Donnerstag, 13. Juni 2013

Về VN 1 lần, dính vào các em út, thì hết còn biết trời đất là gì, bảo họ mắng Chúa, rầy Phật, họ còn làm, huống chi chuyện chính trị.


Trích dẫn từ bài viết của ChiLang Xem Bài
Sau khi đọc bài "Tôi không chống cộng", tôi KHINH BỈ ông Nguyễn Hưng Quốc rất nhiều. Cách nay khoảng nửa năm thì có nhạc sỹ Châu Đình An (đang định cư tại Mỹ, tác giả bài hát "Đêm chôn dầu vượt biển") cũng viết bài BƯNG BÔ Việt Cộng, bị độc giả ném cho một đống đá tảng bên danlambao. Có nhiều người sắp chết xuống lỗ mà tự dưng quay ra NGỬI RẮM Việt Cộng cho bị người đời khinh khi, thiệt là ngu không thể tả.
Thật ra họ ngu chuyện thiên hạ thôi, chứ RẤT KHÔN CHUYỆN CÁ NHÂN đó bạn ơi.

Loại "già rồi, chỉ muốn về hưu yên ổn tại VN" hiện nay rất đông, trong đó có NN Ngạn, Khánh Ly, Chế Linh (từng tự còng đầu, còng tay, biểu tình chống VC).

VC bằng cách này hay cách khác, qua cá nhân nói miệng trong tiệm phở, hoặc email, hoặc phone, nói cho biết thế này: "Chúng tôi bỏ qua hết tất cả các việc ông/bà làm, sẵn sàng cấp giấy cho hồi hương, cho vô hộ khẩu, cấp CMND, cho mua nhà tự do, VỚI ĐIỀU KIỆN ông/bà phải nói, viết thế này, thế này, CÔNG KHAI".

Với số người khá "đặc biệt" như ông Ngạn, Khánh Ly, VC còn cho thêm tiền, tạo điều kiện dễ dàng cho làm ăn, miễn giảm thuế, v.v...

--------------------

1 số người già rồi, muốn rửa tay thau đồng bỏ chính trị, muốn về VN yên hưởng tuổi già thay vì bên đây vô viện dưỡng lão cho các cô Mỹ đen nhéo, ngắc, khi phải nhờ làm vệ sinh, sau khi suy nghĩ thiệt hơn bèn/đành chọn việc nói, viết theo ý VC để được về VN mua miếng đất, cất căn nhà gạch, sống yên suốt đời còn lại như Elvis Phương.

Tôi RẤT thông cảm các trường hợp như vậy, về mặt CÁ NHÂN.

Chỉ là, VỀ MẶT QUỐC GIA thì tệ hại quá, nếu phải cầm cân nảy mực - đừng ai quên, tôi có bằng JD, sau này có thể làm Thẩm phán tại Tân VN - thì sẽ đành vì quốc gia mà phán họ có tội, và đây là tội PHẢN QUỐC, theo luật do Quốc hội khi đó thông qua, tội này có thể bị tử hình, hoặc bỏ tù suốt đời.

Hay là cho họ ra Côn đảo chung với VC.

--------------------

VC đang dùng rất nhiều tiền vào các việc này.

Vài năm trước, khi tôi còn chưa phá KT, họ đã cố gắng "mua" tôi giá 2 triệu USD. Khi đó chỉ vì Tân Hiến Pháp mà thôi.

Một khi tôi nhận tiền, thì VC có bằng chứng, sau này tôi không thể làm gì cho dân chủ là chuyện nhỏ, Tân Hiến pháp với 12 điều Tuyên ngôn Nhân quyền cho VN vĩnh viễn bị chôn vùi mới là chuyện lớn.

Do tôi trả lời rất nhẹ mà đau "Mỗi người có cái giá của họ". "Vậy giá của ông là bao nhiêu", họ hỏi lại.

"Giang sơn Việt Nam", tôi trả lời.

Họ im luôn tới nay.

--------------------

Làm chính trị cao cấp thì phải GIÀU mới làm được.

John Kerry, John McCain, mà cứ phải đếm tiền lẻ thì làm sao tổ chức các buổi tiệc tại nhà - bạc trăm ngàn đô/lần - đi chu du khắp thiên hạ, nhiều khi không được trả lại tiền.

Thôi thì họ chịu mang tiếng "đào mỏ" vậy, ông nào ông nấy toàn lấy vợ giàu sụ, gia đình của cải bạc tỷ đô như vợ ông Kerry chủ hãng nước chấm Heinz, ai ăn "ketchup" tại Mỹ, sốt thịt nướng, gần như 100% là đang đóng tiền cho John Kerry.

Các ông bà VN làm việc cho dân chủ kia nghèo quá, lại già, sinh bệnh, thì bỏ việc theo giặc, thật ra về CÁ NHÂN đáng thương hơn đáng giận. Họ có trong tay chục triệu đô thì không làm vậy đâu.

Tiếc là phe ta qua đây kiếm tiền kém quá, nên nhiều người phải về VN làm ăn, VC biết được làm khó dễ công việc, họ đành phải "theo" VC vì nếu không thì bị dẹp tiệm. Bà Nancy Bùi thuộc loại này.

--------------------

Ông nào đó bên Úc bạn nhắc, ông viết bài "chôn dầu vượt biển", nếu họ CÓ TIỀN nhiều thì không tới nổi như vậy.

Ông bên Úc lương 3 cọc 3 đồng, nay muốn về VN dưỡng già, có khi thêm bonus các em út thơm như múi mít, nên viết vậy thôi.

Ông viết bài hát thì có khi còn nghèo hơn, nên muốn kiếm chút tiền dưỡng già thôi.

Về VN 1 lần, dính vào các em út, thì hết còn biết trời đất là gì, bảo họ mắng Chúa, rầy Phật, họ còn làm, huống chi chuyện chính trị.

Bạn coi sơ sơ đám cưới Bình/Đào tôi đăng vài ngày nay, trong đó có biết bao em út rất đẹp, duyên dáng. Loại đó mà "câu" các ông dân chủ, thì trừ khi các ông giàu sụ, có vợ tuyệt thế giai nhân, chứ ngoài ra thì các ông phản dân chủ, phản quốc, là chuyện gần chắc chắn.

Michael Sestak còn chết vì mỹ nhân (cô mặc váy đỏ, không rõ mặt, trong clip Bình/Đào), huống chi các ông hoạt động cho dân chủ loàng toàng kia.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen