Dienstag, 25. Juni 2013

Việt Cộng sẽ in tiền ra cứu TTCK, gây sụp đổ giá trị VND, làm USD tăng vọt


Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bài
Đêm nay chắc chắn mất mốc 485, có thể ngay cả 475 hoặc 465:
http://www.marketwatch.com/investing/fund/vnm
VN-Index 483.02 -6.72 -1.37%

Tuy nhiên, tôi KHÔNG khinh địch. Việt Cộng sẽ bán mạng, bán nhà, bán vợ chồng con cái, để CỨU THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN.

Bởi vì, mất kiểm soát TTCK sẽ mất kiểm soát nền KT, từ đó có thể mất kiểm soát đảng viên.

Do các đảng viên "bần cùng sanh đạo tặc", nay họ giàu đã sanh rồi, nếu bị mất hết tiền trong TTCK, hoặc bị mất tiền do hệ lụy TTCK sập, thì khi đó họ sẽ quậy banh xứ, có khi bán đảng luôn cho bất cứ ai chịu trả tiền cho họ.

Vì vậy, Việt Cộng cấp cao SẼ CỨU TTCK bằng cách in tiền ra, tung vào mua CK, đẩy giá lên.

------------------

Tôi cho rằng, KT VC sẽ sập vì VC in tiền ra cứu TTCK, chứ không phải vì TTCK sập.

Chi tiết còn nhiều, thay đổi rất mau, rất sôi động.

Các bạn chỉ cần gác chân ngồi coi phe tôi hại chết KT VC bằng mưu lược, bằng đánh tài chánh thắng tài phiệt quốc tế, rồi đem vàng, USD vào VN lũng đoạn nền KT xứ này.

Đường từ biển gọi là FM, từ Cambodia là AM. Do chữ CAM mà ra, vả lại chữ FM là dùng lại từ VNCH từng dùng để tả đường vận chuyển vũ khí của VC từ Bắc vào Nam.

Việt Cộng không có nhân vật nào đủ khả năng chống lại các chiến dịch phe tôi đánh phá KT tài chánh.

Ngay cả các COCC từ Minh Biện mà ra cũng không ai có thể gọi là đối thủ xứng tầm với đám cháu rất bất tài do tôi dạy ra.


Đám này nay làm bên Úc, lương thưởng 3 triệu AUD/ năm là cùng, không đủ khả năng đánh tài chánh, lại càng không đủ sức hại chết nền KT 70 tỷ USD tại VN.

Các "KT da" học trong xứ là đồ rác, số học bên Đông Âu cũng không hơn gì.

------------------

Tôi lũng đoạn nền KT Việt Cộng quá dễ dàng, nhiều khi thấy không đáng, không hay.

VN-Index 481.15 -8.59 -1.75%
USD sẽ tăng vọt, tỷ lệ NGHỊCH với giá CK tại VN.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen