Donnerstag, 6. Juni 2013

Lãnh đạo KHÔNG LÀM GÌ SAI thì chỉ có Cộng sản mà thôi.


Trích dẫn từ bài viết của tinhyeu@ Xem Bài
Nhân vô thập toàn , bạn Trần cũng vậy , bạn ấy cũng có rất nhiều khuyết điểm , đâu phải không ai nhận thấy , nhưng những khuyết điểm ấy chỉ là số nhỏ so với những gì bạn ấy đã cống hiến cho mọi người , học cao hiểu rộng , giàu sang phú quý nhưng chỉ biết lo cho bản thân và gia đình mình , thì ích gì cho ai , đất nước này dân tộc này trông chờ gì nơi những con người ấy , ở đây mọi người nể và quý bạn Trần vì cái tâm của bạn ấy với đất nước , tôn giáo mà bạn ấy theo đã đào tạo nên cái tâm ấy , bạn không hiểu và phân biệt được điều này thì mong gì đi chung đường được .
Hihi, tham sân si hỉ nộ ái ố, gần hết 7 mối tội đầu, tôi đều phạm tuốt!

Ai muốn tìm người "lãnh đạo toàn thiện" như ông Hồ, thì sẽ thất vọng, do tôi không tốt bằng 1/100 ông ta, theo như ĐCSVN mô tả ông này.

Ông ta qua Paris mà không chạy theo các cô đầm Tây, thì tôi phục sát đất, chứ hồi qua đó học, cuối tuần không đi Club 79 thì cũng La Loco (kế bên Moulin Rouge), không thôi thì cũng Lido, Michou. Đi 1 về 2 là thường.

Kiếm Vanessa Paradis hoài không gặp riêng, có khi cả tuần ngủ không được. Do gia đình quen, chỉ gặp 1 lần, bắt tay 1 cái, về nhà không dám rửa tay cả ngày hôm sau.

Mà đã như vậy, làm sao tránh khỏi cái sân, si, hỉ, nộ, ÁI, tửu, v.v... Thấm vô máu, nay lâu lâu vẫn phát tác.

Báo Công an Nhăn răng muốn đánh phá tôi, quá dễ!

Chỉ là, đăng xong, tôi còn nổi danh thêm là khác, biết bao nhiêu người sẽ gọi điện thoại, email báo này xin địa chỉ, số điện thoại tôi để học cách "phạm tội" kiểu này.

Tôi làm psychoanalyst, chuyên nghe, xét tâm lý. Ôi trời, các ông lớn bên DC thường gọi qua ban đêm trò chuyện (tính tiền rất mắc, hồi tôi còn làm), họ mưu toan còn kinh khủng hơn trong phim Tàu, Hàn quốc nhiều, chẳng thấy ai tốt đẹp bằng 1/1000 ông Hồ cả.

Ví dụ John McCain, John Kerry sao mà "hên" vậy, đi lính về lấy toàn gái nhà giàu sụ, để sau đó con đường lên DC quá dễ dàng nhờ gia đình vợ tài trợ từ A tới Z.

Tình yêu thật sự à? Hay là đại kế 30-50 năm?

--------------------------

Trong chính trị, trừ khi ai phạm tội HÌNH SỰ thì phải loại ra, ngoài ra thì PHẢI chấp nhận và TRÔNG ĐỢI người ta phạm các tội, sai lầm khác.

Lãnh đạo KHÔNG LÀM GÌ SAI thì chỉ có Cộng sản mà thôi.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen