Sonntag, 7. Juli 2013

Nếu có thảm sát xảy ra, và cuối cùng dân oan thắng, thì 1 cuộc tắm máu VC và con cháu VC chắc chắn xảy ra.


Trích dẫn từ bài viết của ChiLang Xem Bài
Vấn đề nằm ở chỗ người dân có đấu tranh hay không. Hãy mở TO MẮT nhìn xem diễn biến trong những năm qua tại Việt Nam, kingkenny nhé.
Trừ khi thuyết phục được 1 thành phần VC cao cấp nào đó gây ra đảo chánh, chứ thật ra tôi thấy, thực tế và công bằng mà nói, số "dân oan" khó lật đổ được chế độ.

Bên LX cũ, không biết Mỹ gài tình báo, gián điệp hay sao đó, mà mỗi khi có biến động lớn là có Tướng quân đội hành động theo hướng có lợi cho cải cách, dân chủ hóa, tuy chỉ là 1 loại "cuội".

LX cũ sụp đổ không vì dân biểu tình, mà vì có Thượng tầng Lãnh đạo quyết định theo hướng dân chủ.

---------------------

Bên VN khó hơn là thế này: lãnh đạo VC sẵn sàng bắn vào dân hơn lãnh đạo Đông Âu.

Dân Hungary, Tiệp khắc, từng bị thảm sát trong các kỳ bạo loạn trước. Dân TQ bị thảm sát tại Thiên an môn.

Dân VN có thể cũng bị thảm sát nếu có bạo loạn lớn. Theo tình hình, có thể "dân oan" sẽ bị đè bẹp hết sức thê thảm.

Vấn đề là SAU ĐÓ, dân chúng sẽ im lặng do quá sợ, hoặc bạo loạn lại càng lan tràn, để rồi sẽ có tắm máu toàn quốc giữa 2 phe dân - chính quyền?

Câu hỏi này, theo tôi, ngay chính VC chưa có câu trả lời. Liệu công an, bộ đội có quay mũi súng về phía CP nếu họ thấy dân oan bị bắn chết quá nhiều trong 1 cuộc bạo loạn toàn tỉnh, toàn quốc?

Đám chóp bu thì chắc chắn muốn THẢM SÁT, nhưng một khi máu đổ tràn lan, hình ảnh đăng lên YouTube hàng phút cho toàn thế giới xem, thì khi đó khó thể suy đoán phe nào sẽ thắng.

---------------------

Phe chóp bu có đủ vũ khí, lòng ác nhân thất đức, nhưng khi truyền lệnh xuống tới cấp dưới, liệu họ có được như ý hay không?

Công an, bộ đội cho dù bị tẩy não, nhưng họ thấy số người họ giết toàn là bà con cô bác, chứ có thấy "giặc" có bom đạn nào đâu? Lòng NHÂN cho dù bị đè bẹp, nhưng lúc nào đó có thể sẽ trỗi dậy, trong 1 nhóm công an bộ đội, trong vài cấp chỉ huy nào đó?

Dù sao đi nữa, tôi nghĩ CÁCH MẠNG sẽ xảy ra, và vô cùng đẫm máu. Đất đai người ta mà VC vô chiếm, có chỗ chỉ trả tiền "1m2 không bằng tô phở", thì người ta liều mạng với VC là đúng thôi. Không phải vì dân chủ gì đâu, chỉ là vì đất đai, vì lợi ích hoặc đúng hơn là chống lại việc bị cướp mà thôi.

Phe nào thắng thì không thể tính chính xác.

Kingkenny cho rằng phe CP thắng.

Chi Lang cho rằng phe dân oan thắng.

---------------------

Tôi không thể chứng minh phe nào thắng cả, cho dù đương nhiên là MUỐN phe dân oan thắng. Tuy nhiên, mình "muốn" thì không có ảnh hưởng gì đến việc có, sẽ, xảy ra hay không.

Coi như xử huề đi vậy, các bạn đừng đôi co cá nhân quá nhiều.

À, mà khi đó, nếu Kingkenny đúng là đảng viên, thì coi chừng chạy không kịp, do dân không dại gì tin bạn "bỏ thẻ đảng" vào phút 89 đâu.

---------------------

Nếu có thảm sát xảy ra, và cuối cùng dân oan thắng, thì 1 cuộc tắm máu VC và con cháu VC chắc chắn xảy ra. Hàng mấy triệu VC sẽ chết không có hòm chôn.

Số "CCCĐ" mà nay VC lên án khi đó sẽ về VN, đem theo súng, rựa, mã tấu, họ mua được bên Thái, Cambodia. Lý Tống sẽ đem về hàng tấn pepper spray, khi đó bóng Hưng có mà chạy đằng trời!

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen