Freitag, 19. April 2013

Vietnam ETF NY chỉ còn tăng 2% từ đầu năm tới nay

http://money.cnn.com/quote/quote.html?symb=VNM



Ngày mai có thể xuống thêm 2%, vậy là sụt toàn năm, sau đó thì tha hồ thiên hạ giành nhau bán tháo.

Ngày mai có thể xuống dưới $18, mốc 2h chiều sẽ quan trọng.

Tuần rồi cũng vào chiều thứ 6 mà VÀNG bị bán tháo, xuống 80 USD, qua thứ 2 bị bán thêm, xuống thêm 140 USD.

CHIỀU THỨ 6 rất quan trọng cho các mã nào có thể BỊ ĐÁNH XUỐNG. Cái gì bị đánh xuống vào chiều thứ 6, giờ Mỹ, thì đừng mong lên lại mau.

---------------------

Nếu ngày mai VNM ETF bị đánh xuống kinh hoàng tại NY - tôi sẽ tích cực vận động cho việc này xảy ra - thì tuần sau Chứng khoán Việt Cộng sẽ sụt cực mạnh, do tác động VNM xuống hôm nay 2,55% cộng với số xuống ngày mai (thứ 6 sàn VN nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng vương).

Ai có CK VC hôm qua không kịp bán ra thì khi thị trường mở lại tuần sau họ sẽ phải khóc thét, khi thấy tài sản trong đó bị sụt mấy chục % ngay trong giây phút đầu tiên.

Do đánh CK thì hầu hết người VN đều đánh đòn bẫy, tại VN mặc kệ các luật định, người ta đánh đòn bẫy lên 3, 5, 7 lần là thường. Do đó khi CK xuống 3% thì người ta thua 9, 15, 21%, có khi còn cao hơn.

Việt Cộng rất xui, cực kỳ xui, vì bị phe tôi phá hại nền KT.

VC chạy đôn chạy đáo đi thuê chuyên gia, nhưng không có tay nào xứng tầm, và không có khả năng chống đỡ các cuộc oanh kích tài chánh kinh hoàng trong gần 2 năm qua (lần đầu là 3 ngày khủng khiếp 22-24/5/2011, VNI bị tôi đánh sụt hơn 10%).

Tuần sau, nếu thị trường thế giới bị tệ hại, thì tôi dựa theo đó đánh sụt VNI trên 10% cho con buôn, người đầu cơ CK, khóc la ầm ỹ cả xứ.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen