Dienstag, 25. Juni 2013

Phe hậu duệ VNCH đang thắng lớn trên mặt trận KT tài chánh.

Sắp mất 480:

VN-Index 480.67 -9.07 -1.85%

Lần này chúng tôi đánh xuống thì ít, do bị ruồng bắt quá.

Nhưng chúng tôi xúi giục phe ngoại bán ra thì nhiều, haha, vì chúng tôi chào bán USD cho họ giá rẻ hơn thị trường.

Chúng tôi bán rẻ mạt, vì "cần tiền VN ngay lập tức". Phe ngoại thấy rẻ, chịu bán CK lỗ vài %, để mua USD giá rẻ hơn số họ chịu lỗ.

Chúng tôi giao USD tại nước ngoài, nhận VND sau. Deals quá lời cho phe ngoại, họ chịu mua rất nhiều USD, phe tôi chịu lỗ nặng.

Nhờ tiền chúng tôi thắng trên thị trường Forex thế giới bù vào. '

------------------------

Các việc tôi làm HOÀN TOÀN HỢP PHÁP, Việt Cộng có nhờ Mỹ can thiệp thì chỉ làm trò cười cho thiên hạ, rủi tin lộ ra ngoài thì cả thế giới nhạo báng Việt Cộng.

"Cấp CP, trong tay có tiền in ra vô hạn định, mà thua 1 phe gồm 10 người!"

Tôi nhận VND tại VN, giao USD tại nước ngoài, có gì là sai.

VND nhận được tại VN, chúng tôi làm gì?

MUA USD, haha, chứ còn làm gì khác, làm giá chính thức tăng vọt cao nhất trong lịch sử!

Chỉ trong vài ngày tới giá chợ đen có thể tăng lên 22 ngàn VND/ USD. Kỷ lục là 22300, mốc này có thể qua tháng 7 sẽ bị phá.

Từ nay đến tháng 12 khi VK loại óc heo đem tiền về giúp còn xa, USD tha hồ tăng vọt trong 4 tháng tới, có khi lên 25000 VND/USD là khác.

------------------------

Chấp toàn bộ COCC du học ngoại quốc môn KT tài chánh tham gia giúp KT VN. Phe tôi sẽ đánh gục họ dễ dàng, ngày thắng lợi sẽ công bố các kế hoạch chúng tôi hoạch định, tham gia.

Các bạn chờ xem, phe hậu duệ VNCH đang thắng lớn trên mặt trận KT tài chánh.

Việc lây lan qua sụp đổ chính trị VN thì còn tùy thuộc dân VN, chúng tôi chỉ có thể tạo ĐIỀU KIỆN cho Cách mạng bùng nổ, còn việc lật đổ VC thì phải do dân VN tự làm.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen