Montag, 15. April 2013

Ai không bán stocks ra thì sẽ ôm hận xuống tuyền đài...


Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bài
Trong 20 phút nữa, cái này ra mà tệ hại, thì DJ xuống thêm cả trăm điểm:
http://www.marketwatch.com/story/com...MW_latest_news

Hãy cầu trời cho đừng có thêm tin xấu KT, vào lúc này.

VNM NY bị oánh sụt 5%, nay phục hồi lại 1 chút, còn xuống 3,63%:
http://www.marketwatch.com/investing/fund/vnm

$19.36 Change -0.73 -3.63%
Vào lúc này, VÀNG còn bị xả, huống chi các loại cổ phiếu "vui thì mua chơi" như VNM VN.

Ai không bán ra thì sẽ ôm hận xuống tuyền đài.

Bên VN cũng vậy, chưa tính cái bóng ma "Sell in May, go away" ngay trước mắt.

Chính tôi cũng chạy làng, bán gần hết stocks Mỹ, Úc, chờ qua tháng 8-9 mua lại, tính sau.

Nay chỉ đánh short A/U, E/U, hoặc đứng ngoài, KHÔNG ĐÁNH VÀNG.

Mua bán xăng chỉ là làm chơi, cho your majesty.

 Hôm nay VNM ETF tiêu rồi, đêm nay tới phiên VNI, HNX

VNM NY sắp mất 4%:

$19.29 Change -0.80 -3.98% Volume 87,721

Tôi chẳng cần khoe công: tôi KHÔNG có vai trò gì trong đó.

Có chăng là mấy tuần trước vận động nhiều nhà đầu tư bỏ chạy khỏi VNM. Khi đó, DJ lên liên tục 10 ngày, họ đang phấn khích, nên cho dù tin tôi nhưng cũng không bán ra, nán lại chờ lên giá thêm.

Nay họ cần bán bớt portfolio, thì chọn cái nguy nhất, bán VNM ETF ra trước.

Cho nên nay VNM ETF xuống nhiều hơn stocks Mỹ.

Phần tôi góp vào là GIÁN TIẾP, nếu có.

Hôm nay VNM ETF tiêu rồi, đêm nay tới phiên VNI, HNX. Bên đó tôi có ảnh hưởng lớn hơn, có thể đánh bồi thêm cho gục hẳn, ví dụ VNI xuống 5% thay vì chỉ 2, 3%.

1 Kommentar:

  1. VNI sẽ có ngày sụt trên 5%, cả tuần sụt trên 20%.
    VN ETF bên Europe xuống 3,33%:
    http://www.marketwatch.com/investing...countryCode=IT

    Lại có thêm tin xấu KT:
    http://www.marketwatch.com/story/emp...ril-2013-04-15

    Hôm nay chắc chắn VNM ETF xuống đậm, theo tôi có thể trên 3%.

    Bên VN, phen càn quét này có thể dẹp sạch những tên ngu ngốc cuối cùng trong TTCK, tống khứ chúng ra đường sống vô gia cư.

    VNI sẽ có ngày sụt trên 5%, cả tuần sụt trên 20%.
    HNX sẽ có ngày sụt trên 7%, cả tuần sụt trên 30%.

    Stocks thế giới có phần chắc cũng sẽ bị correction mạnh, theo tôi xuống 10-20% là vừa phải, đúng giá trị.

    Vàng thì tiêu rồi, muốn hồi phục phải mất nhiều tháng.

    AntwortenLöschen