Sonntag, 7. Juli 2013

D day sắp tới



Trích dẫn từ bài viết của giotnang Xem Bài
http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-t...g-2842990.html
-----------------------
Còn trên thị trường tự do, chiều bán đôla Mỹ đã chạm 21.600 đồng. Các điểm thu đổi đang mua USD từ khách với giá 21.550 đồng ăn một đôla Mỹ.
--------------
Giá đô đang thoát khỏi tầm kiểm soát ,để xem nhà nước làm sao bình ổn giá đô chứng khoán và vàng .
Phe tôi đang tấn công vào đây. Từ đó đẩy giá vàng lên, làm Vixi phải bán vàng, USD ra, bị chảy máu ngoại tệ, vàng nặng nề.

Nay Vixi ra mặt thân Trung Cộng, tôi hy vọng Mỹ sẽ siết kiều hối. Siết 3 tháng thì USD 25-30.000, vàng 50 triệu, xăng 40 ngàn. Siết 6 tháng thì dân quá đói sẽ đánh cướp nhà quan chức toàn quốc, toàn VN chìm trong bạo loạn. 
 
  Chỉ nói (1) thuốc Tây, (2) sữa, (3) xăng, là quan chức thu vào hàng năm không dưới MẤY TỶ ĐÔ LA tiền bất chánh, trên xương máu dân nghèo

Trích dẫn từ bài viết của HuỳnhChánhLuận Xem Bài
Giống Dr Trần đã tư lâu minh họa vui về tô phở như vậy mà cũng có đứa học PhD ở Mỹ (trường trung bình khá) hùng hồn so sánh phở VN rẻ hơn Mỹ
Nói về xăng, thuốc Tây, tôi có thể nói 1/2 ngày về các sự KHÁC NHAU giữa đồ tốt, đồ dỏm.

Thuốc TƯƠNG DƯỢC tại Mỹ tốt hơn nhiều loại "hàng hiệu" bán tại VN, cho dù giá rẻ chỉ bằng 1/10, 1/20, có khi 1/1000.

Là vì đừng hòng qua mặt FDA, trong khi tại VN chỉ cần đút tiền là qua mặt tất cả các Bộ Y tế, Hải quan, Thuế vụ, v.v...

Chỉ nói (1) thuốc Tây, (2) sữa, (3) xăng, là quan chức thu vào hàng năm không dưới MẤY TỶ ĐÔ LA tiền bất chánh, trên xương máu dân nghèo, THEO NGHĨA ĐEN và bóng.

-----------------------

1 công thức Acetaminophen mà tại VN có mấy chục loại thuốc "hàng hiệu", TẤT CẢ đều dỏm hơn loại tại Mỹ bán 1 xu/viên.

Rồi còn Metformin, Fluoxetine, v.v... bán tại Mỹ 1 xu/viên, qua VN bán có khi 10 USD/viên dưới tên "hàng hiệu" lạ lùng nào đó.

Dân ta chết vì Việt Cộng hàng phút!

Mạng ai nấy giữ vậy, chứ ví dụ như tôi về VN bị công an bắt, đăng vài bài tố cáo tội "phản động", thì sẽ có hàng chục triệu dân chúng mà tôi đang muốn cứu, giúp, bu lại liệng đá tôi chết.

Đám dân này cứu họ rất uổng công, chỉ là tôi muốn giúp dân tộc, giúp quốc gia, trong đó rất XUI là còn rất nhiều dân không xứng đáng xen vào, làm tôi phải giúp họ luôn.

Để họ ôm nhau chết chùm chết chung vậy. Nói thật lòng, nhiều khi tôi nhìn dân chúng khổ sở mà không còn động lòng, do biết chính dân này sẽ biểu tình um sùm chống CP mới chỉ vì CP mới cấm họ đánh vợ đập con, cấm ăn thịt chó, thịt chuột.

---------------------------

Việc mình phải làm, sẽ làm, nhưng nay tôi không còn quá bức xúc gì nữa, mà sẽ CHẤP NHẬN kết quả với lòng thanh thản, thắng không vui, thua không buồn, chỉ là Hư vô.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen