Samstag, 13. April 2013

Ông Dũng LUÔN có khả năng cứu TTCK, nhưng sẽ phải IN RA RẤT NHIỀU TIỀN.


Trích dẫn từ bài viết của kingkenny Xem Bài
http://cafef.vn/thi-truong-chung-kho...475018ca31.chn

http://cafef.vn/thi-truong-chung-kho...699718ca31.chn

Nền kinh tế không chút nội lực , tất cả các ngành đều sụp đổ trong khi TTCK lên cao cực kỳ giả tạo , đến bao giờ nó mới trở về với giá trị thật
Có phải DR TRAN đứng sau vụ xả hàng này
Không, đây là đám rửa tiền rút ra, qua ngõ ETFs bên Đức, Anh quốc, Mỹ.

Họ đồng loạt rút ra, chạy khỏi XFVT (db x-trackers FTSE Vietnam ETF), VNM (Market Vectors Vietnam ETF).

Tuy chưa rút quá nhiều đâu. Họ mà rút ra hết thì VNI còn 300 là may. Hiện nay họ đầu tư rất lớn tại VN, qua nhiều việc chứ không chỉ TTCK.

Đây thuộc xã hội đen, nhóm tôi hoàn toàn không liên quan.

Có chăng là nhóm tình báo, cũng thuộc Phong trào Tân Hiến pháp, thì có liên lạc với các nhóm xã hội đen này, chủ yếu là xúi họ rút tiền ra khỏi VN.

Nhóm Tình báo đặt tại Pháp, do cựu nhân viên tình báo Pháp, Anh làm việc. Đều ngoại quốc cả, dân Pháp gốc Phi, gốc Pháp thiệt. Còn bên Anh thì toàn Anh da trắng (MI5, MI6 vốn rất bảo thủ, kỳ thị chủng tộc). Họ liên lạc với các phe hắc, bạch, miễn là có lợi cho Phong trào.

Bên Tài chánh do tôi nắm, không liên lạc gì với phe xã hội đen. Chuyện hôm qua tôi biết trước, chỉ là không tham gia vào nên không nói.

VNM NY xuống đậm phiên hôm qua, thì báo trước là tối đó, giờ Mỹ, sẽ có xả hàng tại VN.

Hôm nay VNI NY lại xuống, cho dù CK Mỹ lên, tức là đêm nay tại VN lại sẽ có xả hàng. Nhiều hay ít còn tùy, và VNI còn tùy thuộc phe VN có vớt đáy hay không.

Phe VN bắt đáy rất nguy, do nếu xã hội đen tiếp tục xả hàng bỏ chạy, đem đầu tư chỗ khác, thì giá CK VC còn xuống thêm vài chục % nữa.

Ông Dũng LUÔN có khả năng cứu TTCK, nhưng sẽ phải IN RA RẤT NHIỀU TIỀN.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen