Donnerstag, 11. Juli 2013

VC cố tình đánh lạc hướng người dân, nay dùng biện pháp tự rạch mặt mình như Chí Phèo, tức là đã bí bài, tuyệt vọng, hết cách nào khác


Trích dẫn từ bài viết của david.tran263 Xem Bài
Tôi cũng nghĩ CS đưa ra nhiều luật ngu một lúc để dư lận tập trung bàn tàn về những chuyện đó, để tránh người ta nói đến: Tình hình kinh tế, hoặc vấn đề chủ quyền
Loại strategy này VC cũng hay dùng tại các boards xã hội.

Mỗi khi có tin cần bàn, là "đột nhiên" xảy ra đủ thứ chuyện lạ.

- Nào là có anh/chị đăng bài ngây ngô, ngu si, để thiên hạ mắng (mắc mưu).

- Nào là có nhân vật chạy ra "hỏi bài", ra vẻ rất thành thực.

- Tấn công CÁ NHÂN, nhất là oánh chủ topic.

- Đánh trống lãng qua chuyện khác, có khi rất đáng kể, chỉ là LẠC ĐỀ.

=> Chủ yếu là làm loãng topic, gây chú ý sang việc khác, người khác, để tránh đề tài CHÍNH đang làm VC đau khổ.

-----------------------

Bên Vietland đã có 2 lần xảy ra trường hợp tương tự, sau khi báo Quân đội Nhăn răng đăng bài đánh phá nhóm Dự đoán Kinh tế, các bài tôi viết về "KT VN sắp sụp đổ".

Cả 2 lần, tôi mở topics để bàn sâu, rộng thêm, liền bị CAM, DLV, HVB vào phá. Tôi nói rát cổ nhờ Admins bên đó dẹp các bài LẠC ĐỀ, cho họ ra topics khác chứ không cần xóa bài, cấm nicks ai.

Kết quả ra sao, các bạn đều biết.

Admins xóa bài... tôi, cấm nick... tôi, đang khi tôi mở topics và viết bài xoáy vào đề tài, tập trung, nhưng chính vì đề tài quá đúng thời vụ, có khi có cả NGÀN bạn đọc cùng lúc, nên Admins liền hạ gục topics.

Lý do vì sao, từ từ chúng ta sẽ biết. Bên đó nay như cái chợ chồm hổm, không ai biết Admins nay là ai, có hay không, hay đã bỏ không còn ai quản lý.

------------------------

Tại đây, RẤT MAY, tôi có quyền xóa bài, cấm nicks.

Tôi không cấm nicks ai, chỉ dẹp bài DLV, hoặc DLV-wannabes. Họ có thể mở topics khác khen KT VC, mắng CÁ NHÂN tôi, không sao hết, ĐÓ LÀ TỰ DO NGÔN LUẬN.

TỰ DO NGÔN LUẬN tức là có quyền lên tiếng, chỉ là phải đúng nơi, đúng lúc.

Không thể vào giảng đường đại học nói chuyện vu vơ trong lúc giáo sư giảng bài, hoặc vô nhà thờ đọc kinh Phật, hoặc vô chùa đọc kinh Catholic.

-------------------------

VC cố tình đánh lạc hướng người dân, nay dùng biện pháp tự rạch mặt mình như Chí Phèo, tức là đã bí bài, tuyệt vọng, hết cách nào khác.

Cho thấy VC đã đi đến chỗ tận cùng số mạng của họ, và CHÍNH HỌ CŨNG BIẾT NHƯ VẬY.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen