Samstag, 8. Juni 2013

55% kiều hối gởi về để đầu tư BĐS, 25% đầu tư vào các nơi khác. ĐÂY LÀ SỐ TIỀN PHẢI DẸP.


Trích dẫn từ bài viết của muopdang Xem Bài
Người dân Việt nghĩ gi khi đảng coi dân như cỏ rác , coi tàu cộng như cha mẹ ? Tuổi trẻ Việt Nam ở đâu mà để bọn việt cộng làm nhục đất nước dân tộc , đã vậy mà còn không biết nhục lại đi liếm đít ghế tài tử ngoại quốc, khen tài tử này chê tài tử nọ , chuyện quốc nhục thì không nói gì cả? Chí khí anh hùng bất khuất của dân tộc Việt Nam ở đâu mà bây giờ lại để cho bọn cộng nô tung hoành bán đất bán biển bán dân bán đảo, bán tài nguyên , phá hoại đất nước , đi lạy lục ngoại bang để được chúng nâng đỡ cho để có thể tiếp tục cai trị mà bán tiếp phá tiếp? Những ai còn có chút liêm sỉ , hãy mỗi người một tay, cùng nhau lật đổ cái đảng khốn kiếp mà rửa nhục cho dân tộc , giải thoát dân khỏi vòng nô lệ của bọn tay sai tàu cộng , đừng để chúng cưỡi đầu cưỡi cổ , vung roi đánh đập , cướp bóc đọa đày dân mãi .
Kẻ thù ngay trước mặt chúng ta, NGAY TẠI HẢI NGOẠI, CÔNG KHAI.

Đó là các nơi KINH TÀI cho Việt Cộng.

Lê Lợi đang đánh quân Minh, đã làm sao nếu có người Việt trồng lúa NUÔI quân Minh?

Nguyễn Trãi đã làm gì, viết Hịch Tướng sĩ thế nào?

------------------------

Nguyễn Huệ đã làm gì nếu có người Việt nuôi quân Thanh với vô số lương thực, thực phẩm, và quân giặc ăn no, còn có dư để dùng mua chuộc người Việt khác làm lợi cho chúng, đột nhập doanh trại quân Tây sơn quấy rối, thám thính, gây chia rẻ hàng ngũ?

---------------------------

Đừng nói đâu xa, VIỆT NAM CỘNG HÒA đã làm gì nếu phát hiện người đưa vàng, đô la, cho Việt Cộng dùng mua vũ khí, mìn, để giết lại quân ta?

Trong số người từng đi tảo thanh quân giặc, có nhiều người sau này thuộc diện HO, nay sống tại Mỹ, lại đem tiền về VN nuôi VIỆT CỘNG.

Và VIỆT CỘNG nay lộng hành tới mức mua chuộc hàng mấy ngàn địa điểm kinh tài cho chúng tại khắp mọi cộng đồng VN toàn thế giới.

Tôi KHÔNG nói tiền gởi nhân đạo, cho thân nhân sống, đi học, chữa bệnh. Số này chỉ khoảng 20% kiều hối, chừng 2 tỷ USD/ năm. Đây là số tiền NÊN tiếp tục.

Tôi nói số 55% kiều hối gởi về để đầu tư BĐS, 25% đầu tư vào các nơi khác. ĐÂY LÀ SỐ TIỀN PHẢI DẸP.

---------------------------

Tại HẢI NGOẠI, chúng ta có thể đánh xẹp lép túi tiền Việt Cộng, cắt kho lương của chúng, làm chúng túng tiền, bần cùng sinh đạo tặc, nội bộ chúng đánh giết lẫn nhau, hoặc ít ra chúng hết tiền nuôi Dư luận viên, nuôi đám xin được xách dép râu cho chúng như Hoàng Duy Hùng, Nancy Bùi.

Chúng ta có thể tổ chức thành phong trào, chụp hình các nơi kinh tài cho Việt Cộng, làm 1 database, có hình đứa làm chủ càng tốt, ghi rõ địa điểm, tên khu phố, thành phố, tiểu bang, quốc gia.

Các tin tức này thuộc public information, không phải bí mật, và chúng ta ghi địa chỉ đúng thì không gì là phạm luật.

Kẻ địch sẽ tung hỏa mù, hù dọa là "phạm luật". Chúng ta cứ tỉnh bơ mà làm, địch sẽ hoảng sợ ngay.

Lợi ích rất lớn, trước là giảm kiều hối, sau là có bằng chứng sau này nếu chúng ta chiếm chính quyền, sẽ đem số phản quốc này vào danh sánh đen, suốt đời vĩnh viễn sẽ không cho chúng được phép đặt chân lên Tân Việt Nam.

---------------------------

Nhờ ai đó làm NGAY LẬP TỨC việc lập database này, chỉ cần địa chỉ, có thể dùng Google chụp lại hình cơ sở kinh tài, nếu nằm ngay mặt tiền.

Mọi người VN trên thế giới đều có thể gởi lại thêm địa chỉ các cơ sở kinh tài cho Việt Cộng tại nơi họ ở. Nhận được rồi, chủ database add vô thêm cho danh sách dài ra.

Sau đó chúng ta gởi đi khắp thế giới danh sách đen này, tố cáo các người làm chủ, làm công, tại các nơi này là TAY SAI VIỆT CỘNG, BÀN TAY HỌ ĐẪM MÁU DÂN LÀNH VIỆT NAM, GIÚP VIỆT CỘNG DÂNG NƯỚC CHO TRUNG CỘNG.

Đó là việc THIẾT THỰC, dễ làm, vô cùng khả thi.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen