Donnerstag, 6. Juni 2013

VC đang phải xảo ngôn, ngụy biện

Dear Dr. Tran, bác ChiLang và các bạn TGNV

Anh chàng phandang đang xảo ngôn. Anh ta bàn về rất nhiều vấn đề, động mỗi thứ một chút để đánh lạc hướng sang các vấn đề khác. Mới nhất là Vatican và Phật giáo.

Tôi muốn thử dùng chút trí tuệ xem có thắng được VC không.

Tổng thống Thiệu có nói "Đừng nghe những gì VC nói, hãy nhìn những gì VC làm". Câu này mãi mãi là một chân lý và nó là một triết lý rất sâu sắc.

phandang là ai? Chính anh ta đã công nhận anh ta đang "không sống, chỉ chờ ngày qua đời". Anh ta công nhận cuộc sống của anh ta khó khăn (tough) nhưng khi nói chuyện với Dr. Tran anh ta lại nói cha mẹ anh ta làm ăn ở nước ngoài, không làm ở VN nên không phải máu nhân dân VN.

Các bạn có thấy mâu thuẫn không? Anh ta là con tắc kè đổi màu, mỗi lúc lại nói một khác.

Nếu anh ta chỉ chờ ngày qua đời thì anh ta không lên tới đây tranh cãi rất hăng máu. Anh ta làm vậy vì anh ta có một mục đích. Cũng như VC, mọi hành động không phải là ngẫu nhiên, đều có mục đích (ăn cướp) sau đó. Mới đây đồng chí X đã đòi thanh tra toàn diện ngân hàng không chịu xử lý nợ xấu đó. Một đòn nắn gân các ngân hàng thôi.

Thật ra tôi không quan tâm đến những gì anh chàng phandang hay BaEd nói. Tôi nhìn vào cuộc sống của đám này.

Nếu muốn biết VC, hãy nhìn vào mặt họ. Đó là những gương mặt đau khổ, lưu manh, xấu xí. Đó là sự trừng phạt của Chúa Trời.

Khi tôi nắm Ủy ban trừng trị tội ác cộng sản, không kẻ nào qua mặt được tôi là vì vậy. Tôi nhìn vào hành động chúng đã làm, chứ không nghe chúng nói làm gì. Tôi hỏi chúng 3 câu về cuộc sống, cho chúng làm trắc nghiệm về luân lý. Tôi xin khẳng định không đứa VC nào qua mặt được tôi hết.

Đám VC lên board này tôi thường lấy làm ví dụ về tình trạng não khỉ của VC, là cách tôi lợi dụng chúng.

Có những anh chàng lên đây và gân cổ lên là "sẽ không có đổi tiền". Có vẻ anh ta không theo kịp tiến độ board này, vì chúng ta đã bàn là nếu dùng trái phiếu VAMC thì VC lợi nhất, không phải tốn tiền in ấn.

Bạn có biết vì sao không? Nhưng anh chàng VC này có quan tâm gì tới kinh tế đâu. Anh ta chỉ vào đây để hạ thấp uy tín Dr. Tran và diễn đàn TGNV của chúng ta thôi và đặc biệt đánh lạc hướng độc giả sang hướng khác.

Nhưng mặt khác anh ta khẳng định "chỉ quan tâm kinh tế" chứ không quan tâm chính trị.

Là bởi vì anh ta muốn lái về vấn đề "đổi tiền", là thứ VC đã bị bể mánh và sẽ không xảy ra.

Anh ta rất sợ chúng ta bóc mẽ chiêu ăn cướp của VAMC tiếp.

Nói đến đây, chắc các bạn đều đã hiểu mục đích của anh ta.

Don't worry, chúng ta phải cám ơn những anh chàng như thế, như cám ơn TS Nghĩa đã vạch trần bộ mặt ăn cướp của VAMC vậy.

Nhờ thế mà độc giả hiểu rõ mục đích của VC và hiểu rõ VC đang sợ điều gì (sợ nhất là bể mánh ăn cướp).



Đã là VC thì phải xảo ngôn

Các bạn đều biết là TS Nghĩa nói "ngân hàng xử lý nợ xấu tới đâu được giải ngân tới đó" thì chúng ta phải hiểu "xử lý nợ xấu" theo xảo ngôn của VC là "gán hết tài sản cho VAMC". Nói theo ngôn ngữ thông thường của VC là "bị VAMC cướp trên giàn mướp".


Ma quỷ sợ nhất là bị bể mánh.

Chúng ta hiểu VC thì chúng ta không sợ VC. Có một số quy tắc về VC mà chúng ta phải nhớ:
+ VC luôn xảo ngôn, ngụy biện, đánh tráo khái niệm
+ VC luôn dùng tiên đề không đúng (ví dụ "mọi việc nhà nước làm đều là vì dân")
+ VC rất mê ăn tiền, ăn hối lộ dù đó là cạm bẫy chúng chết. Chúng chết vì sự tham lam và ngu dốt của chúng.

KHÔNG CẦN TRANH CÃI VỚI MA QUỶ, CHỈ CẦN VÔ HIỆU HÓA HOẶC CHẶT ĐẦU CHÚNG.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen