Donnerstag, 6. Juni 2013

Cảm giác tự hào, hãnh diện phe hậu duệ VNCH có được, thì phe COCC VC sẽ KHÔNG BAO GIỜ được hưởng, cho dù chỉ 1 ngày, 1 lần trong đời


Trích dẫn từ bài viết của BaEd Xem Bài
Ông Trần chửi VC, đánh VC bằng phân tích kinh tế . Đó là những việc làm đúng, tôi ủng hộ .

Nhưng thread của mình, mình lại là mod, có quyền xóa bài, mà đánh cá nhân theo kiểu bề hội đồng thì không nên, nó trái lại những gì mình đã nói là cao thượng, quân tử .

Tôi chỉ nói vậy thôi .
---------------

Riêng tay Chi Lăng, nói lung tung theo kiểu bầy đàn ở đây còn được, mở thread riêng tranh cãi tay đôi, tôi bẻ lý luận của y như bẻ chiếc đũa mục .

Mời ông Trần làm trọng tài luôn .
Tôi không hề xóa bài ai chỉ vì họ mắng tôi.

Gần đây xóa bài Sir_C vì trình độ English quá kém, lại thích viết English, làm trò cười cho 1 số nhân vật ngoại quốc tôi mời vô đọc.

Và tôi không hề đánh "cá nhân", chỉ đánh nguyên nhóm, và đây là nhóm Princelings.

Tôi viết, loại Princelings nhận ra cái xấu xa của Việt Cộng thì đáng thương vô cùng, do họ bị mâu thuẫn quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm với quốc gia, dân tộc.

Khi viết như vậy, tôi lấy ví dụ "CỘNG con mất gốc", "KingKenny", là 2 nhân vật nhận ra cái xấu xa vô cùng của Việt Cộng, và họ TỪNG tự nhận là CỘNG con, là gia đình đảng viên.

Nay có khi họ đổi ý, hết muốn "phản đảng", cũng không sao, do họ chỉ là các ví dụ, bỏ ra không làm vấn đề khác đi chút nào.

---------------------

Thà đừng hiểu, thì còn sung sướng trong sự ngu dốt; chứ nhận ra cha mẹ mình xấu xa, chính mình ăn uống, xài tiền, du học, bằng tiền ĐẪM MÁU dân lành, thì thật là móc họng ói ra cũng không hết dằn vặt lương tâm.

Một số, như chính Chi Lang công nhận, là Việt Cộng nhưng nhận ra chân lý, nay toàn tâm toàn ý chống VC, thì lương tâm có thể yên dạ phần nào.

Nhưng phần này ít, do cần 1 sự CAN ĐẢM kinh hồn mới đủ mạnh chống lại sự giày xéo trong tâm hồn. Ông Bùi Tín, bà Dương Thu Hương, thuộc loại này.

"Cộng con mất gốc" tức Phản Đảng, KingKenny, còn trẻ người non dạ, không làm nổi như các bậc cha chú, cô dì kia đâu.

Họ chưa hiểu VC bằng Bùi Tín, chưa căm hận VC bằng DTHương, nên họ chưa dứt khoát tư tưởng, chưa hoàn toàn BỎ ĐCSVN, chưa toàn tâm toàn ý HỒI CHÁNH. Họ còn ham LỢI ÍCH do "gia đình cách mạng" đem lại.

Tôi thật sự thương hại các bạn trẻ này, có thể chính họ không tin, nhưng tôi thực sự nghĩ như vậy.

---------------------

Tôi muốn nói về nhóm khá đông, có thể cả trăm ngàn, bạn trẻ thuộc diện "Cộng con muốn hồi chánh" tại VN.

Họ là nạn nhân thời thế.

Nếu được chọn, chắc chắn họ sẽ muốn làm con cháu VNCH như tôi, cả về danh dự, tiền tài, học vấn, đều thỏa mãn, không 1 chút dằn vặt lương tâm nào, do sinh ra là thuộc phe THIỆN, lớn lên, đi học, đi làm, tất cả đều HƯỚNG THIỆN cả.

Cảm giác tự hào, hãnh diện phe hậu duệ VNCH có được, thì phe COCC VC sẽ KHÔNG BAO GIỜ được hưởng, cho dù chỉ 1 ngày, 1 lần trong đời.

Đội nón ra trường mà nhận ra tiền học phí là do ông già rút ống thép, bỏ ống tre vô công trình làm chắc chắn sập chết người ta, thì cái nón bổng trở nên nặng nề, xấu xí vô cùng. Cái bằng cấp trên tay bổng dơ bẩn hơn giấy vệ sinh đã qua sử dụng.

Tuy hiểu như vậy, tuy khinh ghét Việt Cộng, nhưng cùng lúc họ "kẹt" to, do không đủ can đảm rủ bỏ gốc gác "gia đình cách mạng" để ra ngoài xã hội đầy khó khăn, cạm bẫy.

Tại VN, không dùng mác "cách mạng, cha mẹ là đảng viên", thì họ làm được gì, không lẽ đi làm đấm bóp cho dù học xong đại học.

Ra nước ngoài, họ làm gì đây, vì đã quen được nuông chìu o bế tại VN, nơi đi đâu họ cũng được ưu tiên hàng đầu. Cỡ cô Phượng qua đây xin làm Bank teller chưa chắc ai mướn.

---------------------

Việt Cộng đem lại muôn vàn tai họa cho dân Việt, kể cả cho con cháu chính họ!

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen