Dienstag, 4. Juni 2013

Không nói láo không phải Việt Cộng


Trích dẫn từ bài viết của kingkenny Xem Bài
oh , bạn cứ lật đổ ĐCS đi đã - khi nào đánh hơi thấy ngọn gió chính trị sắp đổi chiều nhà tôi sẽ vứt cái thẻ đảng ngay lập tức , ở đây là kinh tế CS sụp đổ - sống sung sướng cuộc đời còn lại dù CP nào có lên nắm quyền đi nữa - hiện giờ ai ngu gì mà vứt cái thẻ đảng khi đang hưởng lợi từ nó quá nhiều , khi nào cái thẻ đảng trở nên quá nguy hiểm mới phải vứt đi

Chưa có gì đảm bảo các bạn sẽ lên nắm quyền , khi VNCH không hề có ảnh hưởng gì tại VN và không hứa hẹn lợi ích đủ để 1 cường quốc nào giúp sức - đánh sập kinh tế chỉ đảm bảo 50% thành công

Trong chính trị , tất cả đều có thể xảy ra - dù CP nào lên tôi vẫn sống khỏe , còn dân nghèo là vấn đề CP mới lo

Bạn nói mạnh mồm thật , cứ lật đổ ĐCS đi hẵng nói

Không nói láo, không ăn cướp thì không phải Việt Công.

kingkenny là một dạng dư luận viên, chỉ là loại VC nhãi nhép lương tháng 150 usd (có khi là 100 usd) nên các bạn board này không nên tranh cãi nhiều làm gì.

Tôi phân tích dưới đây.
Vào đây học tiếng Anh và kinh tế hả? Đ/c X không làm như vậy. VC cộm cán, lưu manh đều đang bận đi ăn cướp, chỉ có loại VC mạt hạng mới đi "học".
Đủ vàng, usd sống trong 5 năm? Nếu không post lên đây 5 ngày tới chắc sẽ đói.

Chúng ta sẽ lợi dụng kingkenny cho các vấn đề của chúng ta.

VC vẫn đang tư duy theo kiểu não khỉ cộng sản. Chúng nghĩ chỉ cần vứt bỏ thẻ đảng là chúng an toàn, và có thể làm "tắc kè đổi màu". Chúng chỉ làm thế được trong xã hội cộng sản. Một đứa VC tôi hỏi 3 câu là đã biết nó là VC rồi.

Chúng ta có những thuật toán mà không tên VC nào thoát được. Nó chỉ là vấn đề kỹ thuật. Tôi có thể phụ trách mảng này. VC nghĩ gì và sẽ làm gì, tôi nắm lòng bàn tay. VC không bao giờ qua được các bài trắc nghiệm. Triệt tiêu VC là công cuộc lâu dài, và cần thuật toán được bổ sung, cập nhật thường xuyên như Google algorithm. Đây là công việc TRÍ TUỆ, VC thua kém về trí tuệ nên không thể thoát được.

VC không ngờ là chính con cái sẽ đấu tố cha mẹ VC, cha mẹ sẽ đấu tố con cái VC. Đây là truyền thống của VC. Chúng ta sẽ bắt buộc chúng chơi tiếp trò VC và phát huy truyền thống hồ tặc.

Cộng nô đang lên gân lên cốt vì chúng đang sợ. VC là dạng ma quỷ, chúng luôn tìm cách đánh lừa người khác. Chúng sợ mất 150 usd tiền ăn đó.

Tôi nói kingkenny đang nói láo vì tôi chứng minh được dễ dàng. Người này chưa được làm VC, mới chỉ là dạng HVB "cảm tình VC" thôi.

khi nào đánh hơi thấy ngọn gió chính trị sắp đổi chiều nhà tôi sẽ vứt cái thẻ đảng ngay lập tức , ở đây là kinh tế CS sụp đổ - sống sung sướng cuộc đời còn lại dù CP nào có lên nắm quyền đi nữa - hiện giờ ai ngu gì mà vứt cái thẻ đảng khi đang hưởng lợi từ nó quá nhiều

Thẻ đảng không phải cái sinh ra lợi, muốn sinh ra lợi phải là loại cộm cán trong phe đ/c X, những loại đấy không lên board này làm gì. Đám này trăm công ngàn việc ăn cướp của dân, không lên đây học tiếng Anh hay kinh tế.

Đã là VC cộm cán thì suy nghĩ luôn là "ta siêu việt", không có khái niệm "học". kingkenny về cơ bản không hiểu tâm lý đám VC này.

Đã là VC ăn trộm, ăn cướp thì lo nhất là VC sụp sẽ không ăn cướp được nữa. Ăn quen mà nhịn không quen. Giống bạn đang làm ăn kiếm 100k usd/tháng mà nay bị mất. Bạn không quay vòng được tiền cho business và phá sản. Đây là thứ kingkenny không hiểu, vì kingkenny không có tiền.

Hiện giờ không tên VC nhãi nhép nào dám vứt thẻ đảng, cái này là cái kingkenny không hiểu. Đầu óc của loại cộng nô HVB đầu đường xó chợ. Đây không phải option. Vứt thẻ đảng đám công an tới nhà hỏi thăm ngay. Chơi với ma quỷ thì phải chơi mãi, không có chuyện dừng giữa chừng. Nếu vứt thẻ đảng và chạy được, đ/c X đã sang Mỹ từ lâu. Không đơn giản như thế với những kẻ bán linh hồn cho quỷ.

Ngây thơ khi "đánh hơi" thấy chính trị đổi chiều vứt thẻ đảng là xong. Quá ngây thơ theo đúng kiểu cộng nô lương thấp. Một VC giấu vàng trong nhà ngày nào cũng lo lắng, kể cả cách mạng chưa xảy ra. Cộng nô HVB không hiểu điều này vì không có tiền và không hiểu gì về tiền.

Nếu cộng nô muốn huênh hoang thì tôi xin giới thiệu một VC chính hiệu, đó là Đoàn nguyên đức. Ông này từng nghĩ mình là siêu nhân và không ai hiểu kinh tế VN hơn mình.

Dear all,

Đám cộng nô hiện tại đã rơi vào tình trạng tâm thần phân liệt. Một mặt chúng nhìn nhận kinh tế đang sụp đổ, một mặt chúng lại mong ước đcs tồn tại mãi. Chúng vừa muốn nhiều tiền, lại vừa mong được làm HVB để nhận 100usd 1 tháng. Tâm thần của chúng đang phân liệt rất dữ dội.

Chúng vào board này làm HVB, CAM để kiếm tiền bằng nghe người ta chửi cha mẹ chúng. Có bọn nào hèn, ngu như bọn này không?

Chúng giấu đầu thì lại hở đuôi. Bọn não khỉ mãi mãi là thế.

VC chết vì chúng ta càng ngày càng mạnh hơn, còn VC càng ngày càng chết não. VC không nghĩ được gì cả.

Một ngày trôi đi là một ngày VC sup sụp thêm về tinh thần. Chúng ta hãy tiếp tục công cuộc cách mạng và công việc của mình. Chúng ta đang lấy ít chọi nhiều, nhưng trí tuệ chúng ta rất minh mẫn. Chúng ta đang mạnh hơn mỗi ngày.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen