Sonntag, 14. April 2013

Việt Cộng PHẢI đổi tiền vì họ PHẢI đổi tiền, không có cách nào khác.


Trích dẫn từ bài viết của ChiLang Xem Bài
Tôi cam đoan với bác là sẽ xảy ra như vậy đó. Chứ không lý gì trong khi chẳng mấy ai thèm đề cập đến chuyện đổi tên nước thì chúng lại ti toe đưa chuyện đó vô phần tổng kết góp ý sửa đổi Hiến Pháp.

Bác nên nhớ rằng Việt Cộng bây giờ đã thành tinh rồi, nên cách cướp của chúng cũng sẽ được ngụy trang kỹ hơn chứ không lộ liễu, trắng trợn như thời sau năm 1975 hoặc những năm 1980 nữa đâu.

Giống như bác thấy việc chúng dựng nên chuyện "người dân không an tâm về tuổi vàng trang sức, do đó nhà nước phải kiểm định giúp dân, ...." cách nay khoảng 1-2 tháng gì đó. Thực chất là nhằm chuẩn bị dư luận, lý lẽ [dối trá] cho việc ban hành quy định cấm tư nhân kinh doanh mọi loại vàng, bạc, đá quý,.... trong tương lai không xa.
Về KT như tôi đã phân tích và Dự Đoán KT ghi lại từ mấy năm trước, thì bộ ba Kết hối, Kết kim, Đổi tiền đều PHẢI đi chung với nhau, theo đúng trình tự.

Và đây KHÔNG phải là "tiên tri" như bạn BaEd ghi, nhưng đây là DỰ ĐOÁN KHOA HỌC.

Các nhà khoa học chưa ai từng "nhìn" thấy phân tử, nguyên tử, "hạt của Chúa", nhưng họ đã TIÊN ĐOÁN từ mấy chục năm trước khi ngay cả có phương tiện thí nghiệm, rằng các thứ này phải như vậy, đơn giản vì chúng không thể nào khác đi.

Việt Cộng PHẢI đổi tiền vì họ PHẢI đổi tiền, không có cách nào khác.

Và họ PHẢI đổi tiền vì trước đó họ PHẢI Kết kim.

Và họ PHẢI Kết kim vì trước đó họ PHẢI Kết hối.

Và họ PHẢI Kết hối do Nghị quyết 11 đưa ra hồi tháng 2, 2011:
http://dudoankinhte.wordpress.com/ca...%E1%BA%BFt-11/

Và họ PHẢI đưa ra Nghị quyết 11 vì khi đó giá USD tăng vọt lên 22,300 VND, có lúc ngấp nghé tăng lên 22,500, 23,000 VND.

Vì sao USD tăng?

Là do quan chức quá giàu, do hốt bạc BĐS, do bán cổ phiếu họ mua được giá gốc, trong ngày IPO giá tăng vọt lên nhiều lần, họ giàu "phát sợ" vì tiền vô bạc chục tỉ cho hạng quận ủy, trăm tỉ cho hạng thành phố, ngàn tỉ cho hạng TW.

Có quá nhiều tiền, họ không biết làm gì, bèn mua BĐS đẩy giá tăng vọt, mua USD tẩu tán ra ngoại quốc làm USD tăng vọt.

MỌI VIỆC ĐỀU CÓ TRÌNH TỰ CHẶT CHẼ, chứ không phải như cô gái Maika "từ trên trời rơi xuống".

Và vì sao quan chức được mua cổ phiếu giá gốc rẻ như vậy?

Đó là do công ơn quái Đảng, vì quái Đảng muốn mua trung thành, và treo cũ cà rốt quyến dụ các thành phần Đoàn, Đội, để họ "phấn đấu" vào Đảng.

Kinh tế Việt Cộng do đó PHẢI SẬP, vì không thể không sập.

Tôi đã TÍNH ra tất cả các việc này từ lâu, nói chính xác là tháng 3/2008 khi bắt đầu quan tâm đến tình hình KT, chính trị, VN.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen