Donnerstag, 6. Juni 2013

Dùng phân tâm học với VC

Chúng ta gặp khá nhiều VC ở board này, lý luận của chúng thường bị bẻ gãy không thương tiếc.

Nghĩa là chúng ta đang diệt cộng rất hiệu quả.

Trí tuệ của Nguyễn tấn dũng hay Hồ chí minh không hơn đám này là bao. Chẳng qua chúng ở được vào nơi chúng đục khoét, ăn cướp được thôi. Hãy nghe Dũng phát biểu, chưa bao giờ gây được xúc động với ai cả. Không ai học được gì từ bài phát biểu của Dũng. Bên trong Dũng là cái não trống trơn.

Tôi thường dùng phân tâm học để phân tích VC. Đây là một môn học khó, nhưng bạn nên tìm hiểu sơ qua.

Mọi lời VC đều thể hiện một mong muốn nào đó. Ví dụ kingkenny nói là "Nghĩ lật đổ ĐCS chỉ là mơ tưởng hão huyền", đây là mong ước của kingkenny, một mong ước rất cháy bỏng. Như vậy kingkenny phải đang sống bám vào cộng đảng. kingkenny không phải loại có vài trăm ngàn hay vài triệu usd và đã tẩu tán ở nước ngoài. kingkenny rất sợ cộng đảng sụp đổ.

Tự lời kingkenny thể hiện là "tôi đang nhận 150 usd 1 tháng từ đảng cộng sản, đây là toàn bộ số tiền để tôi sống, nếu đcs sụp đổ tôi sẽ chết đói vì tôi không có nghề gì cả".

kenny lại dẫn là "VNCH bị Mỹ bỏ rơi không thương tiếc" để dùng làm xảo ngôn chứng minh là đcs vẫn còn ngon lắm, còn mạnh lắm, không ai lại không theo kẻ manh đâu. Đây là chiêu cố tình phớt lờ sự thật và chỉ dùng 10% sự thật, lấy cái không bản chất làm thành cái bản chất rất đặc trưng Việt cộng.

Ví dụ, VC đổ tại nước còn nghèo là do chiến tranh chứ không phải do VC ngu xuẩn về kinh tế. Thế những nước chiến tranh khác như Nhật, Hàn thì sao? VC lấy cái không phải bản chất làm cái bản chất, lấy 10% sự thật làm 100% sự thật.

Khi tôi phân tích như vậy, VC sẽ nhận thấy là tôi còn hiểu chúng hơn chúng hiểu chúng. Chúng sẽ sợ.

Chúng sợ Dr. Tran vì Dr. Tran đã tiên đoán hết sự sụp đổ kinh tế của chúng. Nên chúng chống phá rất dữ dội.


Dùng phân tâm học rất hiệu quả trong việc đánh trí não VC. VC không thể hiểu được vì trí não chúng bị mâu thuẫn. Nếu chúng nghĩ, chúng sẽ bị cắn rứt lương tâm. Chúng nghĩ thì hệ thần kinh của chúng sẽ tự hủy. Nên chúng mới bị tình trạng não khỉ, hay "chết não".

Lên board này VC học được nhiều. Chúng ta chỉ cho chúng tại sao chúng nghĩ thế, tại sao chúng nói thế. Chúng vừa phục, vừa sợ, vừa hận đúng như Dr. Tran đã nói.

Ngay việc ông Dũng phải thường xuyên thị sát quân đội, tôi cũng biết vì sao. Ông này ít quan tâm đến quân đội mà chỉ quan tâm làm sao cướp hết, cướp tất đưa về gia đình mình cho tư Thắng, Thanh Phượng, Nghị, Triết, bà vợ mình thôi, ai thèm quan tâm đến quân đội, đất nước.


Chẳng qua là sợ bị đảo chính, ám sát đó thôi. Phải đi liên tục để xem có ai định phản mình không. Một tình trạng phân liệt của tâm thần. Kết cục tất yếu của trò ăn cướp, hại người khác.

Sẽ không người VN nào quên ông Dũng kết án ông Hà Vũ 7 năm tù vì 2 cái bcs.

Ông Dũng cũng nói "Tập đoàn quốc danh thua lỗ, sao không ai nói cho tôi?". Các bạn có thể nghĩ ông Dũng chối tội nhưng điều này ông Dũng nói thật. Dù ngây ngô và thể hiện là lãnh đạo rất kém.

Bởi vì ông Dũng có đám đàn em học tập chính ông Dũng bòn rút nhiều quá, nhưng vẫn báo cáo tốt. Hỏi gì đám này cũng bảo "cái này em làm được, anh đừng lo". Đến khi sập khắp nơi ông Dũng mới biết. Chúng ta gọi là "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã".

Nếu ông Dũng lấy hết, chiếm hết về nhà mình thì đám đàn em sao lại không làm như vậy. Nếu nói về thua lỗ bị ông Dũng trảm ngay, mất miếng ăn sao dám nói.

Lãnh đạo mà bị vĩ cuồng như ông Dũng thì chỉ nhận được báo cáo láo. Như Mao trạch đông và đại nhảy vọt vậy.

Chúng ta hiểu VC còn hơn cha mẹ hiểu con là vì trí tuệ của VNCH vượt xa VC.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen