Freitag, 5. April 2013

Another day, another low-lifer attacks Dr. Phan below the belt

Tin từ VN cho hay, hiện bird flu đang trở lại, VC đang ráng che dấu, sợ ngoại quốc lo ngại, bỏ chạy thì khổ.

Tôi đang theo dõi coi tình hình ra sao.

----------------

Vô tình thấy bài này oánh TS Phan:
http://www6.vnmedia.vn/VN/doi-thoai/..._phan_noi.html

Tội ông này quá, 68 tuổi rồi, về hưu hưởng phước đi ông ơi.

Tôi mới xấp xỉ U40 mà đã muốn rửa tay gác kiếm, về Nam Úc kiếm phòng mạch nhỏ nhỏ nào đó mua lại, làm việc cho vui, rồi sản sinh 1 đám nhóc tì, xem chúng chạy chơi là vui cuộc đời.

Ông này chạy khỏi vòng thị phi cho rồi, về Harvard học thêm, qua LMU đọc sách, rảnh thì ghé Nam Úc, nếu tôi ở đó sẽ mời ông ra sân đánh cờ tướng, nhìn trời xanh, biển lặng.

Tranh chi, giúp gì, cho VN nữa, xứ đó ngoại trừ có CÁCH MẠNG dân chủ xã hội, chứ tình trạng hiện nay thì ngay ông Thủ tướng cũng khó kiểm soát giá xăng, điện, nói gì việc kinh khủng như BĐS mà nay chỉ còn cách bán quách cho "nước lạ", chứ không còn cách nào khác đâu.

Chiêu bán nước này, tôi ĐÃ tính ra từ lâu, chỉ là không cách nào ngăn chặn, giải quyết thôi.

Và phe tôi (tiền chung) có hơn 1 tỉ USD trong tay, vẫn không bằng ông Vượng VINCOM, vậy ông TS Phan có tối đa 200 triệu USD (30% thời Hartcourt còn oanh liệt), oánh không lại họ đâu.

Họ dán cái nhãn "phản động", "ngoại tình", "trốn thuế" nào đó cho ông thì ông chạy không kịp.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen