Samstag, 13. April 2013

Hãy để họ tự sung sướng trong sự ngu dốt tột cùng của họ.


Trích dẫn từ bài viết của DamNhien Xem Bài
Bác Trần có thể vui lòng giới thiệu một số tài liệu về kinh tế vĩ mô, chính trị hay không ạ? Thú thật là tôi cũng bon chen một vài diễn đàn để tranh luận và vạch ra cái sai trái của VC, nhưng kiến thức còn hạn hẹp quá nên nhiều lúc bị bí Nhiều lúc biết rõ là bọn dư luận viên đang nguỵ biện lè lè, nhưng tôi lại không bẻ lại được chúng
Trước hết, bạn không cần phải thuyết phục ai. Người khôn tự họ sẽ tìm ra lẽ phải, người ngu thì suốt đời ngu muội, theo Kant viết là "the geniuses help themselves, while the dunces are beyond help".

Còn muốn thu thập kiến thức kinh tế, tài chánh, chính trị, thì bạn phải có 1 căn bản vững chắc, vì nếu không dễ đi vào "ma đạo" không thoát ra được một khi các thứ này đã hình thành TƯ DUY trong não bộ.

Sách học thì có nhiều, bạn tìm vài cuốn macroeconomics trên Amazon mua về đọc là được. Học hàn lâm thì sách nào cũng khá, đúng.

Ứng dụng THỰC TẾ thì khác, và ngược lại những người thành công trên thương trường, tài chánh, ĐA SỐ là không có bằng KT, tài chánh cao siêu.

Ông TS Phan là 1 ngoại lệ rất lớn, nếu đúng là ông ta có 2 bằng TS về kinh tế, quản trị kinh doanh gì đó, cùng lúc lại rất thành công trên thương trường.

Ý bạn là vừa muốn có căn bản vững, vừa muốn THỰC HÀNH, thì theo tôi sẽ rất khó, do học căn bản cũng mất 4 năm, thực hành thì còn lâu hơn, cần nhiều kinh nghiệm.

Ngoài ra còn phải có "danh sư" dạy cho, chứ ngay cả vô học các trường "không tới 1 sao" như đại đa số du sinh viên VN thì ngay cả ông thầy cũng thuộc hạng losers, không làm sao dạy ra "cao đồ" được.

Còn loại học VEF thì tuy CIA dàn xếp cho vô trường lớn, các trường này cũng cố sức dạy, nhưng do thỏa thuận ngầm rằng sẽ HẠ TIÊU CHUẨN cho họ ra trường để hy vọng làm lãnh đạo VN sau này, nên các sinh viên này cũng chẳng học được gì vì không được thử thách đúng mức.

Loại như "đá giao hữu" thì không làm sao học hỏi cho bằng đá tranh giải vô địch thế giới được.

Do đó, tôi cho rằng trừ khi bạn là 1 thiên tài xuất chúng, bạn không thể tự học macroeconomics cùng các ứng dụng để tranh luận về đề tài KT vĩ mô tầm quốc gia, và cho dù vậy thì bạn cũng không nên tốn thời gian tranh luận với đám choai choai vô tri, vô trí, vô thức do Việt Cộng dạy ra trên các diễn đàn làm gì.

Cho dù bạn nói đúng, họ cũng không đủ óc để hiểu. Hãy để họ tự sung sướng trong sự ngu dốt tột cùng của họ.

 Tương lai VN tùy thuộc vào giới TRUNG NIÊN.


Trích dẫn từ bài viết của Trungthuc5 Xem Bài
Ghét VC 1 thì tôi ghét cái lũ "ăn cơm quốc gia thờ ma Cộng Sản" tới 10. Cái lũ này theo VC chỉ vì bất tài, dốt nát thấy không có cơ hội kiếm ra việc tốt dưới chế độ VNCH nên theo VC để may ra kiếm chút địa vị . Những tên tiêu biểu này như: anh em Hoàng Phủ Ngọc Tường, TCS, Huỳnh Tấn Mẫm, Nguyễn Hữu Thái, v.v. [/size]
They are irrelevant now. Họ không còn giá trị, liên can, gì nữa. Nay họ chỉ là các ông bà già lừng khừng, khùng khùng.

Hãy để cho họ lụi tàn trong đau khổ, nhục nhã, tức tối vì bị VC phản bội. Ông này về VN không được VC kể số gì tới đâu.

VC tuy ghét, căm thù phe VNCH, nhưng họ PHỤC.

Còn đám ăn cơm quốc gia thờ ma VC thì chính VC khinh bỉ như rác, như phân.

---------------------

Tương lai VN tùy thuộc vào giới TRUNG NIÊN.

Giới thanh thiếu niên tại VN thì không đủ khả năng suy tư, hiểu biết, để làm gì có tầm quan trọng đáng kể.

Giới thanh thiếu niên tại hải ngoại thì không quan tâm và/hoặc không hiểu gì về VN.

Do đó, nếu VN có ngày nào xảy ra thay đổi chính trị, thì đó sẽ là do các người thuộc lớp tuổi 35-55 HOẠCH ĐỊNH tại hải ngoại, THỰC HIỆN tại VN.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen