Montag, 15. April 2013

VC toàn chơi với loại rác rưởi, nên chỉ học các kiến thức rác.


Trích dẫn từ bài viết của Sir C Xem Bài
Còn bên Công An và Quân đội thì tôi đố ông Dũng dám giới hạn mức đổi tiền . Thu nhập và tài sản của họ mà mất đi là có đảo chánh liền .

Tôi chắc chắn CS sẽ đổi tiền bằng cách đưa ra tỉ lệ đổi . Bác nào ko tin thì đánh cược với tôi. Nếu CS dùng tỉ lệ đổ thì tôi thắng, nếu ko dùng cách này thì bác thắng .
Đương nhiên rồi, chỉ là việc phức tạp, không ghi ra hết chi tiết.

Tỉ lệ chỉ là cho dân ngu khu đen, chứ đâu dành cho Đản viên, nói gì đến công an, bộ đội.

---------------------

Nhiều người ở đây thuộc hàng thông minh nhất trong tổng số người Việt trong, ngoài nước.

Bạn nên có sự đánh giá đúng đắn, và tôn trọng tâm, tầm, trí tuệ của các bạn tại board này.

Nhiều bạn làm biếng không ghi ra thôi, chứ tôi biết họ có trí tuệ rất cao.

Về kinh tế, chính trị, board này quy tụ nhiều người hiểu biết, kinh nghiệm, nhất thế giới trong số người VN.

Riêng tôi mà thôi, số tiền trading hàng năm đã lên tới hơn 300 tỉ USD, tuy lời rất ít, chỉ 0,1, 0,2% (cho Tân Hiến pháp).

Có ngày tôi trading gần chục tỉ USD, tiền ra vô, mua vô bán ra rất mau, chỉ máy tính mới làm kịp.

1 cái click chuột là 100 triệu EUR, chuyện thường.

---------------------

Tôi không rành chính trị, KT thế giới thì làm sao HIỂU, và TÍNH TOÁN ra rằng nền KT VC chắc chắn PHẢI sập, và tôi tính ra trước tất cả các chuyên gia KT thế giới.

Đám trong WB, ADB, IMF, không đứa nào xứng đáng là học trò hạng bét của tôi, do nếu họ đủ óc thì đã không chui vô đó làm, lương rất rẻ.

Ông chủ tịt WB, bà chủ tịt IMF, làm tiền còn thua mấy đứa cháu tôi bên Úc, do tôi đào tạo ra. Nay ngoài tiền làm riêng, tiền lương + bonus tụi nhỏ này đã lên tới hơn 1 triệu Úc kim/ năm, cho dù chúng chỉ mới ra trường, chưa tới 25 tuổi.

VC toàn chơi với loại rác rưởi, nên chỉ học các kiến thức rác.

---------------------

Thống đốc NHNN VC không biết gì về Wall Street, tiếng Anh còn ù ù cạc cạc, thì khỏi nói cũng biết sẽ đem đại họa lại cho quốc gia.

Nếu có tranh luận trực tiếp, tôi chỉ cần đố: hãy phân tích lịch KT, cho biết nếu các indicators trong đó lên thì sao, xuống thì sao, đối với giá USD, AUD, EUR, JPY:
http://www.marketwatch.com/Economy-P...ndars/Economic

Trời đất thiên địa quỷ thần ơi, ông THỐNG ĐỐC NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM chưa từng đọc qua Economic Calendar, không biết các ký hiệu, các indicator trong đó là gì, mà ai cho biết thì cũng không hiểu, do không biết cách tính GDP ra sao, không đọc được Anh ngữ, báo WSJ thì tra tự điển suốt ngày không hiểu hết các tựa bài trên trang nhất!

Ôi thôi, còn gì là KT VN, là xứ VN!

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen