Donnerstag, 25. April 2013

VN sẽ như 1 địa ngục khổng lồ, không đường thoát.


Trích dẫn từ bài viết của PhanDang Xem Bài
Thật sự tôi không muốn điều này xảy ra nhưng nếu bọn CAM mà hack vào máy tôi chắc phải cười đến vỡ bụng vì sự xuẩn ngốc của một số người trên này mất, khi mà các vị gán ghép đủ các loại danh tính lên một thằng nhóc mà ngoài đời vẫn bị mọi người coi như đứa trẻ to xác . Seriously, các vị có nhất thiết phải đánh giá tôi cao đến như vậy không ?
Dear Phản Đảng, chẳng ai coi bạn to xác cả, người ta coi bạn là Việt Cộng con mà thôi, và riêng tôi cho rằng trong vô thức, tiềm thức, bạn muốn Việt Cộng vĩnh viễn cai trị VN, do bạn sợ nếu có Cách mạng thì người thân bạn bị hại.

Điều bạn lo sợ thì không có gì lạ, bất bình thường, thậm chí tôi khen bạn có hiếu, biết lo cho gia đình, người thân.

Tuy nhiên, theo tôi suy đoán, mọi việc sẽ xảy ra không như bạn muốn.

Tôi cho rằng SẼ CÓ CÁCH MẠNG, cho dù kết quả không chắc chắn.

Có thể Cách mạng sẽ thua, nhưng trước đó thì bên Việt Cộng cũng thiệt hại nặng.

-----------------

Công an, Bộ đội đúng là có thể giết dân biểu tình, rất dễ, NHƯNG sau đó thì họ và ĐCSVN mất hết chính nghĩa, bị cả thế giới chê bai, nguyền rủa, kể các vài người bạn cuối cùng như McCain, John Kerry, Putin.

Khi đó, từng ngày từng giờ sẽ nặng nề lắm, người ta sẽ căm ghét, căm thù Công an, làm cho họ hết thể làm việc hữu hiệu. Họ đi tới đâu, cho dù có ý tốt, người ta cũng mắng "đồ giết dân".

Khi đó, cả xứ mất an ninh trầm trọng, do người ta khinh ghét Công an, và hệ thống Công an không còn có thể hoạt động, sẽ bị tê liệt.

VN khi đó sẽ như 1 địa ngục khổng lồ, không đường thoát.

Dân nghèo sẽ đi cướp, và họ sẽ chú ý vào nhà cán bộ. 1 ông bà cấp cao bị giết, bị cướp, cho dù báo không đăng thì giới tội phạm cũng truyền tai nhau việc cướp được vô số tiền, vàng, đô la.

Và khi đó, cán bộ hết còn đất sống yên, chính họ muốn cho Cách mạng thành công, để họ khỏi bị cướp rượt giết.

-----------------

Cả quốc gia sẽ tê liệt, NẾU Công an, Bộ đội giết dân biểu tình.

Mà không đàn áp thì cũng khó cho CP, do dân ào ào kéo vô Hà nội đòi Thủ tướng từ chức.

Cuộc Cách mạng sẽ có nhiều khúc quanh khó đoán, chỉ có thể đoán là SẼ XẢY RA.

Do cơm gạo thôi, không phải do Dân chủ đâu, tuy là Dân chủ sẽ có lợi 1 khi VC bỏ chạy vì bị dân nghèo rượt giết.

VN có thể sẽ rơi vào cảnh hỗn loạn, vô CP, trong thời gian nào đó.

Tôi không muốn như vậy, bạn không muốn, không ai muốn, nhưng sự việc vẫn có thể xảy ra.

Tới đó tính tiếp, chứ nay các điều chúng ta tính toán sẽ chỉ có ý nghĩa tâm lý, chứ THỰC TẾ sẽ khác đi nhiều.

-----------------

Tôi lo ngại vô cùng cho dân nghèo VN. Họ tay làm hàm nhai, làm sao sống 1 khi có can qua, quốc gia tê liệt, đồng tiền thành rác.

Cháu tôi tháng 5 sẽ đi Úc hết, do đi Mỹ khó. Vài người già hơn 80 tuổi cũng lụm cụm bỏ xứ, do suy đoán thời gian tới cho dù sắp xuống mồ cũng khó yên thân tại VN.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen