Dienstag, 23. April 2013

Enemies of mankind and humanity


Trích dẫn từ bài viết của Trungthuc5 Xem Bài
Nên nhớ rằng tại sao ông ta tuột từ MIT, rồi dạy tạm ở Columbia Univ đâu khoảng chưa tới 1 năm rồi qua University of Washington một đại học cũng có tiếng nhưng ngoài thứ hạng 50.

Nhưng thôi, để xem sao, ai hên thì người đó hưởng.
Về chuyên môn thì ông này giỏi THẬT, không phải loại lôm côm VEF ra.

Nhưng đây tôi chỉ nói xoáy vào vấn đề nhân văn, chính trị, mà thôi.

Mấy ông này thuộc loại muốn Việt Cộng thay đổi 1 chút, rồi VĨNH VIỄN cai trị VN.

Lời ba tôi dặn, do ông học từ Pháp ra, rất đúng, càng ngày càng đúng, sau khi ông làm Phản gián VNCH nhiều năm: "1 khi ai đó có 1 chút dính dáng tới VC, thì SUỐT ĐỜI họ sẽ phục vụ bằng cách nào đó cho VC, do đó chúng ta không bao giờ tin bất cứ người nào như vậy sẽ có ngày phục vụ cho quốc gia, dân tộc".

----------------

Tại đây chúng ta thấy bạn PhanDang. Tôi cho rằng người này thật sự thuộc gia đình VC, nhưng nay nhận ra VC đầy tội ác, đã đem lại vô số đau thương cho dân tộc, NHƯNG người này vẫn ngầm ủng hộ VC tiếp tục cai trị. Có thể THẬT SỰ không muốn như vậy, nhưng trong tiềm thức, unconsciously và subconsciously người này muốn như vậy.

Đã muốn như vậy thì có nhiều cách, và các cách này đã đi vào tư duy, vào sự suy nghĩ sâu xa, chính người này không ngờ.

Ông Châu, Sơn, Tuấn trong nhóm "cùng viết Hiến pháp" thuộc loại này.

Họ nói vòng vo tam quốc chí để rồi cuối cùng vẫn "đề nghị" giữ Điều 4 Hiến pháp, giữ việc ĐCSVN cai trị, gởi đại diện qua Nhà nước, NHƯNG tệ hại hơn Điều 4 hiện hành, là sau khi "viết lại Hiến pháp" thì ĐCSVN phải theo luật.

Nhưng họ ăn cái gì, cha mẹ họ dạy họ cái gì, mà họ không biết rằng "luật" tại VN được viết ra sao, ai viết, viết cho ai, ngày nào mà ĐCSVN còn tại vị?

----------------

Theo tôi, họ là đám CỰC KỲ NGU XUẨN về chính trị, nhân văn, chưa kể về kinh tế, xã hội.

Về y dược khoa, đương nhiên, họ không bằng 1/triệu kiến thức tôi có.

Do đó, họ chỉ hơn tôi và 92 triệu người VN khác (nói ông Châu, Sơn) về chuyên ngành của họ mà thôi, chứ ngoài ra họ thua 92 triệu người VN và tôi về vô số điều khác.

Về chuyên ngành của họ, chúng ta không nên bàn thêm, vì họ giỏi thật, như ông thợ đầu đường nhà tôi tại VN có tài làm đủ loại hàng từ cái lon coca cola, bảo đảm giỏi nhất thế giới. Ông ta làm con bướm, có cây đẩy đi kêu leng keng, nghe rất vui tai.

Đây chúng ta nói việc họ làm HẠI, hay LỢI, cho quốc kế dân sinh, cho mặt mũi quốc gia, cho an sinh xã hội, cho sự giàu mạnh của quốc gia và dân tộc VN.

Theo tôi, họ sẽ làm HẠI quốc gia, dân tộc ta 1 cách kinh khủng, nếu có ngày ông Sơn nhận giải Nobel vật lý, ông Châu thêm thành công trong chuyên ngành.

Loại này không khác khoa học gia Đức quốc xã chế bom bay bỏ xuống London. Càng giỏi, càng làm hại nhân loại, nhân bản, do đó tôi nói rằng bộ ba ông Châu, Sơn, Tuấn là enemies of mankind and humanity.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen