Freitag, 19. Juli 2013

Nền KT single core, bị tiểu đường giai đoạn cuối, sẽ đi đâu, về đâu?


Trích dẫn từ bài viết của giotnang Xem Bài
Tất cả tinh hoa CS gom vào 1 core ,người dân cũng lùa vào 1 core .Tất cả đều hướng về 1 core .Đó chẳng phải core xịn gì 1000ghz mà là y tá trọng lú ...Đây là bài quá hay đả thông tư tưởng .CS nhận ra cũng đã muộn rồi ,từ 2006 CS không kĩ trị nổi chính mình
Về KT vĩ mô VN, có thể nói trên thế giới không có quá 5 người hiểu rõ bằng tôi.

Do hồi còn ở VN tôi đã "chạy hàng IMex", 12 tuổi đi học về (hồi đó chỉ học 1 buổi) tôi chạy mua bán hàng này bằng USD, vàng.

Qua đây học high school, lên đại học nhằm lúc LX sụp đổ, các bài tập toàn là về phân tích KT khối Đông Âu, rồi khi đó có chiến tranh Iraq lần 1, tôi lại bị phân tích giá dầu, USD, stocks, bonds, securities của Mỹ bị ảnh hưởng ra sao.

Rồi sau này đánh tài chánh 20 năm, tài sản cá nhân tăng vọt cho dù không dùng 1 xu tiền cha mẹ ông bà để lại.

Kinh nghiệm ngoại quốc, VN đều có, thêm vào hiểu chính trị do làm việc ngay tại DC, hàng tuần đều qua K Street làm PR cho tập đoàn, gặp chính trị gia, người phụ tá của họ.

Do đó mà tôi NHÌN KT VC rõ như ban ngày, quá khứ vị lai đều nhận ra, đoán ra, rõ ràng.

Thêm vào trình độ vi tính viết computer program chuyên nghiệp (BS in CS from Cornell), rồi có y dược, thành ra có thể liên thông với bên KT, so sánh nền KT VC với bệnh tiểu đường, lối điều khiển nền KT quốc doanh như chip computer chỉ có 1 core.

Với lối điều hành nền KT 1 core (quốc doanh, đầu tư nhà nước mạnh nhất) trong nền KT bị tiểu đường giai đoạn cuối, VC chỉ còn CHỜ CHẾT mà thôi.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen