Montag, 1. Juli 2013

VNI sẽ sụt mạnh đêm nay, tôi có tin nội bộ cho hay


Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bài
VNI: 477.44 -3.69/-0.77%

Sắp sụt mạnh, tôi có tin cho biết.

Hôm nay sau khi thăm dò, tôi có tin ông Dũng và đồng bọn sẽ KHÔNG cứu CK hôm nay.

Lý do đơn giản là vì không đủ tiền.

Phe tôi đang xúi phe ngoại bán tháo.

Chúng tôi không còn đủ khả năng trực tiếp tham gia, do VC luồng bắt quá gắt.

Các đồng bạn tại VN vẫn muốn tham gia, nhưng tôi thấy nguy hiểm, để bảo toàn lực lượng nay tôi không cho phép họ TRỰC TIẾP tham gia, mà chỉ mượn tay các phe khác đánh xuống.
Ai nghi ngờ cứ việc ghi lại thời điểm, kể từ phút giây này, 11:31 PM EST, 10:31 AM VN time, VNI sẽ xuống thẳng đứng.

Phe ngoại đang bị chúng tôi thuyết phục.

Đang 476.91 -4.22/-0.88%.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen