Samstag, 13. Juli 2013

"If it not happen then make it happen"


Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bài
...cho nên viết 1 câu bằng Anh ngữ, in đậm, đặt ngay câu đầu, cũng sai bét văn phạm, syntax:
http://www.nhandan.com.vn/chinhtri/b...20746002-.html

Không khinh bỉ sự ngu dốt tột cùng của Vixi thì chỉ có 2 loại người: (1) nhược trí nặng, (2) Vixi.

1 tờ báo tự nhận là "Cơ quan Ngôn luận Chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam" mà ăn cắp 1 câu của ngoại quốc về cũng in sai bét, phạm lỗi nghiêm trọng thuộc trình độ lớp 2, thì trình độ "chính thức" của Đảng này còn ra "nàm" sao?

Im miệng thì thôi, mở ra 1 chút là Vixi khoe răng hô, màu vàng khè, nướu lòi sỉ, hôi miệng, phát ngôn ngọng nghịu lờ nờ, ý tưởng nghèo nàn, trái logic và luôn láo khoét.
Tựa đề là do "Báo Nhân Dân là cơ quan ngôn luận của Đảng Cộng sản Việt Nam. Tờ báo nhận là "Cơ quan trung ương, tiếng nói của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam":
http://vi.wikipedia.org/wiki/Nh%C3%A...%A2n_(b%C3%A1o)

Xin chừa "nhân dân Việt Nam" ra dùm, báo này chỉ là "cơ quan ngôn luận của Đảng Cộng sản Việt Nam. Tờ báo nhận là "Cơ quan trung ương, tiếng nói của Đảng, Nhà nước [Việt Cộng]" mà thôi.

Vì chỉ có duy nhất Đảng CSVN, Nhà nước Việt Cộng, mới ngu si đần độn tới mức viết sai ngữ pháp Anh ngữ trình độ căn bản như vậy, chứ học sinh trung bình lớp 7 ban Anh văn cũng không phạm sai lầm sơ đẳng như vậy.

Và đây là đăng chữ đậm, câu đầu tiên, để NHẤN MẠNH điều họ muốn vu khống, ai dè lại là nhấn mạnh cái sai bét của chính mình.

Gậy Cộng đập lưng Cộng

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen