Mittwoch, 17. April 2013

Ngày ngoại quốc chạy làng khỏi VN đang rất gần kề, trong vài tháng, thậm chí vài tuần, nữa thôi.

VinaCapital đang bỏ chạy:

"...VinaCapital sẽ thoái vốn nhiều tài sản và tái đầu tư vào TTCK Việt Nam...":
http://vietstock.vn/2013/04/ong-andy...145-292164.htm

Việc "tái đầu tư vào TTCK" là chuyện về sau, quan trọng nhất là NAY VinaCapital ĐANG thoái vốn ào ạt.

Trong bài trên, các bạn hiểu như vậy là được, còn các nhận định về tình hình KT hiện nay, trong tương lai, mà đi hỏi ông này CÔNG KHAI như vậy thì câu trả lời khỏi nói các bạn cũng biết sẽ ra sao.

Chờ ông này thua rát mặt như TS Alan Phan, sắp rời VN, thì khi đó hãy hỏi xem ông ta nhận định ra sao.

Phóng viên VN nào đang đọc trang này hãy tìm hiểu, hoặc hỏi thẳng, xem TS Alan Phan thua bao nhiêu triệu đô tại VN, và quỹ đầu tư ông ta giúp quản lý đã "cháy" hết bao nhiêu valy tiền.

Biết bao nhiêu người THẬT SỰ tài giỏi, trong đó có Dominic Scrivens, từng thắng khắp 5 châu 4 biển khác, khi vào VN thì thua sạch hoặc gần sạch túi.

Ông Scrivens phải được gọi là "SUPER rogue trader", vì ông ta thua tại VN các số tiền hết sức to lớn, vụ "Núi Pháo" mà thôi đã bị Masan ép lỗ 200 triệu USD. Đầu năm đến nay thắng lại 1 chút, do TTCK được 3D thổi bong bóng, nhưng khi bong bóng này bể thì sẽ lại thua đậm trở lại, rất nhiều và rất mau.

Ngày ngoại quốc chạy làng khỏi VN đang rất gần kề, trong vài tháng, thậm chí vài tuần, nữa thôi.

Nền KT thế giới đang đi vào suy thoái, tháng 5 tới đây stocks toàn thế giới khó tránh khỏi bị sụt mạnh "SELL IN MAY, GO AWAY", câu này đã đúng trong mấy chục năm, không lẽ năm nay lại có ngoại lệ hay sao.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen