Sonntag, 7. Juli 2013

Không ai, quốc gia nào, có thể cứu nổi nền KT CHXHCNVN.


Trích dẫn từ bài viết của giotnang Xem Bài
Tấm gương Tăng Minh Phụng còn đó ,sẽ đánh tư sản mại bản lần nữa nhưng với hình thức khác .Nên người nào hiểu biết nên đánh bài rút vốn được rồi ,đợi tới lúc nước tới chân thì chỉ như Từ Hải mà kêu trời .
Nhóm Tài chánh trong phe tôi thành công đánh USD vọt lên 22000 đồng, hôm nay Chủ nhật.

Nhóm Tình báo lo việc tung tin có hại cho giá trị VND, xúi giục các nhà tài phiệt, quan chức mua gom USD.

Hai nhóm này hoạt động độc lập, không biết nhau.

Tôi coi bên Tài chánh, nhóm bên Âu châu lo bên Tình báo, gài gián điệp, mua tin tức.

Tôi hoạch địch cấp vĩ mô bên Tình báo, do việc thực hiện (ban hành động) gồm nhiều phương pháp khá "ma giáo", tôi không muốn nhúng tay vào.

Bên Tài chánh thì tôi hoạch định cả vĩ mô và vi mô, tức là vừa đề ra kế hoạch, vừa tổ chức hành động. Nhóm tại VN chỉ đơn giản là mua vô bán ra, không làm hại gì ai, việc này thì tôi làm được.

---------------

Hổm rày chỉ là thu tiền VND tại VN từ quan chức, nhà tài phiệt, quỹ đầu tư ngoại, rồi trả USD bên ngoại quốc cho họ. Đây là khuyến khích họ RÚT VỐN ra khỏi VN. VND thu tại VN thì nhóm tôi mua USD đẩy giá tăng vọt.

Rất may là giá vàng ngoại quốc xuống đậm, NHNN bị lỗ vô cùng thê thảm thiết, do hồi họ thu gom là giá hơn 1700 USD/troy ounce, nay chỉ còn 1220. Cho dù họ bán giá cao hơn ngoại quốc, nhưng so với giá hồi họ mua vô vẫn lỗ sặc xì dầu TQ.

Sự chênh lệch giá vàng, do NHNN tạo ra, làm thúc đẩy làn sóng NHẬP LẬU VÀNG, càng làm Việt Cộng bị chảy máu ngoại tệ.

Họ dùng VND mua USD trong thị trường chợ đen, đem qua Thái mua vàng, nhập lậu về bán lấy VND, rồi dùng đó mua USD làm chuyến sau.

Họ mua USD tại VN, nhóm tôi cũng mua, rồi quan chức, nhà đầu tư ngoại quốc, tài phiệt VN, v.v... đua nhau mua USD. NHNN chịu không nổi, ĐÃ bán ra ít nhất 3 tỷ USD nhưng không giữ nổi giá.

Hôm nay USD ĐÃ VỌT LÊN 22000 VND.

---------------

Tuần tới này có thể sẽ phá kỷ lục 22300, do phe tôi lập ra hồi đầu năm 2011, từ đó làm ông Dũng phải tung ra Nghị quyết 11 lịch sử, bóp chết, siết cổ, nền KT VN cho tới nay.

Nay thì nền KT đang phải thở máy, buông ra là chết. Mỗi tháng VC phải in tiền ra hơn 100 ngàn tỷ đồng để trả lương cho 8 triệu công nhân viên chức đa số là ăn hại, ngoài ra còn phải nuôi bộ đội, công an, thêm mấy triệu đứa.

Tính rẻ 10 triệu người phải nuôi, mỗi người 2 triệu, thì cũng là 20 ngàn tỷ đồng/tháng.

Trong khi đó, VC không làm gì ra tiền cả. Tiền thu thuế bị sụt hơn 75% kể từ năm cao nhất 2007. Tiền bán dầu tuy khoảng 8 tỷ USD/ năm nhưng phần lớn chạy vào tay quan chức, tiền nộp ngân sách không bao nhiêu cả, không thấm vào đâu.

USD do kiều hối tuy rất lớn, nhưng VC cũng không có xu nào trong đó, mà phải in VND ra mua vào. In ra thì dễ, nhưng 1 khi tung ra, thu lại vào rất khó, và 1 đồng tung ra là 1 đồng góp vào SIÊU LẠM PHÁT.

---------------

Phen này USD tăng vọt sẽ kéo theo giá thành điện, nước, gas, tăng cao. Các việc này sẽ góp phần gây ra SUPER HYPERINFLATION tại VN, trong hoàn cảnh nền KT bị STAGNATION, và đây là điều cực kỳ cấm kỵ trong mọi nền kinh tế:

STAGFLATION
.

Không ai, quốc gia nào, có thể cứu nổi nền KT CHXHCNVN.

Tôi ĐÃ tính ra cái chết của nền KT này từ lâu. Mọi việc hoàn toàn đúng theo dự đoán, kế hoạch.

Keine Kommentare:

Kommentar veröffentlichen