Sonntag, 2. Juni 2013

Mục đích tối hậu của VC là QUỴT NỢ, nếu có thể quỵt mà khỏi cần in tiền mới ra, khỏi cần đổi tiền, thì tốt hơn là phải &a

Quote:
Trích dẫn từ bài viết của TheCleaner Xem Bài
Là chủ doanh nghiệp, nhà băng, bạn hãy nói không với VAMC. Ngày bạn chuyển tài sản sang VAMC là ngày bạn mất tài sản. VAMC sẽ trả cho bạn trái phiếu giấy lộn, hoặc trả tiền hồ đã mất giá 10 lần
Bạn nói rất đúng, nhưng tôi e rằng người dân sẽ KHÔNG được chọn lựa.

Đơn giản là thế này: ngày xấu trời nào đó, NHNN sẽ ra lệnh không cho rút tiền ra quá số lượng nào đó, phần còn lại PHẢI lãnh bằng Trái phiếu VAMC.

Ai không chịu, thì thôi, có quyền không nhận Trái phiếU VAMC, chứ có làm gì thì cũng không được nhận tiền mặt quá mức tối đa nào đó.

-----------------

Các doanh nghiệp tư nhân cũng vậy:

- Cái nào THIẾU tiền ngân hàng thì phải trả hết bằng tiền, không trả đủ thì ngân hàng tịch thu, phát mãi doanh nghiệp, nếu vẫn không đủ thì chủ doanh nghiệp có thể bị tịch thu tài sản bù vào.

- Cái nào còn tiền gởi ngân hàng thì chỉ lấy ra số nào đó bằng tiền mặt, số còn lại bằng Trái phiếu VAMC.

Bạn phân tích rất đúng, rằng kỳ này VC sẽ dùng TRÁI PHIẾU VAMC để quỵt nợ, để cắt xén số tiền mặt quá lớn đang lưu hành.

Cho dù không đổi tiền, thì tổng số tiền đang lưu hành cũng vẫn bị "cắt cụt" ít nhất 3/4, chỉ còn lại khoảng 1 triệu tỉ đồng, thay vì khoảng 4 triệu tỉ đồng hiện nay. Số 3 triệu tỉ "dư thừa" bị đổi ra Trái phiếu VAMC, Tết Công gô mới lấy ra được.

-----------------

Mục đích tối hậu của VC là QUỴT NỢ, nếu có thể quỵt mà khỏi cần in tiền mới ra, khỏi cần đổi tiền, thì tốt hơn là phải tin tiền mới, phải đổi tiền.

Đổi ra Trái phiếu VAMC, VC có thể phân bua với ngoại quốc là "Chúng tôi có quỵt tiền ai đâu, ngoại quốc vẫn được giữ nguyên tiền họ đang có, chỉ người VN TỰ NGUYỆN đổi tiền ra Trái phiếu VAMC mà thôi".

Khi đó, VC lại giở trò cho phỏng vấn các bộ mặt mập mạp, tươi rói trên TV, nói rằng "Gia đình tôi, doanh nghiệp tôi TỰ NGUYỆN đổi tiền ra Trái phiếu VAMC, vì đây là việc ích nước lợi nhà..."

Các bộ mặt đó là ai, chúng ta hiểu hết rồi, và họ cũng bị ép buộc thôi, chứ nói lời thật trong lòng thì đã bị bắt tội "trốn thuế", vả lại chúng ta cũng sẽ không hề nghe điều họ nói.

-----------------

VC bị "thọc bể mánh", phen này tức điên, có thể lại cho phá board này, cho báo Quân đội, Công an Nhăn răng tấn công phe tôi, nhóm Dự Đoán Kinh tế, trong thời gian sắp tới.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen