Sonntag, 2. Juni 2013

Lòng can đảm của bạn đã chết?


Trích dẫn từ bài viết của PhanDang Xem Bài
Thanks to all the false accusations and slanders I received here, I think I partly understand why VNCH was defeated by VC . Remember, it was you fools who killed President Diem and advisor Nhu, not to mention many talented and dedicated generals who were back-stabbed and sabotaged by those who were supposed to be on "their side", just due to your petty jealousy and narrowed minds.

P/s: I am afraid that I can not live long enough to take my place in Con Dao as you guys wish . According to the astrologer, my blood would be shed in a bloody war . Until now, some of his predictions were true so I already made up my mind about what would happen, but I guess it doesn't mean people have no right to wish the best for their loved ones. I am glad that at least if I die, I don't have to live with neither of you hateful hypocrites nor God-damned Communists .
Nói với bạn chỉ phí lời, nhưng vì bạn có ý xúc phạm VNCH nên có lẽ nên cho bạn biết bạn đang đứng ở đâu.

Bạn không hiểu VNCH, không hiểu lịch sử của VNCH. VNCH vẫn sống mãi và vẫn phát triển còn đám võ biền VC đang tự hủy diệt. Nếu bạn ra ngoài đường gặp lưu manh, bạn có chắc 100% bạn thắng chúng không. Có những điều quân lực VNCH không thể làm, như lấy người dân làm lá chắn sống, giết hại trẻ em, phụ nữ, khủng bố nhân dân, v.v...

Quân đội VC đã làm tất cả những điều đó.

QLVNCH không thể chiến đấu tại nơi mà VC sẽ pháo kích chết cả làng.
Chúng tôi sống có danh dự chứ không thắng bằng mọi giá. Nhiều kẻ đã phản bội chúng tôi, hãy xem chúng đang sống như thế nào? Những kẻ phản bội đang sống cam chịu và sợ hãi như bạn.

QLVNCH đã tháo chạy năm 75, bạn biết vì sao không? Họ thà chết còn hơn để người dân cao nguyên trung phần bị cộng sản pháo kích giết sạch.

Bạn không hiểu về lịch sử, chỉ hiểu không quá một nửa nhưng lại làm ra vẻ như hiểu rất rõ. Có phải bạn là đám trí thức hủi nho không?

Bạn sống cam chịu và muốn tiếp tục sự cam chịu đó. Bạn run rẩy sợ hãi trước những thay đổi. Chế độ cộng sản đã hủy hoại hoàn toàn lòng can đảm của bạn rồi. Nó cũng hủy hoại khả năng nhận thức của bạn. Bạn bị nhồi sọ tới mức không dám thay đổi cuộc sống nô lệ, cam chịu nữa.
Bạn có biết những người theo tà đạo không? Họ được cứu ra rồi lại quay về đó để chịu khổ đau. Chỉ vì họ đã quen với khổ đau rồi! Họ không còn sức để đi tìm hạnh phúc nữa. Hạnh phúc với họ chỉ là ảo giác.

Bạn cũng vậy đấy. Bạn thà khổ đau ngày này qua ngày khác theo đúng kiểu cũ, còn hơn là đi tìm một con đường mới, một sự thay đổi. Lòng can đảm của bạn đã chết dưới chế độ cộng sản.

Bạn nói rằng bạn sợ chị em, con cái bạn bị bách hại? Những người mà bạn đang bảo vệ còn can đảm hơn bạn nhiều. Bạn bảo vệ được ai nếu không có lòng can đảm?

Những người phụ nữ VN đang đứng lên trước mắt bạn. Mẹ của Phương Uyên không còn sợ hãi nữa. Vợ của Cù Huy Hà Vũ đang chiến đấu với VC hàng ngày. Họ đã vượt qua được sự sợ hãi từ lâu rồi.

Còn bạn vẫn ngồi đó, ngày này qua ngày khác rên la về cuộc sống khó khăn. Bạn không sống hạnh phúc trong chế độ cộng sản, bạn cũng sẽ không sống hạnh phúc trong Đệ Tam Cộng Hòa. Có phải cha mẹ bạn vì ngu dốt, vì hèn nhát đi theo VC và để lại tội tổ tông cho bạn không? Bạn đang đổ lỗi cho ai? Nhiều người cũng xuất thân cộng sản nhưng họ đang chiến đấu cho cách mạng VN. Họ đang sống có danh dự.
Còn bạn đang không sống, dường như chỉ chờ ngày qua đời.

Bạn nhận được của VC bao nhiêu usd 1 tháng để truyền bá sự cam chịu của bạn?

Côn Đảo không có chỗ cho bạn. Không ai trừng phạt hay bách hại bạn hay gia đình bạn cả. Nền cộng hòa chỉ trừng phạt những kẻ có nợ máu với nhân dân. Có lẽ bạn cũng sẽ sống không hạnh phúc trong nền cộng hòa. Lại thêm một Trịnh công sơn sống vô thường, không mục đích nữa?

Đã bao giờ bạn thử một lần vượt qua nỗi sợ hãi của mình chưa?
Reply With Quote

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen