Dienstag, 16. April 2013

VC có trong tay toàn các nhân viên ngu dốt, ù ù cạc cạc, thành ra quốc gia mới tan hoang, tan tành xí quách thế này.


Trích dẫn từ bài viết của Damian Xem Bài
Khi chuyên gia kinh tế “nói theo phong trào”

http://vneconomy.vn/2013041309251911...phong-trao.htm

Ông kinh tế gia XHCN nào cũng "ăn theo nói leo" cấp trên của mình vì sợ mất nồi cơm, mất cơ hội nhận phong bì tham nhũng. Và giá trị của các trí thức XHCN này đã được Mao đánh giá đúng từ lâu!
3 thành phần "chiên da KT" tại VN hiện nay thì tôi đã ghi ra rồi:

- Học từ Đông Âu: rác, có cố gắng thì do hạn chế tư duy cũng không làm được gì;

- COCC du học VEF: rác, bằng cấp do CIA dàn xếp, các trường không đòi hỏi nhiều, không dám đánh rớt do sợ mất tiền Liên bang đưa xuống, nên tâng bốc các sinh viên, cho họ ra trường dù không xứng đáng. Các sinh viên, do đó, không trui rèn, không cố gắng, không qua thử thách, do đó kiến thức thấp kém.

- VK có học về làm việc, giúp, như TS Bùi Kiến Thành, TS Alan Phan: kiến thức có đấy, nhưng họ làm để KIẾM ĂN, KIẾM DANH, chứ không vì quốc gia dân tộc gì ráo. Do đó, họ không có cơ hội sử dụng kiến thức, và do phải "né qua né lại" để có danh, có tiền, khỏi bị bắt, nên không dám lên tiếng nói điều họ cho là đúng, là phải.

------------------------

VC có các thành phần này "cố vấn KT" thì VC khỏi cần kẻ thù, và phe ta khỏi cần động móng tay út, nền KT VC cũng sẽ sập.

Ra đời làm ăn, kỵ nhất là người làm ngu xuẩn. 1 người dưới quyền ngu dốt thì làm hại hơn 10 kẻ thù thông minh.

VC có trong tay toàn các nhân viên ngu dốt, ù ù cạc cạc, thành ra quốc gia mới tan hoang, tan tành xí quách thế này.

Tôi thấy họ chạy lòng vòng mà tội nghiệp. Dân nghèo không có tiền đi nha sĩ cạo răng, mà nói gì tới... giảm tiền lời BĐS vài %. Cho dù xuống giá 80% cũng không mấy ai có tiền mua đâu.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen