Donnerstag, 4. April 2013

Khốn kiếp vô cùng, hết sức khốn kiếp.


Tối nay, nếu rảnh, tôi sẽ đăng vài charts chứng minh (1) VC can thiệp vào BĐS hoặc (2) không can thiệp vào BĐS thì nền KT VC vẫn sẽ sập.

VC phá hienphapvietnam.org thì đúng là "chém gió". Mọi việc còn nằm trong đầu tôi, và website trên đã có copy lại, tôi hoàn phục rất dễ.

---------------

Rất tiếc là đầu óc tôi, và hàng ngày chuyên gia VK khắp thế giới, nay lại đang KHÔNG giúp gì trong việc XÂY DỰNG quốc gia.

Tôi mơ tới ngày VN ta có được các Viện Nghiên cứu KT, Không gian, Nguyên tử phục vụ hòa bình, Y khoa, Dược khoa, v.v... hàng đầu Á châu nếu không là thế giới.

Trí tuệ VN nay đang bị chôn vùi tại quốc nội, phục vụ cho ngoại quốc tại nước ngoài.

Lẽ ra phải tập trung về lại VN để phục vụ quốc gia, để lấy lại TÔN NGHIÊM, DANH DỰ, UY TÍN Việt Nam.

---------------

Tuần này tôi làm thuế, đóng đậm, cho CP Mỹ mà vừa vui vừa buồn. Vui là kiếm tiền nhiều, đóng nhiều cho CP Mỹ; buồn là vì nếu số tiền này đóng cho CP VN Dân chủ tự do thì sẽ đem lại cơm áo, sách vở, cho biết bao nhiêu trẻ em.

Nước Mỹ giàu tiền của, tài nguyên, nhân lực, hoàn toàn không cần tôi, hoặc 1000 người như tôi.

Nhưng VN thì khác, nếu tôi về giúp, thì trước hết là GIÁ THUỐC TÂY sẽ sụt ít nhất 75%, GIÁ SỮA sẽ sụt ít nhất 50%, GIÁ XĂNG sẽ sụt ít nhất 25%.

Nhiêu đó là đủ giúp cho biết bao nhiêu dân nghèo.

Ngoài ra, tôi còn đủ sức lập V-FED trông coi Chính sách Tiền tệ quốc gia, còn có thể lập trường y khoa, dược khoa, dựng lại LASAN, lập 118 trường Trung học kiểu mẫu, lấy tên 118 Thánh Tử đạo VN.

---------------

Hàng ngàn khoa học gia VK khác cũng sẽ chung tay giúp sức. GS Chi Dang tuy đóng góp rất nhiều cho Johns Hopkins, nhưng trường này sẽ ok nếu GS bỏ việc, về VN làm Bộ trưởng Bộ Y tế.

GS Eugene Trinh đang đóng góp rất nhiều cho JPL tại Caltech, nhưng GS về VN làm Giám đốc Viện Nghiên cứu Hàng không và Vũ trụ VN thì tốt hơn nhiều.

Không thể kể hết các việc các khoa học gia VN có thể làm, cho VN Dân chủ Tự do.

Nay thì sao, VC chỉ lo cướp đất của dân, do tung tiền cứu CK, cứu BĐS, toàn các việc tầm bậy.

---------------

Đám BĐS RẤT GIÀU, trước khi dùng tiền quốc gia cứu tài sản họ, thì tại sao không điều tra, TỊCH THU TÀI SẢN CÁC ÔNG CHỦ DOANH NGHIỆP BĐS trước, rồi dùng đó trả nợ ngân hàng. Tuy vẫn thiếu, nhưng dân chúng sẽ thỏa mãn khi thấy các tên này bị bỏ tù, xử bắn, do các TỘI PHẠM KINH TẾ họ tạo ra.

Ai lại không biết đám này bắt tay với ngân hàng, mượn ra các số tiền khổng lồ, vì cả đám cho rằng nếu lời thì họ chia nhau, lỗ thì CP sẽ cứu, chắc chắn cứu, vì chính họ sẽ LO LÓT TIỀN để CP cứu BĐS.

Bên ngân hàng cũng vậy, trước khi bơm tiền xuống cứu, thì hãy đem ra tòa, xử tử, tịch thu tài sản, các đám làm chức cao trong đó.

Ai lại không biết đám này từng ăn tiền rất cao từ các doanh nghiệp tư nhân, nhà nước, họ cho vay tiền.

Mỗi tỉ đồng cho vay, họ lấy ít nhất 100 triệu, nhân lên cho hơn 2 triệu tỉ đồng, thử hỏi số tiền các đứa lãnh đạo ngân hàng bỏ túi là bao nhiêu?

---------------

Tôi viết các hàng này mà giận run người, nếu có đứa lãnh đạo ngân hàng, doanh nghiệp BĐS đang sụp đổ tại đây, thì tôi hoặc bóp cổ nó chết, hoặc đá 1 cái cho nó hết còn có thể có con, bể bọng tiểu suốt đời phải dùng Foley cath.

Khốn kiếp vô cùng, hết sức khốn kiếp.

Mà chúng còn có cái audacity, cái dầy mặt, đòi NHÂN DÂN bỏ mấy trăm ngàn tỉ đồng ra nuôi bọn chúng. Tại sao chúng không tự khai phá sản, tiền còn dư lại đóng hết vào quỹ cứu BĐS?

Cẩu đầu đao cũng còn quá nhẹ. Chắc phải đánh thức Nguyễn Ánh, dùng ngũ tượng phân thây, lăng trì, tùng xẻo, đám này.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen