Sonntag, 7. Juli 2013

Tương lai rất khó đoán, chúng ta làm gì được thì làm, không thành công thì cũng không thẹn với con cháu, sử sách về sau.


Trích dẫn từ bài viết của kingkenny Xem Bài
Nhưng đấy là tương lai , còn phe bạn coi bộ khó có cơ hội nắm chính quyền , bọn mọi rợ CS tuy ngu nhưng bám rai như đỉa đói vậy , ở đâu cũng thế , rất khó dứt hoàn toàn trừ những nơi không bị CS tràn vào : Miến Điện , Nam Hàn
Nếu VN bị nạn đói, chết vài trăm ngàn người, cục diện sẽ khác.

Và đây là nhờ ngoại quốc vào phát chẩn, lẽ ra chết vài triệu.

Theo cách VC diệt nông nghiệp thế này thì ngày đó không xa đâu.

80% dân chúng hoàn toàn không có tiền để dành. 1 trận dịch lớn, mất mùa, là hàng mấy chục triệu nông dân đói ăn.

------------------

Vài năm qua, kể từ NQ11 tháng 2/2011, rất nhiều dân chúng đã phải vét bán hết vàng, đô la để sống qua ngày đoạn tháng. Nay họ cạn kiệt rồi, không còn gì để bán, chỉ có bán thân.

Thanh niên trai tráng nay bán thân rất nhiều, hoặc cho các bà sồn sồn thiếu trai, hoặc cho đám đồng tính ngoại quốc (la cà khu Phạm Ngũ Lão, SG).

VC nhắm mắt cho dân bán dâm, vì biết nếu cấm quá thì họ đói, sinh ra bạo loạn. Sắp tới đói quá có thể cho mại dâm công khai, NHÀ NƯỚC KHUYẾN KHÍCH, TỔ CHỨC.

Tuy nhiên, các biện pháp này chỉ như đói quá uống thuốc độc cho qua cơn đói mà thôi.

------------------

Người ta nghèo quá, bán dâm tuy có thể sống qua ngày, nhưng rồi sẽ mang đủ loại bệnh tật, lây lan toàn xã hội.

Nạn phá thai nay bỏ xa nước đứng nhì thế giới. Phải nói, không đâu trên thế giới mà bán dâm rẻ, trẻ, tràn lan, như tại CHXHCNVN.

Các tệ nạn này càng làm toàn xã hội bất ổn, trở nên nghèo hơn. Người ta quá lo sợ nên không ai dám bung ra đầu tư cho ra tiền.

Consumer Confidence, Investor Confidence đều ở 1 con số trên 100.

Do đó, quay vòng lại, thì các "biện pháp xóa đói giảm nghèo" bằng cách cho TỰ DO BÁN DÂM hiện nay trở lại hại toàn xã hội, kể cả người mua, bán dâm. Nhà nhà nay nghèo đói, người người đói nghèo thảm khốc.

------------------

Sự tự hủy diệt không dừng lại chừng nào toàn quốc lăn ra chết hết. Xã hội không tiến thì lùi, nền văn minh không phát triển thì sẽ co rút lại thời phong kiến, thậm chí tiền sử.

Nay các loại "văn hóa lễ hội" thời cách đây cả ngàn năm đang trở lại. Lễ giết heo, chọi trâu rồi làm thịt tại chỗ, máu me vương vãi cả làng, nay đang "phát triển" mạnh.

Dân ta đang trở lại thời phong kiến cách đây 1000 năm, trong tư duy làng xã (cả làng đánh giết kẻ trộm chó), trong tư tưởng "Đảng luôn đúng", "Boác hồ là khai quốc đại công thần", v.v...

------------------

Muốn phá cái "dớp" này thì vô cùng khó. Phải có 1 biến cố vô cùng trọng đại xảy ra.

Chúng ta đừng bỏ qua yếu tố THIÊN MỆNH. Điều này phải khôn, khéo, vì không thể đùn đẩy cho "số mạng" rồi không làm gì cả.

Chúng ta phải trui rèn ý chí, chăm chỉ học hỏi, để rồi khi thời thế thuận lợi, chúng ta ra giúp nước.

Theo tôi, biết đâu sẽ có biến cố nào đó cực kỳ trọng đại tại VN, ví dụ 1 trận dịch kinh hoàng làm dân chúng không dám ra đồng, từ đó bị mất mùa, hoặc 1 trận động đất cực lớn tại 1 thành phố lớn nào đó, hoặc có sóng thần, v.v...

Phải cần 1 biến cố như vậy mới có thể thay thời đổi vận cho VN. KT sụt giảm mà thôi thì chỉ là điều kiện CẦN, chứ KHÔNG ĐỦ, đem lại sụp đổ chính trị, QUÂN ĐỘI, HỆ THỐNG CÔNG AN CHXHCNVN.

------------------

Các bạn đừng quên, cho dù có đảo chánh, thì phe mới lên nếu không thuộc thành phần nào đó của chính VC thì khó thể đứng vững, do mấy triệu bộ đội, công an, đã bị tẩy não, nhồi sọ từ mấy chục năm là "ĐCSVN quan vin, Boác hồ vỹ đạy", v.v...

Muốn thay đổi thể chế trong lúc công an, bộ đội làm ngơ cho xảy ra, thì vô cùng khó, tôi không nghĩ ra cách nào khác trừ khi có bàn tay Thượng đế can thiệp vào, ví dụ như cho xảy ra 1 trận động đất tại Hà nội làm chết hàng đống cán bộ chóp bu, ĐCSVN tự động tan rã, v.v...

Khi đó, phe dân chủ chỉ việc nhảy vào quản lý, trong lúc bộ đội, công an hoang mang hoảng hốt vì cấp trên phần chết, phần bỏ chạy, không ai muốn quyền lực gì nữa mà chỉ muốn chạy sống yên thân.

Tương lai rất khó đoán, chúng ta làm gì được thì làm, không thành công thì cũng không thẹn với con cháu, sử sách về sau.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen