Samstag, 13. Juli 2013

"Ta thường tới bữa quên ăn, nửa đêm vỗ gối,ruột đau như cắt,nước mắt đầm đìa; chỉ giận chưa thể..."


Trích dẫn từ bài viết của muopdang Xem Bài
Ha, đi triều kiến thiên triều mà không cúi mọp đầu như vậy thì chúng lôi vào phòng vả vào mồm không còn cái răng ăn cháo , rồi kêu bọn tay sai lột hết chức vị cho về nhà đi bán cà rem . Nếu là hồi xưa thì phải quì lạy , đầu đụng sàn côm cốp rồi chớ không được đứng như vậy đâu . Vậy mà có đứa còn tự hào là chúng thông minh, biết uốn mình theo chiều gió . hi hi, việt cộng ơi là việt cộng . Bán nước cầu vinh là mấy thằng khốn nạn này đấy .
Thiệt là, hồi xưa học lịch sử sách cũ của VNCH, do ba mẹ tôi dạy, mà lòng hừng hừng hận thù bọn Thái thú, tụi Tàu chệt, cho dù đã qua mấy ngàn năm.

Từ lúc cách đây gần 1000 năm thì Tàu suy yếu, do dân tộc này có văn hóa rác rưởi nhất thế giới, họ bị nào là nước Liêu, Kim, rồi Mông cổ, Thanh, cai trị.

Cho tới sau này nhờ Tứ Cường trong đó quan trọng nhất là Anh quốc hạ nhà Thanh giùm, dân chúng TQ mới lấy lại độc lập sau gần 1000 năm bị ngoại quốc cai trị (trừ 1 khoảng thời gian có nhà Minh).

Xứ bự, dân đông như vậy mà bị thua đủ thứ nước, dân mọi (Liêu, Kim, Thanh) thì quả là xứ hèn, nhục, nhát, ngu dốt tận cùng trong lịch sử nhân loại.

Họ chỉ giỏi ăn hiếp kẻ yếu. VN mà yếu thì họ sẽ ngồi trên đầu, điều này VC không thể nào hiểu được.

TQ xâm lăng, nay VC mong như vậy để họ tiếp tục làm Thái thú, nhưng theo tôi nhận thấy, TQ mà xâm lăng VN thì nhóm người họ giết TRƯỚC NHẤT sẽ là Việt Cộng.

Từng phản bội, từng mánh mung gian xảo, Tàu hiểu rõ hơn ai hết, và khinh bỉ hơn ai hết, những TÊN PHẢN BỘI DÂN TỘC, QUỐC GIA.

Làm sao họ không biết VC đang phản bội, quốc gia mình?

----------------

Nay, việc cúi đầu chào ĐÁM LÍNH TÀU ngay giữa ban ngày ban mặt, thật là quá NHỤC cho quốc gia, dân tộc VN.


Thằng Sang này không thể cho được chết toàn thây như những thằng khác. Không ai làm thì tôi làm, ngày Cách mạng thành công, tôi sẽ đề nghị xử thằng này bị chặt đầu, tay chân, làm 6 khúc, rồi đem cho chó đói ăn.

Tôi muốn tự tay làm việc này, nhân danh Công dân Việt Nam.

Đời đời ghi tên vào lịch sử như là thằng PHẢN QUỐC số 2, tệ hơn cả Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống, và chỉ theo sau thằng Nguyễn Sinh Cung.

Các thằng khác thì còn có thể châm chước, cho chết treo cổ, sau khi Tòa án tuyên bố họ tử hình.

Hết sức khốn kiếp.

----------------

Hành động của nó LẬP TỨC đem lại hậu quả: Ngư dân nói "Chưa bao giờ ngư dân bị đánh như vậy".
http://vnexpress.net/tin-tuc/xa-hoi/...y-2847097.html

Nghĩa là, chính vì hành động tối đa HÈN MẠT của thằng Sang, mà kể từ khi đó quốc gia VN ta sẽ còn tiếp tục bị TQ xâm lăng, ngư dân bị đánh đập dài dài, ngày càng hung tàn, thậm tệ, TRỪ KHI có Cách Mạng và CP mới sẽ uy dũng ít ra là như Phi Luật Tân.

Phiên tòa xử TQ xâm lăng, do Phi nộp đơn thưa, sắp sửa họp:
http://www.baomoi.com/Toa-trong-tai-...9/11446577.epi

Phi mua nhiều máy bay của Mỹ, và chắc chắn họ SẼ bắn bỏ bất cứ thằng Tàu nào xâm lăng, ngay cả dân đánh cá Đài Loan cũng bị Phi bắn chết, sau khi xâm phạm vùng biển của họ, còn không chịu chạy sau khi bị cảnh cáo 3 lần.

Dân Hàn quốc thì còn mạnh miệng hơn, phóng viên tường thuật trực tiếp vụ rớt máy bay bên San Fran nói "RẤT MAY 2 người chết là người Trung Quốc!"

Haha, có hơi quá đáng, nhưng lúc đó phóng viên không biết đó là 2 em gái 16 tuổi, nhưng suy cho cùng thì 2 đứa này lớn lên cũng chỉ làm điều xấu, bán hàng giả, dỏm, độc hại, do đó, theo lời TV Hàn quốc: "rất may" chúng chết!

Ôi, ước gì VN ta có lãnh đạo chỉ cần bằng người Phi Luật Tân trong việc bảo vệ biên giới? (và phóng viên "lỡ miệng" như Nam Hàn!)

----------------

Khi nào, khi nào đây, ngư dân ta mới hết còn bị đánh, bị "bắt sang tàu Trung Quốc và phải giơ cao hai tay quì ở phía sau."????

Càng nói, tôi càng muốn tự tay bóp chết 15 thằng trong Bộ Chính trị, mà thật ra tôi có thể không cần dùng vũ khí cũng đủ sức đá chết 15 thằng này trong vòng 10 phút.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen