Donnerstag, 6. Juni 2013

Thần học có việc thế này: "Nơi nào có SỰ THẬT, CÓ TÌNH YÊU THƯƠNG, Ở ĐÓ CÓ THIÊN CHÚA".


Trích dẫn từ bài viết của PhanDang Xem Bài
Thôi đi bà "Cộng con mất gốc" ơi, bà có sợ thì im lặng là được rồi, cần gì phải mồm loa mép giãi nhiều lời.

Thiệt đúng là Việt Cộng chính gốc, theo kiểu nói "đi học tập 15 ngày", rồi sau đó nói "chúng tôi nói 15 ngày, sau đó đi cải tạo, lao động, chứ đâu có nói SAU 15 ngày là về!"

Đã tự xưng là "CỘNG con mất gốc", rồi "Phản Đảng", nay nói người ta "vu khống là Đảng viên, có cha mẹ là quan chức VC" là sao?

----------------------

Đã là CỘNG CON, thì xương thịt ít nhất trong các năm đầu đời đều là do CỘNG cha, CỘNG mẹ, ăn cướp mà ra, mà đem về nuôi.

Hay là bây giờ đổi ý, không muốn "mất gốc" nữa, không muốn "phản đảng" nữa, do gần đây Đảng cho tiền, do nhờ đảng kiếm ăn khá, nay chạy trở lại hết phản đảng, hết mất gốc?

Còn vụ "Vatican" thì lại càng làm rõ bộ mặt trí trá của Việt Cộng chính gốc. Chỉ Việt Cộng chính gốc mới thù ghét Vatican như vậy.

Tại đa số các quốc gia tân tiến, các chính trị gia đều hoạt động cho cả quốc gia họ, và cho ĐẠO CÔNG GIÁO đó thôi, hoặc ít ra là cho THIÊN CHÚA GIÁO (Christianity). Người ta làm được, không lẽ người VN không làm được?

Hồi TT Bush qua VN, chính Việt Cộng còn dàn xếp cho 2 ông bà Bush đi nhà thờ Chủ nhật, còn cho trẻ em tập hát trước mấy tháng, cho mặc đồ rất đẹp. Ông này không có điều gì phản bác Vatican cả, và ông ta phục vụ cho cả Christianity, cho USA, và trong Thánh Kinh Tin Lành cũng có việc "Không được làm tôi 2 chủ" đó thôi.

Nhưng Thần học có việc thế này: "Nơi nào có SỰ THẬT, CÓ TÌNH YÊU THƯƠNG, Ở ĐÓ CÓ THIÊN CHÚA".

----------------------

Trong 1 CP có SỰ THẬT, có TÌNH YÊU, thì CP đó có THIÊN CHÚA, có Thượng đế, và theo tôi chỉ có 1 Thượng đế, với nhiều tên do loài người đặt ra, mà thôi.

Do đó, phục vụ cho 1 CP như vậy chẳng những không trái nghịch mà còn phù hợp vô cùng với câu "Không thể làm tôi 2 chủ".

Chính CP Việt Cộng hiện nay mới vi phạm điều này, vì đây là 1 CP KHÔNG CÓ MỘT CHÚT SỰ THẬT nào, cũng không có mà còn chối bỏ, CHỐNG BÁNG THƯỢNG ĐẾ.

Chứ phục vụ cho 1 CP có SỰ THẬT, có TÌNH THƯƠNG, thì đó là phục vụ cho Thượng đế vậy.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen