Montag, 24. Juni 2013

Tránh KẾT LUẬN, chỉ tập trung vào ĐÒI HỎI CÔNG KHAI SỰ THẬT là đủ làm Việt Cộng khốn đốn rồi.


Trích dẫn từ bài viết của TheCleaner Xem Bài
Chúng ta phải giữ mình trong bóng tối, vì lính cộng, cộng an rất đông. Tuyệt đối tránh hành vi bạo lực, chống đối.
Hãy chiến đấu bằng biện pháp hòa bình trước như tôi nêu ở trên. Bảo vệ được thân mình cũng là nhiệm vụ trước nền cộng hòa. Nền cộng hòa không yêu cầu hi sinh tính mạng hay tài sản, mà yêu cầu người dân phải bảo vệ được tính mạng và tài sản của mình (khác hẳn đám Hồ Chó Mực và Việt cộng luôn kêu gọi người dân xả thân, hi sinh, hiến hết tài sản, kêu gọi dân có súng dùng súng có dao dùng dao để đối đầu với đại bác của Pháp).
Bạn coi phim "Saving Private Ryan" là thấy rõ rồi. Phe ta không kêu gọi "hy sinh", mà ngược lại còn đi cứu người "có thể hy sinh".

Những ai đã ra mặt - như chị Bùi Hằng - thì có thể đơn giản là đòi Việt Cộng:

- Công bố toàn văn các văn bản vừa ký với Trung quốc trong tuần vừa qua, giữa ông Sang và các quan chức TQ;

- Trả lời tại sao Hải quân TQ vào vùng biển VN đi tuần, "giữ an ninh, trật tự"? Vì Hải quân VN không thể đảm nhiệm việc này? Vùng này có gì cần "giữ an ninh, trật tự"? Tại sao Hải quân VN không được vào biển TQ để cùng làm như vậy, nếu mục đích là để hiểu biết lẫn nhau, tránh gây hiểu lầm?

- Tại sao lại ký cùng TQ khai thác dầu, việc này đã qua đấu thầu theo thông lệ hay chưa? Tại sao thầu 1 công trình vài chục tỷ đồng (vài triệu đô la) cũng phải qua đấu thầu, trong khi việc bạc chục tỷ đô la thế này lại không đấu thầu công khai?

- Phải công bố tọa độ các nơi đang cùng TQ thăm dò, khai thác dầu.


Còn nữa, tôi sẽ viết tiếp các điểm các nhân vật đã ra mặt có thể tranh đấu, mà không bị rắc rối luật pháp ngay tại VN.

Các điều trên chỉ là các sự "đòi hỏi câu trả lời, đòi hỏi CÔNG KHAI SỰ THẬT". Việt Cộng sẽ khó bắt bẻ, bỏ tù, vì các điều trên.

Tránh KẾT LUẬN, chỉ tập trung vào ĐÒI HỎI CÔNG KHAI SỰ THẬT là đủ làm Việt Cộng khốn đốn rồi.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen