Montag, 8. April 2013

3 thành phần "chuyên gia KT" tại VN hiện nay

Đã nói, chuyện lớn rồi!

http://www.gocnhinalan.com/bai-cua-khach/5643.html

Nay phe Alan phản pháo lại:

"Bầu Đức Muốn “Nốc Ao” Ông Già Alan"



"Thông điệp gửi tới Bầu Đức: ‘Bỏ bóng đá người’" "Những kiểu tranh luận thiếu tư cách, nhân cách" Chưa có hồi kết, chỉ mới warm-up thôi. ------------------------ Việc đáng chú ý là vài ngày qua có nhiều "nhận định" khá mới từ phía các "chuyên gia kinh tế" Việt Cộng, hoặc gọi là "thú nhận" thì đúng hơn, về vài vấn đề KT mà mọi người theo dõi board này đều biết từ hơn 1,5 năm qua, và những ai đọc bài tôi từ Minh Biện, x-cafevn, Vietland, đều thấy rõ từ 5 năm qua. Đó là: - Nợ xấu lên tới 500 ngàn tỉ đồng, tức 25 tỉ USD (theo tôi là 2,3 triệu tỉ đồng, tức 110 tỉ USD); - Thống kê KT không chính xác (theo tôi là xạo ke, hoàn toàn láo khoét). - Thất nghiệp "hình như" quá thấp (theo tôi phải nhân gấp 10, thay vì 2,2% thì phải là 22%, ngoài số 70% khác bị THIỂU NGHIỆP).

Thôi thì con bò chịu học là được, cho dù chậm hiểu cực kỳ, ngu xuẩn không thể tả. Tiếc là tiền dân VN phải đóng cho đám này không ít.

 ------------------------ Bài trước tôi đã mô ta 3 thành phần "chuyên gia KT" tại VN hiện nay: 1. Nhóm do Việt Cộng dạy ra: Chó hùa, sủa theo Cẩu tặc trưởng Trọng. Nhóm này được tin dùng. 2. Nhóm COCC du học về: Không học được gì vì bằng cấp do CIA in, thông qua VEF. Nay hèn mọn nói theo Cẩu tặc, nhưng không bao giờ được tin tưởng. Nhóm này đáng bị khinh bỉ nhất, và dại nhất, vì không biết rằng họ sẽ KHÔNG BAO GIỜ được tin. 3. Nhóm Việt Kiều về kiếm ăn: khi đang làm việc thì chịu đấm ăn xôi, không dám nói gì; khi hết làm việc thì bổng "sáng suốt" lạ thường như TS Phan, nói gì đúng nấy. Việt Cộng có toàn các loại này phục vụ, nói sao nền KT họ không sụp đổ.

 ------------------------ Không ai trong 3 nhóm kể trên tính ra nổi, từ mấy năm trước, là nền KT VC sẽ xuống dốc như hiện nay. Còn như hiện nay thì họ không tính ra nổi rằng nền KT này sẽ sụp đổ, mặc kệ VC có in ra bao nhiêu tiền cứu TTCK, BĐS, ngân hàng. Bàn tay vô hình đang siết chặt cổ nền KT VC. Từ từ, nhưng rất chắc, VC không cách nào thoát khỏi vòng vây.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen