Donnerstag, 6. Juni 2013

Princelings Việt Cộng thiệt là dỏm quá, toàn đám ăn hại, đã bất tài, còn bất lương, bất CAN ĐẢM, thì ôi thôi còn gì là cái Đản CS, là VN!


Trích dẫn từ bài viết của BaEd Xem Bài
Nói chung, Trần sai hoàn toàn khi tấn công cá nhân, mà còn tấn công gia đình người ta . Dù có biện hộ như thế nào đi nữa thì cũng là tấn công cá nhân .

Phải chăng 95 triệu người VN kiếm sống đều là tiền mồ hôi xương máu của nhân dân, tiền ăn cắp của nhà nước?

Chắc chắn là không rồi! Thế thì bằng chứng nào nói gia đình Phan Đăng là sống bằng tiền ăn cắp, tiền xương máu của nhân dân ?

Như thằng em trai tôi, nhà tôi 6 anh chị em, qua Mỹ hết 5, mỗi người gởi cho nó 100 usd một tháng cũng đủ sướng rồi . Nhà thì có sẳn ở, không phải trả tiền nhà . Đi làm cho xí nghiệp thì cũng lãnh lương 4 triệu một tháng . Vẫn sống khỏe re đó thôi! Đâu cần ăn cắp của ai!

Một người lãnh đao cần tôn trọng luật chơi cho chính mình đặt ra, còn không thì mình tự hạ thấp mình xuống thôi .
BaEd ơi là BaEd, tâm, tầm, trí, ông/bà chỉ có nhiêu đó thôi sao?

Cộng Con Mất Gốc ngay trong chữ ký của PhanDang đây kìa, và đây là nhân vật quen thuộc từ VietLand, chứ có ai xa lạ đâu.

Và đừng nói đây là "Phan Đăng", nghe buồn cười quá.

Tôi không thời giờ tranh cãi dài dòng đâu, vì mục đích chính là nêu rõ ra: Princelings không thể rời bỏ váy mẹ, ống quần cha, vì bỏ ra là chết.

Tô Tử Hà, Tô Linh Hương, Lê Trương Hải Hiếu, Lê Trương Hiền Hòa, Trương Tấn Sơn, Nguyễn Thanh Nghị, Nguyễn Thanh Phượng, Nguyễn Minh Triết, v.v... có đứa nào có thể TỰ LẬP, tự mình kiếm ăn?

-------------------

Toàn 1 đám ăn hại, nhờ níu váy mẹ, ống quần cha mà sống, vì bỏ ra là chết ngay.

Cho dù nhờ tiền cha mẹ ăn cướp đem về nuôi, cho học xong đại học - cũng đã quá BẤT CÔNG rồi - nhưng nếu tự mình kiếm sống được tại nước ngoài, cho dù chỉ là làm internship, thì cũng là hay.

Nhưng cả đám có đứa nào kiếm ra nổi MỘT ĐỒNG tại ngoại quốc?

Toàn là nhờ tiền cha mẹ trả tiền học, gởi qua cho ăn, uống, tiêu xài hoang phí, rồi học xong không dám, không đủ khả năng, không đủ CAN ĐẢM, ở lại đi làm lấy vài tháng cho có KINH NGHIỆM.

Học xong là mau mau chạy về VN ké quyền lực cha mẹ lên làm chức cao quyền trọng, làm Thế hệ II ngồi trên đầu dân tộc VN.

Không biết dân ta tại sao lại bị xui xẻo thế này?

-------------------

Phải chi đám này có chút THỰC TÀI như 1 số Princelings bên Bắc Triều, thì coi như cũng tạm kha khá cho dân chúng.

Nhiều Princelings bên đó rất khá, cho dù họ nhờ tiền quốc gia mà học hành thành tài, nhưng sau đó cũng có đóng góp cho quốc gia họ, thì coi như cũng tạm cho là trả lại 1 phần, được 1-2 điểm trên 10.

Đằng này, Princelings Việt Cộng thiệt là dỏm quá, toàn đám ăn hại, đã bất tài, còn bất lương, bất CAN ĐẢM, thì ôi thôi còn gì là cái Đản CS, là quốc gia VN, khi đám này tiếp nối cha ông chúng ngồi trên đầu dân tộc VN?

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen