạy khỏi Sài Gòn. Lúc đó tôi coi không hiểu nên rất ghét nó.
Hôm đó nó nói với tôi : “ Tôi làm nghề báo phải viết như vậy, không ngờ ông kém thông minh quá ??? Ý tôi là sao không ráng quýnh thắng Việt Cộng, để bây giờ dân khổ quá”. Tôi bó tay mấy tay nhà báo lợi hại thiệt..


Các bạn nên làm công việc đơn giản này, để chúng ta nhận ra nhau. Để tôi được đưa ánh mắt trìu mến nhất đến các bạn!


Các bạn hãy làm điều đó, một việc rất nhỏ như cái đập cánh của con bướm. Chúng ta không có tờ báo in 500.000 bản một ngày, Dr Tran cũng không ai cho lên TV quảng bá Hiến Pháp 7. Nên chúng ta rất cần nhau, các bạn hãy đập cánh và cảm nhận điều kỳ diệu của thế giới này.
.................................................. .....................

@ Lại phải nói chuyện với lũ Việt Cộng chán phèo, dai nhách nữa!



Tôi biết các bạn khá là giàu có. Các bạn còn huênh hoang lắm! Trong đầu các bạn vẫn nghĩ là mình hơn nhiều người lắm… Chúng tôi thì lại thấy các bạn còn thua con khỉ.


- Tôi biết chắc 100% các bạn Việt Cộng không bao giờ có thể nghe nhạc cổ điển quá 15p ?


- Các bạn thường phân loại vẽ đẹp của mọi thứ theo giá tiền?

- Các bạn không thích muông thú tung tăng trong rừng, các bạn thích chặt đầu moi ruột ngâm rượu nó ?


- Câu chuyện trong cuộc nhậu hôm nay là tình tiết của cuộc nhậu hôm qua ?


- Tại sao cả thế hệ của bạn không làm ra nổi một bộ phim một tác phẩm văn học âm nhạc nào mà tính nhân văn nhân bản hơn thời Việt Nam Cộng Hòa vậy?

Đó là qui luật Nhân Quả ở đời, gieo nhân gì thì gặt quả đấy.

Tại sao người khác thưởng thức được cái đẹp ở cuộc đời dễ dàng, còn các bạn Việt Cộng lại không thề. Các bạn chỉ là những con thú nhiều tiền, nhiều năng lượng để làm nhiều việc khó coi.


Tôi thiết kế một câu chân thành dành tặng riêng cho các bạn Việt Cộng nè : “ Chỉ làm điều tốt đẹp, thì mới thưởng thức được điều tốt đẹp. Còn không thì vô phương”. Tin tôi đi lúc nào trong đầu cũng nghĩ cạch giựt tiền của thiên hạ, tối về nghe nhạc cổ điển. Mozart không có rãnh viết nhạc cho cái hạng đó đâu.

-------------------------------------------------------------

-- Hãy tự tin bản thân vào khoa học vào "hiệu ứng cánh bướm". Không gì là không thể, bắt đầu là đã 50% thành công.

Thứ 7 Ngày… tháng… năm 2020:


Tiếng con nhỏ reo vui : “ Ba ơi! Sáng nay tổng thống tới quét rác đường nhà mình nè ba, con muốn ra quét phụ, ba có đi chung không?”


Cha : “Ừ, để ba đi quét chung”.


Con : “ Ba ơi! Là tổng thống mà tuần nào cũng cực như vậy, thì lấy ai ra mà thèm làm tổng thống hả ba?”


Cha : “ Có rất nhiều điều uyên thâm trong Hiến Pháp 7, con à ! Tổng Thống phải đi quét rác như vậy, để chọn lọc ra người thật sự vì đất nước. Hạng hám danh tư lợi sẽ không bao giờ được làm tổng thống nước mình đâu con.”


Con : “ Ba! Ai là người viết ra Hiến Pháp 7 vậy? “


Cha : “ Ba không rõ nữa con, hình như của ông võ sư nào đó . Hồi đó ba là một trong những người liều mạng đầu tiên bấm Like Hiến Pháp 7 trên Facebook đó con.”


Con : “ Con tưởng ba dữ lắm chứ, cái đó thì có gì đâu mà ba khoe”.
Cha : “ Thời đó dzậy là dữ rồi, thằng quỷ !”.
Reply With Quote

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen