Samstag, 27. April 2013

ChẮc chẮn sẼ có ĐỔi tiỀn trong thỜi gian tỚi.


Trích dẫn từ bài viết của ChiLang Xem Bài
Kha kha kha ....... Chức vụ Cục trưởng Cục Phát hành và Kho quỹ NHNN Việt Nam chỉ giống như một thủ kho mà thôi. QUYỀN BAN HÀNH LỆNH ĐỔI TIỀN không nằm ở một thằng Việt Cộng nhóc ken như thế.

Có thể nói TGNV là một trong những nơi đầu tiên vạch mặt trò GIAN MANH che giấu hành vi ăn cướp thông qua ĐỔI TIỀN CÓ ĐỊNH MỨC dưới chiêu bài đổi tên nước.

Thậm chí, trong cả bài báo rất dài, Việt Cộng không dám đề cập đến khái niệm "ĐỔI TIỀN CÓ ĐỊNH MỨC" chứ đừng nói chi đến việc đảm bảo rằng "người dân Việt Nam có thể đổi tiền với bất kỳ số lượng nào NGAY LẬP TỨC, và Việt Cộng có đủ tiền mới thuộc nhiều loại mệnh giá khác nhau để phục vụ cho các hoạt động sản xuất, trao đổi hàng hoá trên toàn quốc".
Đúng vậy, nói 1/2 ngày vẫn KHÔNG DÁM nói vấn đề chính:

1. Sẽ KHÔNG BAO GIỜ ĐỔI TIỀN,

2. Nếu có chuyển đổi sang 1 loại tiền mới nào đó, thì SẼ KHÔNG CÓ ĐỊNH MỨC, nghĩa là chuyển đổi hoàn toàn tự do, không có số tiền nào quá ít hoặc quá nhiều.

Nói vậy là xong rồi.

Đằng này chỉ nói, kể cả bà Chi Lan trong 1 cuộc phỏng vấn, chỉ là "không có lý do đổi tiền VÀO LÚC NÀY", "đổi tiền phức tạp lắm, phải tính kỹ, HIỆN NAY thì chưa", v.v...

Gặp tôi thì đơn giản vô cùng: TW ĐCSVN có dám đặt tay lên Cộng sản Luận tuyên bố 2 điều trên hay không.

Không thì cút, CHẮC CHẮN SẼ CÓ ĐỔI TIỀN TRONG THỜI GIAN TỚI.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen