Dienstag, 30. April 2013

Dân tôi khổ đến thế là cùng!

Cuộc đối thoại giữa 1 bác sĩ chuyên ngành nội tiết và bệnh nhân tiểu đường:

- BS: Phải cắt chân này đi, do bị hoại tử mất rồi.

- BN: Nhưng tôi cần chân.

- BS: Biết rồi, khổ lắm, nói mãi, nhưng tôi đã có cuộc nói chuyện thế này 1000 lần rồi, lần nào kết quả cũng như nhau. Phải cắt chân để cứu mạng.

- BN (khóc): Tôi van xin ông, tôi cắn cỏ lạy ông, cứu tôi với. Tôi sẽ nhịn ăn, không uống soda, bỏ thuốc lá, tập thể dục ngày 3 tiếng, v.v... Ông bảo gì, tôi làm nấy.

- BS: Muộn rồi, 10 năm trước tôi bảo ông bớt ăn lại, ông không nghe, tăng 20 kg. Bảo ông bớt, bỏ thuốc, ông hút ngày 2 gói. Bảo ông...

- BN (cắt lời): Biết rồi, tôi biết sai rồi, nhưng khi đó bụng tôi bảo ăn, miệng tôi bảo hút, tôi tăng cân nên làm biếng thể dục... Nhưng BÂY GIỜ còn cách gì cứu?

- BS: Không, không còn gì cả. Mọi biện pháp có thể cứu, tôi ĐÃ đưa ra, mọi loại thuốc đã xài hết, nhưng cái miệng, cái bụng ông nó hại quá, nay chân ông bị sưng phù, hoại tử, làm nhiễm trùng TOÀN thân, ông không cắt thì chết ngay, cắt thì cũng sẽ chết sau vài năm.

- BN: Thế thì tôi chết ngay vậy.

- BS: Được rồi, nếu ông muốn vậy, nhưng tôi nói ông biết, không chết mau chóng đâu, mà cũng kéo dài mấy tháng, chân ông sẽ đau kinh khủng, hoại tử thối thịt lên đầu gối, lên đùi, sau đó lên bụng đen thui, thịt rã ra từng cục; ông sẽ đau không ăn được, tôi sẽ bơm nước biển cho ông sống, ông không ngủ được, tôi sẽ cho thuốc ông ngủ, nhưng tỉnh dậy thì cơn đau ập đến, thuốc giảm đau sẽ không còn hiệu nghiệm, ông sẽ...

- BN (nước mắt quanh tròng, thều thào): Thôi thôi được rồi, cắt thì cắt, đổi tiền thì đổi tiền...

Màn hạ.

-----------------

Việt Cộng KHÔNG BAO GIỜ MUỐN quỵt tiền, cũng như không ai muốn phải đi ăn cướp, NẾU còn cách nào khác có tiền mà khỏi quỵt, khỏi ăn cướp.

Việt Cộng đã hết cách rồi.

Và mục đích không là bỏ 3 con số, nhưng là rút lại ít nhất 75% số tiền in ra, theo giá trị thật.

Và muốn vậy thì phải HẠN CHẾ số đang lưu hành, tức là phải làm sao đó cho ít nhất 3/4 không thể đổi được.

Ngày bệnh nhân PHẢI bị cưa chân sẽ từ từ kéo đến, tôi làm trong bệnh viện, thấy rất nhiều ca. Bên Boston vừa qua sau khủng bố cũng có mấy chục người PHẢI chịu cắt tay, chân.

Không ai MUỐN vậy đâu, chỉ là không làm thì chết NGAY.

-----------------

Kinh tế Việt Cộng nếu không đổi tiền, chỉ cần 10-20% khách đang gởi tiền vào ngân hàng rút ra, ngân hàng không có tiền trả do nợ xấu 2 triệu tỉ, thì nền Kinh tế chết ngay lập tức, khi hàng loạt ngân hàng đóng cửa bỏ chạy vì không có tiền trả cho dân vào rút ra.

Số tiền ngân hàng nợ của dân vẫn vậy, vẫn 3,5 triệu tỉ đồng, trong khi tổng tài sản chỉ còn tối đa 1,5 triệu tỉ, do ít nhất 2 triệu tỉ cho vay (100 tỉ USD) không bao giờ có thể đòi lại.

Số 1,5 triệu tỉ tiền "tốt" cũng đang cho vay (khách hàng tốt), mua trái phiếu chưa đáo hạn, v.v... Do đó không làm sao có tiền trả cho dân vào rút ra.

Do đó, Việt Cộng PHẢI đổi tiền để tránh trường hợp này, hoặc nhiều trường hợp khác tương tự.

Tháng 6 sẽ hạn chế rút tiền ra, chỉ 300 triệu tối đa, còn phải báo cáo làm chậm trễ, để tránh rút tiền ra quá nhiều, quá mau.

Nhiều đại gia có 100 tỉ trong đó thì phải rút... 330 lần, mỗi lần mất cả tuần, thì 6 năm mới rút hết!

-----------------

Thời gian tới sẽ còn nhiều biện pháp ráng chống đỡ, cho tới khoảng cuối năm thì sẽ đến lúc PHẢI CẮT CHÂN, PHẢI ĐỔI TIỀN, nếu không thì chết ngay, còn đổi tiền thì kéo dài thêm vài năm, gây tận cùng đau khổ cho toàn dân.

Rồi đến khi đó cũng phải tìm cách bán đất cho TQ, cải cách chính trị để bỏ chạy, bỏ lại 1 quốc gia tan hoang nghèo đói cùng cực cho CP mới mang họa, do ai lên thì cũng sẽ bị dân mắng hàng mấy chục năm sau đó, vì dân "quên" Việt Cộng gây ra, chỉ thấy thằng CP mới ở đó, dân nghèo đói liền đem ra mắng, có khi ám sát lãnh đạo mới.

Việt Cộng ra đi sẽ "dán bùa" để lại, sau này 50 năm cũng khó gỡ, chưa kể nếu TQ thừa cơ chiếm vài tỉnh thì CP mới sẽ bị vu cho là "làm mất đất", sau này ngàn năm khó gột rửa "tội lỗi"!

Thế đấy, khổ đến thế là cùng cho dân tôi!

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen