Freitag, 19. Juli 2013

Dân VN không chịu tham gia lật đổ VC, hoặc tham gia nhưng thất bại, thì CHÍNH HỌ sẽ có cuộc sống vô cùng khổ nạn, thảm thiết


Trích dẫn từ bài viết của TuongLaiVietNam Xem Bài
Bài viết hay quá, rất sâu sắt. Quả đúng thật như vậy!

Cái elite group mà Dr Tran nói tới có lẽ không quá 10 người. Trong đó, không phải ai cũng quan tâm tới các vấn đề kinh tế, chính trị, VN. Đa số họ đầu tư thời gian cho PERSONAL achievements thay vì đem cống hiến thời gian đó cho mục đích chung, như lật đổ Việt Cộng. Bởi vậy tôi nhiều lần đề cử Dr Tran vào các chức vụ Tổng Thống, Thủ Tướng, Đại Việt Dân Quốc là vì mấy người kia không quan tâm tới tình hình VN mặc dù họ giỏi thật.
1 số cũng có tham gia, nhưng không quá "gần" và quá rõ ràng.

Như vậy cũng tốt, chúng ta "để dành" họ cho sau này.

Vì nếu tham gia "gần" quá sẽ dễ vướng vào các tranh cãi không đáng có, do các nhóm DLV tạo ra, hoặc các người nhỏ mọn ghen ghét tạo ra.

Hiện nay chúng ta chưa cần họ đâu, nay là thời gian tham gia hoạt động bí mật, nhiều khi có chút "ma giáo", các thành phần trên chưa cần tham gia.

Một khi chúng ta thành công, họ tham gia cũng chưa muộn. Có GS Chi Đăng, Eugene Trịnh, LS Việt, KHG Ánh, Loan tham gia chính quyền thì LẬP TỨC Tân CP sẽ được toàn thế giới kính nể.

Có thể họ không hiểu VN lắm, nhưng việc này không lo, vì sẽ có trợ tá, có Nội Các, có các Bộ trưởng hiểu rõ VN hơn.

-------------------

Chỉ cần Việt Cộng thoái lui, phần còn lại toàn dân VN sẽ cùng lo.

Cho dù có sai lầm thì từ từ sửa, đảng chính trị cầm quyền nào sai thì 2, 4 năm cũng sẽ bị bầu văng ra khỏi việc lãnh đạo quốc gia.

Ví dụ có người mắng TT Thiệu. Cho dù họ đúng, TT Thiệu sai bét, rồi thì sao?

Cũng ĐÃ có bầu cử năm 1976, 1980, 1984, 1988, 1992, 1996, 2000, 2004, 2008, 2012.

Bởi vậy tôi mới nói các thằng như Chân Tín, Huỳnh Tấn Mẫm, Đào Hiếu, Lâm Văn Tức (thích quảng đức), con mẹ Nguyễn Thị Trừ (huỳnh liên), là những thằng, con ngu hơn heo, hơn chó ghẻ, xà mâu.

CP VNCH có sai cái gì thì cũng có thể sửa được, ông Thiệu có sai thế nào thì vài năm là biến mất khỏi sổ bụi đời, chứ có làm TT 20, 50 năm được đâu.

Ferdinand Marcos rồi cũng đi chầu diêm vương, còn hơn là nếu dân Phi đem CS về thì nay họ khốn nạn cuộc đời như dân An nam mít rồi. Rất may, CS Phi nay bị dẹp rồi.

Có chống, thì phải chống CS TRƯỚC, vì CS nguy hiểm hơn các chế độ dân chủ thối nát, tham nhũng gấp ngàn triệu, tỷ lần.

-------------------

Ông Thiệu, ông Marcos, có tệ hại thế nào (nếu có) thì cũng không bằng 1 phần tỷ VC.

Vì lý do đơn giản là họ SẼ ra đi, PHẢI ra đi, chứ không như CS một khi chiếm chính quyền thì chúng vừa tệ hại hơn cả tỷ lần, vừa không bao giờ chịu cho bầu cử, chịu xuống chức cả.

Chúng luôn lo "cha truyền con nối, ông truyền cháu nối", như thằng Dũng nay đã lo cho 2 đứa con nối nghiệp; thằng Rứa cũng vậy, cho con làm Bí thư Đoàn trong VN Airlines, quyền hành, tiền bạc biết bao nhiêu; thằng Hải ở SG cũng đã xếp cho con cái nắm quyền hết.

Chúng ta không lật đổ, thì các đứa VC con này sẽ tiếp tục cai trị VN, còn sắt máu, gian ác, hơn cha, ông chúng vì chúng có học hơn, hiểu biết hơn, có tiền bạc nhiều hơn do chúng vừa ăn hối lộ vừa tự do làm ăn riêng, trong khi cha chúng không biết làm ăn mà chỉ biết nhận hối lộ.

-------------------

Dân VN không chịu tham gia lật đổ VC, hoặc tham gia nhưng thất bại, thì CHÍNH HỌ sẽ có cuộc sống vô cùng khổ nạn, thảm thiết, và luôn cả đời con, cháu, chắt, chút, chít của họ cũng vậy.

Chỉ còn chừng 7 năm nữa thôi, thời gian gấp rút lắm rồi.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen