Montag, 29. Juli 2013

Một người yếu kém không nâng nổi cục đá, thì phải nhờ đòn bẩy, và nay phe tôi đang dùng nhiều đòn bẩy KINH TẾ hại chết Vixi.


Trích dẫn từ bài viết của tranthe Xem Bài
Trước đây 10 năm, nhiều chuyên gia đã cho rằng, đặc trưng của tàu cộng và VN xã nghĩa là kiểu “kinh tế uống nước đường”, bất động sản bong bóng, nay đúng thật như vậy.

Ai chưa ở trong chăn có rận, hãy nghe lời “toạch móng lợn” này của ông Nguyễn Văn Đực thì sẽ rõ.

Bất động sản Việt Nam CS biến thành rắn…mối còn đỡ, chỉ e là biến thành con nòng nọc. He he.
Chưa đâu, trận đại hồng thủy chưa bắt đầu, nay chỉ là mưa nhỏ gió lùa báo trước thôi.

Một số "đại gia" còn ăn nhờ tiền Vixi tung vào cứu CK. TTCK VC do vậy còn chưa sập.

Tôi chờ 1 biến chuyển lớn.

Tháng 9 sắp tới, hầu như chắc chắn FED sẽ giảm QE3, khi đó TTCK toàn thế giới sẽ XUỐNG, tiền đầu tư hiếm hoi trở lại, lãi suất tăng, do đó ngoại quốc sẽ rút chạy khỏi các món đầu tư mạo hiểm tại các quốc gia đang phát triển trong đó có VN.

Khi đó, với đà rút chạy của ngoại quốc, VC sẽ phải tung ra THÊM rất nhiều chục ngàn tỷ đồng "cứu chứng", làm tăng lạm phát vốn sẽ tăng mau, mạnh, vào các tháng cuối năm.

Ngoài ra, tăng giá điện cũng hại, mà không tăng cũng hại, cho Vixi.

Đánh VC vào lúc này, chúng ta phải nhờ vào BÀN TAY VÔ HÌNH, vì lực lượng này cực mạnh, Vixi và đồng bọn Trung, Mỹ của nó không đánh lại.

Chúng ta phải KÍCH cho BÀN TAY VÔ HÌNH bóp chết Vixi, như từng bóp chết ngắc cả khối Đông Âu, hơn chục nước Cộng hòa trong CCCP.

Một người yếu kém không nâng nổi cục đá, thì phải nhờ đòn bẩy, và nay phe tôi đang dùng nhiều đòn bẩy KINH TẾ hại chết Vixi.

Phe tôi mà thắng, thì Tân VN sẽ hãnh diện là 1 quốc gia không nhờ vào xứ nào để lập quốc. Nhật, Nam Hàn phải cúi đầu phục lăn, vì cho dù họ TẠM giàu có hơn, nhưng họ luôn phải chịu nhục trước thằng Mỹ, quỵ lụy Mỹ, hôn mông Mỹ, quỳ lạy Mỹ.

Lính Mỹ hiếp dâm trẻ em Nhật, Nhật không dám làm gì, ông Tướng Mỹ còn nói "thay vì tiền mướn xe bắt cóc con nít Nhật thế này, các anh có thể bỏ tiền ra mua gái điếm Nhật".

Thật hết sức khốn kiếp, nhưng toàn dân Nhật im re, không dám làm gì, vì họ nhờ Mỹ quá nhiều, như VNCH trước đây, tuy giận tím mặt nhiều vụ nhưng phải làm thinh.

Tân VN thì khác, chúng ta sẽ tự lực cánh sinh, sẽ cho thuê Tô giới, sẽ tự sống, xây dựng quốc gia không nhờ xứ nào, trong toàn vùng không đâu có thể nói họ TỰ LẬP như Tân VN được. Thái, Sing, Đài, đều bám mông Mỹ cả.

Cho dù còn nghèo, chúng ta có DANH DỰ hơn họ.

Nay phe tôi chờ thời cơ từ bên ngoài để tạo trận Đại hồng thủy nhấn chìm KT Vixi trong thời gian không xa.

Bước cuối cùng, dứt điểm thành bàn thắng, tuy nhiên, phải trông chờ vào số RẤT ĐÔNG dân VN tham gia lật đổ, chứ khó khăn KT mà họ không làm gì thì phe tôi không làm gì được hơn nữa.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen