Dienstag, 23. April 2013

SĨ PHU VN tệ hại như vậy, nói sao VN không sắp bị vong quốc

Nhiều người VN sai lầm hết sức khi cho rằng 1 người giỏi môn nào đó thì đương nhiên giỏi, đúng, trong TẤT CẢ các việc khác.
Quote:
Trích dẫn từ bài viết của TuongLaiVietNam Xem Bài
Như tôi có nói, tôi không rành về Đàm Thanh Sơn nên không dám vội lên án, để sau này không phải ân hận.

Mọi chuyện đâu còn có đó,...

Có những người là VC chỉ vì họ sinh ra trong một gia đình VC, cộng với cái giáo dục XHCN, đã làm họ hư óc từ nhỏ nên thiếu khả năng phân tích. Đối với những Việt Cộng con này có nên cho họ một hai cơ hội trước khi gọi họ là the enemies of mankind and humanity ?

Đàm Thanh Sơn nay là một nhân vật có tên tuổi, chúng ta hãy quan sát những lời nói và hành động của anh ta trong thời gian tới.
Về physics, thì không cần phải bàn, ông này cực kỳ giỏi, có thể giỏi nhất trong số 92 triệu người VN, TRONG CHUYÊN NGÀNH ÔNG TA.

Về CHÍNH TRỊ, chỉ việc ông ta không lên án Việt Cộng dùng súng chĩa vào người dân để cai trị, thì đủ để tôi nói rằng ông ta "profoundly retarded in politics".

Ngoài ra, ông ta còn nói, để Nhân dân, Tổ quốc trên Đảng CS, tức là ông ta công nhận ĐCSVN có quyền cai trị VN bằng súng đạn, sắt máu, thì đó là đủ cho tôi nói ông ta là "enemies of mankind and humanity".

Ông ta có thể được giải Nobel, so what, I am not at all impressed.

Nên nhớ, Đức quốc xã, Nhật bản thời Đại Đông Á, có vô số khoa học gia tài giỏi. Ông Sơn thật ra còn không giỏi bằng nhiều vật lý gia Bắc Hàn hiện nay.

Nhưng việc này và Humanity, Politics, hoàn toàn không có correlation nào với nhau.

Và tôi nói đây là về Humanity, về Politics, chứ không về chuyên ngành ông ta.

Nhiều người VN sai lầm hết sức khi cho rằng 1 người giỏi môn nào đó thì đương nhiên giỏi, đúng, trong TẤT CẢ các việc khác.

Tôi thì khác, cũng là khoa học gia, tôi biết rằng các khoa học gia CHỈ giỏi trong chuyên ngành họ mà thôi, còn TẤT CẢ các việc khác thì họ không hơn gì người trung bình, có khi còn dưới trung bình là khác.

Ông Ngô thì thờ phụng ông PV Đồng, là người ai cũng biết là bán VN bằng VĂN BẢN cho TQ.

Do đó, về Humanity và Politics, ông Ngô cũng như ông Đồng, đều là kẻ thù của nhân bản và nhân loại.

Trường Chicago chạy theo tiền bạc, nhận 2 ông này vào để có tiền đóng góp.

Vả lại, Mỹ, theo chúng ta đều nhận thấy, nay KHÔNG còn là thành trì của Thế giới Tự do, KHÔNG còn bảo vệ các lý tưởng dân chủ, tự do như thời TT Kennedy, và sau đó là Reagan.

Nay Mỹ chỉ chạy theo quyền lợi, TIỀN bạc mà thôi. Trong đó U of Chicago theo chính sách, đường lối của CP Mỹ hiện nay.

Ai sao không biết, chứ tôi không impressed chút nào, khi 2 ông này được cho là University Professor, hay Universe Professor, hoặc được 10 giải Nobel. So what, tốt cho họ thôi, và có thể tốt cho Việt Cộng, nhưng càng làm hại quốc gia, dân tộc VN vì họ ỦNG HỘ SỰ TỒN TẠI CỦA VIỆT CỘNG.

Họ càng thành công thì càng làm hại quốc gia VN, dân tộc VN.




Trích dẫn từ bài viết của TuongLaiVietNam Xem Bài
Tuy nhiên, ông Sơn xuất thân từ một gia đình Cộng Sản thì lại khác, chúng ta không thể đòi hỏi ông Sơn có những tư tưởng dân chủ ngay được. Chẳng lẻ Dr Tran muốn thấy ông Sơn phải lên án bố mẹ ông ta, là những tên VC, thì Dr Tran mới hài lòng ?
ĐÚNG VẬY, nếu cha mẹ ông ta là VC, thì ông ta cũng phải lên án.

Vì lẽ, VC tàn ác hơn bất cứ kẻ giết người hàng loạt nào. Và kiêm luôn tội bán nước cho giặc, tội làm hại biết bao nhiêu THẾ HỆ người Việt.

Không cần ông ta có tư tưởng dân chủ đâu, điều này cực kỳ khó cho 1 người không có trí khôn về humanity.

Chỉ cần ông ta biết quan sát, biết lắng nghe, biết nhận định tình hình kinh tế, giáo dục, chính trị trong nước. Vậy mà ông ta cũng không làm nổi.

Hiện trạng VN ra sao, bao nhiêu trẻ em đang không được đến trường, bao nhiêu quan chức đang phạm đủ tội, nhưng chỉ rất thỉnh thoảng mới nghe 1 người "bị kỷ luật"?

Ngoài chuyên ngành vật lý rất xuất sắc, ông này chỉ là 1 đứa Việt Cộng con.

http://hienphap.net/de-xuat/
"Đảng Cộng sản Việt Nam là tổ chức chính trị nhận trách nhiệm lãnh đạo nhà nước..."

IQ vật lý, toán ông ta ít nhất cũng 200, nhưng IQ tất cả các môn khác chỉ trung bình, trong CHÍNH TRỊ chỉ 60, NHÂN BẢN (humanity) chỉ 60.

Tôi khinh bỉ ông này, ông ta chỉ là 1 Việt Cộng con, như ông Châu vậy.

SĨ PHU VN tệ hại như vậy, nói sao VN không sắp bị vong quốc.
 
  Ôi, SĨ PHU Việt Nam!

Trích dẫn từ bài viết của ChiLang Xem Bài
Tôi nghĩ rằng chúng ta nên thảo luận về những hành động, lời nói CÓ LỢI hoặc CÓ HẠI cho tiến trình lật đổ Việt Cộng như thế nào, hơn là đi tìm "nguyên nhân tại sao một nhân vật nào đó hành động thế này, phát ngôn thế kia".
TẤT CẢ những đứa nào ủng hộ Việt Cộng cai trị Việt Nam đều là những đứa nhược trí về nhân văn, chính trị, xã hội, kinh tế, giáo dục, logic.

Trong đó có bộ ba Ngô Bảo Châu, Đàm Thanh Sơn, Nguyễn Anh Tuấn.
http://hienphap.net/de-xuat/

Tụi này làm hại VN còn hơn bất cứ đứa Việt Cộng nào, vì tụi nó dùng uy tín khoa học, thành đạt khoa học, để giúp vĩnh viễn hóa 1 chế độ hung tàn, ác độc, làm hại nhiều thế hệ VN, bán nước cho giặc.

Bàn tay chúng thấm nhuộm máu biết bao dân nghèo, biết bao cô gái bán trinh, biết bao trẻ em đổ máu trên các máy làm gạch, máy may, máy cắt lúa, v.v...

Nếu không dám lên án Việt Cộng, thì hãy giữ im lặng, hơn là lên tiếng ỦNG HỘ việc "Đảng Cộng sản Việt Nam là tổ chức chính trị nhận trách nhiệm lãnh đạo nhà nước", "Đảng Cộng sản Việt nam cử đại biểu của mình tham gia tranh cử vào các chức danh của bộ máy nhà nước".

Bây đâu, HỔ ĐẦU ĐAO cho Châu, Sơn; CẨU ĐẦU ĐAO cho Tuấn.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen