Freitag, 28. Juni 2013

Tuần sau qua quý III, nếu khối ngoại sắp lại portfolio trong đó có ít hoặc không có cổ phiếu VN, thì họ sẽ bán tháo CK tại VN.


Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bài
Tonight foreign investors will still be selling, but domestic investors will likely buy up. Thursday is also the day to calculate NAV, hence the fund managers' commission, so they will kick up the indices for their own money.
Như đã đoán trước, phe ngoại tuy vẫn đang rút - do cty mẹ và nhà đầu tư từ ngoại quốc bắt buộc - nhưng trong 1 ngày 1 buổi thì các fund managers tại VN vẫn đánh LÊN CK trong 1 ngày để chốt NAV, từ đó tính commission cao cho chính họ:
http://cafef.vn/thi-truong-chung-kho...287310ca31.chn

Sau phiên đêm qua thì TTCK Việt Cộng sẽ trượt dài.

Tuần sau qua quý III, nếu khối ngoại sắp lại portfolio trong đó có ít hoặc không có cổ phiếu VN, thì họ sẽ bán tháo CK tại VN.

Tiền họ đầu tư tại VN chỉ là tiền lẻ, thắng thua chỉ là cho vui, cho có vẻ "đầu tư nhiều nước" chứ hoàn toàn không đáng gì. Họ không ngại thua vài triệu USD.

Ví dụ Ngân hàng Trung ương Na Uy đầu tư tại VN. Nói là "mua gom" CK VN để gạt người cả tin, chứ ai biết critical reading nhìn vào thì chỉ thấy vài chục triệu USD, không tới 1/1000 số họ đầu tư khắp thế giới, và chẳng thấm gì trong TTCK VN.

 Quá dễ giải quyết

Tôi mà có quyền thì tội này rất dễ phán xử:

"Trưởng ban VH xã cho trẻ xem phim sex rồi hãm hiếp":
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/12889...-ham-hiep.html

- Tịch thu toàn bộ tài sản, bỏ vào quỹ giúp nạn nhân qua khỏi chấn thương thể xác, tinh thần, sau này trả học phí đại học (học phí phổ thông miễn phí tại Tân VN);

- Chích thuốc cho teo tinh hoàn, thành "công công";

- Chung thân khổ sai, phải đi đập đá, đào ống cống suốt đời. Không làm thì bỏ đói cho chết.

Đơn giản như trên, cho các tội hãm hiếp trẻ em.

Hãm hiếp người lớn thì xử ít hơn, không chung thân khổ sai nhưng chừng 10 năm, tài sản tịch thu chừng 1 triệu USD đền cho nạn nhân, có ít hơn thì tịch thu toàn bộ. Vẫn chích thuốc cho thành công công. 
 
 

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen